Cảnh giác sự thật về Thái Sơn MICHELLIN

Thảo luận trong 'Phía sau tay lái...' bắt đầu bởi dendonchichac, 20/1/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. thevinh_mobile

    thevinh_mobile Bằng A1

    Tham gia:
    30/1/12
    Bài viết:
    48
    Được thích:
    16
    haizzz.chuyện nầy mình thấy ông chú ổng đả làm vui vẻ rồi mà còn pos lên đây làm chi nửa ta.ra làm ăn thì ai củng bị thế nầy thế kia ae thì vui vẻ để giải quyết với nhau lên đây chém gió để làm zì.bạn chấp nhận cầm cái vỏ về coi như bạn đả chiến thắng.thì bạn vui vẻ chiến thằng đó đi.sao phải lên đây để hạ danh dự của người khác.bạn làm như thế dc zì.người ta đả thua ông chú đả xin lổi bạn bắt tay vui vẻ và nhận cái vỏ rồi.như thế ko đủ cơn dận bạn àh.cho mình nói thẳng nhe.tính của bạn quá đàn bà......
     
  2. Rain&Tear

    Rain&Tear Bằng A2

    Tham gia:
    3/1/09
    Bài viết:
    238
    Được thích:
    260
    TS thách thức người ta up lên thì người ta up thôi, đàn bà gì ở đây hả bạn !?
    P/s: ông chủ topic chỉ copy bài bên 5giay qua thôi chứ có phải nạn nhân đâu mà mấy bạn chửi chủ topic :87:
     
  3. hannhatluan

    hannhatluan Bằng A2

    Tham gia:
    9/5/07
    Bài viết:
    84
    Được thích:
    54
    Chỉ cần khách hàng khiếu nại công ty là nhân viên bi hạ lương,còn nặng có thể bị đuổi,còn đây là tự bỏ tiền lảm chủ nên đâu có sợ mấy cái đó,nên mới có thái độ vậy,đã mở cửa hàng là chấp nhận " vui lòng khách đến,vừa lòng khách đi",nếu không có bài này thi ae sao biết tiệm thái sơn làm ăn vậy không,cũng để cho các sạp nổi tiếng lấy đó rút kinh nghiệm,không phải thấy có tiển nhiểu,bằng dẩu nghĩ thiếu 1 2 xe không quan trọng,nhụng nó ảnh hưởng dài dài,miệng truyền miệng,cái xấu lan nhanh hơn cái đẹp:99:
     
  4. dang.khoa

    dang.khoa Bằng A2

    Tham gia:
    23/8/10
    Bài viết:
    121
    Được thích:
    193
    đã một lần thay nhớt và nsd và vài lần mua đồ bên thái sơn.thấy a sơn vui vẻ nhiệt tình lắm mà ta.thay nhớt thì mình thấy kĩ lưỡng lắm.hihi
     
  5. bmw318i

    bmw318i Bằng A2

    Tham gia:
    7/10/07
    Bài viết:
    395
    Được thích:
    141
    :98: Sự cố xảy ra ko ai muốn cả. Đây cũng là 1 bài học cho bác Sơn ...
     
  6. namikazeminato

    namikazeminato Bằng A1

    Tham gia:
    28/5/12
    Bài viết:
    59
    Được thích:
    3
    hóng thôi mà bác sơn nói câu đó thì đúng là hơi quá đáng rồi
     
  7. Mèo Lỳ

    Mèo Lỳ Tập Lái

    Tham gia:
    3/10/10
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    18
    Xin chào các bạn, mình là chủ topic ở 5s đây, hôm nay nghe 1 người bạn gọi hỏi thì mới biết là có bạn copy topic của mình qua đây nên mình cũng xin mạn phép qua đây chia sẻ cùng các bạn, nick mình đăng ký đã lâu, nhưng mục đích xem là chính nên không có comment gì cả, mấy bạn đừng bảo mình tạo nick vào chém gió nhé :123:

    khi nào bạn cầm cái cùm X1R trong tay rồi ốp vào thử cái dè trước của xe, bạn sẽ thấy nó dày thêm khoảng 4mm, và không bị dính cứng ngắc cái bánh nha bạn!

    mình là mình rất *** cái lý lẽ cùn này!!!

    mình đã về tháo bánh trước ra, gắn cùm vào, xiết ốc nghiêm chỉnh, canh chỉnh mọi thứ đúng với số ký của nhà sản xuất và kết quả là không kẹt...

    chính xác!

    cũng không hẳng là KH luôn luôn đúng, ngày hôm trước khi mình thấy Thái Sơn nói rằng bánh mình kẹt cùm phuộc, mình cũng để cho TS tháo bánh ra chứ mình có cản gì đâu, nhưng sau khi tháo ra mình ướm thử cái cùm vào thì thấy nó chả kẹt chỗ nào khiến cái bánh cứng ngắc ko cục cựa được nên mình mới nói TS để đó mình sẽ tự tay lắp bánh vào cho chứ mình ko chấp nhận việc tháo cùm ra như vậy (mình đã rất chia sẻ và sẵn sàng động tay vào làm phụ), nhưng nhận lại là mình nhận được câu "KIẾN THỨC KO CÓ BAO NHIÊU MÀ NÓI NHIỀU"
    Nếu là các bạn thì các bạn có bực giống mình không???

    bạn hiểu rõ vấn đề cần giải quyết ở chỗ nào đó!

    @ALL: các bạn nói rằng là do lông đền gì đó: các bạn căn cứ vào đoạn ghi âm mà cho là lông đền hả? Ý cái bạn đó nói (1 KH đang đứng đó) thì lông là lông vỏ, ý bạn đó nói là cắt mấy cái lông đó đi để nó đừng cạ vào vè mai mốt dơ xấu (lúc đầu mình cũng tưởng là nói lông đền, nhưng mình hỏi lại thì bạn đó nói là lông vỏ, các bạn có nghe cũng nghe cho kỹ dùm mình)

    Còn nói đến 4 cái lông đền ở ngay vè thì xin thưa các bạn là xe mình hiện tại vẫn còn 3 cái lông đền (1 cái do bác Sơn tháo ra làm rớt vào kẹt lấy ra không được và bác Sơn vờ luôn con lông đền đó - ngay trong đầu topic mình đã có nói tới), bạn nào nói mình tháo 4 con lông đền đó ra để cái bánh quay được thì nếu cần thì các bạn cứ yêu cầu, nếu nhiều bạn yêu cầu muốn xem thì mình sẽ quay clip cho xem cái bánh mình đang quay và chính tay mình tháo vè ra cho các bạn xem coi có lông đền trong đó không nhé!


    [SUB]
    [/SUB]

    - OK, tôi đồng ý với cái ý là hôm đó bác bực bội khó chịu trong người nên khi tôi yêu cầu
    "thôi anh để đó em tự lắp cùm và bánh vào, chứ em không đồng ý việc tháo cùm ra như vậy"

    - Thì bác nói 1 câu quá đáng "kiến thức không có bao nhiêu mà nói nhiều"

    - Sau đó tôi nói "vậy nếu tôi lắp vào bánh không bị kẹt được thì anh tính gì"

    - Bác trả lời "tôi thua anh cái vỏ xe"

    Sau đó thì như giao kèo đã ghi trong giấy đã post lên cho ae thấy ở đây!!!

    TÔI ĐỒNG Ý VỚI NHỮNG ĐIỀU TRÊN LÀ TRONG 1 PHÚT NÓNG NẢY BÁC ĐÃ KHÔNG KIỀM CHẾ ĐƯỢC! ĐIỀU NÀY AE TRẺ TUỔI CÓ THỂ DỄ DÀNG THÔNG CẢM CHO NHAU!
    NHƯNG....




    Hôm sau khi tôi qua gặp thì bác còn "xoáy" vào tờ giấy khi tôi cố ý nói rằng tôi làm mất xem thái độ của bác ntn, thì lúc đó bác chối phăng và ko có ý hợp tác, đến khi tôi nói "bây giờ anh thích nói ngang đúng ko?" bác còn ĐÚNG RỒI một cái rõ to mà!

    Đến khi tôi lấy giấy ra thì bác còn nói giấy của tôi là giấy giả, nào là tôi giả chữ ký, giả chữ ghi của bác, đến khi tôi nói nếu bác thích thì tôi với bác đi giám định, rồi bác còn nói là tôi sai rồi này nọ.

    Vậy những điều trên xuất phát từ nguyên nhân nào??? Ngay đến cả chữ ghi, chữ ký, dấu mộc của địa điểm kinh doanh của bác mà bác còn chối phăng thì thử hỏi bác xem rẻ cái uy tín và danh dự của bác quá!

    Chính vì vậy tôi mới lập topic cảnh báo mọi người cảnh giác về cái danh dự của bác! Và ngay từ đầu cái Tiêu đề của tôi thể hiện rất rõ điều đó; Còn về việc nóng nảy, xúc phạm tôi thì tôi lược giản đi ko bàn tới trong tiêu đề rồi.

    Và có lẽ từ sau cái comment này mình cũng sẽ không comment nhiều trong topic này (ngoại trừ trường hợp có những comment đặc biệt cần phản hồi) nhằm tránh trường hợp các bạn nói mình đàn bà lôi chuyện lên nói hoài. Còn bạn nào hiểu chuyện thì sẽ tự cảm nhận bài viết của mình thôi chứ mình không lạm bàn về chuyện này nữa

    Cuối cùng mình xin chúc tất cả các bạn biker chúng ta có những ngày cuối năm vui vẻ, hạnh phúc cùng những người thân yêu và có 1 năm mới tràn đầy hạnh phúc, sức khỏe dồi dào và làm ăn phát tài.

    Xin cảm ơn các bạn đã ghé qua xem, theo dõi và cảm nhận topic của mình.
    Thân!

     
    #87 Mèo Lỳ, 22/1/13
    Sửa lần cuối: 22/1/13
  8. dendonchichac

    dendonchichac Bằng A4

    Tham gia:
    24/8/11
    Bài viết:
    1,042
    Được thích:
    695
    -trích dẫn comment của bác Long orsam làm đèn nổi tiếng bên 5s
    lời xin lỗi của TS michellin
     
    #88 dendonchichac, 22/1/13
    Sửa lần cuối: 22/1/13
  9. Dex

    Dex Bằng A4

    Tham gia:
    15/7/10
    Bài viết:
    948
    Được thích:
    354
    Nghĩ sao nói người ta giả chữ ký chữ ghi của mình trời, ý là hóa đơn của cửa hàng ổng mà ổng còn z nữa??????
     
  10. hannhatluan

    hannhatluan Bằng A2

    Tham gia:
    9/5/07
    Bài viết:
    84
    Được thích:
    54
    up cho ae biết thái độ đối xử với khách như vậy,tại nghĩ mình là chủ tiệm,nẽn mới vậy,đã đến lúc đưa giấy cũng ráng cãi cùi,chối không nhận,mấy sạp trên đây nên vô đây coi,nếu các sạp có những người thợ thái độ không tôn trọng khách hàng nhiểu lần nên cho nghỉ,chứ khòng các sạp ăn cho hết
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...