Cảnh giác Tân Bình- Mất xe Nouvo5 biển Bình Phước nhờ anh em để ý dùm

Thảo luận trong 'Phía sau tay lái...' bắt đầu bởi biokiller, 19/5/13.

  1. biokiller

    biokiller Bằng A2

    Tham gia:
    1/10/07
    Bài viết:
    85
    Được thích:
    67
    Hôm nay sau khi đóng cửa ra ngoài mua trái cây khoảng 15' thì mình quay về nhà. Bàng hoàng khi thấy của mở toang, chiếc xe Nouvo5 đã không cánh mà bay ngoài ra không mất gì thêm. Cái cửa sắt dạng kéo nhà em thì tụi trộm nó bẻ ngãy ngang cái khoen còn cái ổ khóa thì do em dùng ổ chống cắt nên nó ko cắt được. Biển số xe là 93F1-08236 đặc điểm là xe zin, màu đỏ đen thôi chứ chả có độ gì.

    Anh em nào thấy thì vui lòng sms cho em theo số 0909 053 058, em sẽ gọi lại. Xin chân thành cảm ơn anh em.

    PS: Hẻm nhà mình là hẻm cụt mà tụi nó dám vô luôn đủ thấy trộm đạo đến mức nào. Sau khi lên CAP trình báo thì ông C.A khu vực đi thiếu điều muốn ko nổi, mồm nồng nặc mùi rượu cứ làm từ từ. Lên báo mà đến những 20' sau mới về tới nhà để cho ổng coi hiện trường được trong khi nhà cách có mấy trăm m thôi. Thiệt là chán.
     
    #1 biokiller, 19/5/13
    Sửa lần cuối: 19/5/13
  2. vuluong6789

    vuluong6789 Bằng A2

    Tham gia:
    6/4/13
    Bài viết:
    137
    Được thích:
    19
    Úp... ckúc bạn sớm tìm tkấy vợ yêu...
     
  3. khoana

    khoana Tập Lái

    Tham gia:
    21/4/16
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Ghé trang trang tìm xe mất timxemat.vn để tra cứu xem xe cua bạn có nằm trong kho xe vô chủ của trang web không nhẹ Chúc bạn may mắn
     
  4. Greelux

    Greelux Tập Lái

    Tham gia:
    23/4/16
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Trộm bây giờ bá đạo thật đấy.Hết tiền là cũng phải liều thôi chớ biết làm sao.Chỉ trách mình sơ suất nên mới thành ra nông nỗi này.Thôi thì bác thử ghé trang trang tìm xe mất timxemat.vn để tra cứu xem xe của bác có nằm trong kho xe vô chủ của trang web không nhé.Hy vọng là bác tìm được xe. Chúc bác may mắn!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...