Hayate Những câu hỏi về Hayate post tại đây !! (part3 )

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi Lê Duy, 17/3/13.

  1. giolangthang

    giolangthang Bằng A2

    Tham gia:
    28/10/12
    Bài viết:
    149
    Được thích:
    73
    Bạn nên làm lại bộ nồi ( thay bi nồi, kẹp trượt ) thay bugi cho chắc ăn dù nó còn tốt. Xúc bình xăng con, nếu thấy hao xăng thì hạ kim xăng xuống 1 nắc rồi chỉnh xăng gió lại. Kiểm tra lại dàn ống hơi và ống xăng.
    Mở bugi ra lấy ngón tay bịt lỗ bugi rồi đạp giò đạp vài cái thử xem hơi thế nào, nếu yếu thì kiểm tra luôn bạcc piston, kiểm tra mấy phốt cao su xúpáp, kiểm tra lửa thấy yếu thì quấn lại mâm lửa, nếu mình làm thì giá chừng 3 chai là xe chạy như mới thay đồ chính hãng, không chơi hàng china. Mình làm thì cái gì còn tốt thì để lại, hư thật sự mới thay không luộc đồ của member vì đây là uy tín của mình.
    Bạn cứ ra chỗ head mà làm lựa chỗ nào có tâm 1 chút. ( nói thật những chỗ trên đây mình đã làm hết rồi hầu như là không hài lòng. Mình không dìm hàng ai hết nha, vì mình không vừa lòng nên mới mở tiệm sửa xe cho anh em nào tâm huyết với chiếc xế yêu của mình )
    Mình cũng không pr cho mình, mình chỉ khuyên các bạn nên đến chỗ nào có uy tín 1 chút giờ toàn là dân bá đạo không ah, không cẩn thận vào nó chém .
     
  2. atinhrambo

    atinhrambo Bằng A1

    Tham gia:
    3/1/12
    Bài viết:
    42
    Được thích:
    4
    Mới lấy xe về thì test thữ thì đã vậy vì xe đã chạy gần 40.000km rồi
    đưa ông sữa xe thân thiết ổng làm đũ cách trong bình xăng mà vẫn vậy
    mỡ luôn miếng lộc gió của bô e ra nỗ máy chạy cũng ì như vậy,mà ổng rút bô ri ra thì thấy bô ri đen xì thì có phải là dư xăng k??
    ổng phán bị dàn hơi nhưng mình kêu kiểm tra dàn côn thì ổng kêu côn suzuki tốt nên ổng k kiếm tra
    về nhà mình cũng nghi nên tự mò mỡ dàn côn thì hỡi ơi bụi 1 đống lật đật đi vệ sinh xong, vì k có súng nên k mỡ được bộ côn nên
    k xem được bố còn hay hết,mà chống đứng lên rịt hết gas thì bánh quay nhanh lắm nhưng mà chạy thì k có chút sức lực nào
    puli trước nó kêu rít rít hỏi ổng thì ổng kêu tiếng dây curoa kéo nên mới phát ra tiếng đó chứ k sao
    đang định đi kiểm tra mà ỡ xa,đi làm xa lạ nước lạ cái nên k dám làm sợ gặp trúng máy ông thợ dẽ thì tiêu,tiền mất tật mang.
    nếu ỡ Sg thì mang qua anh Huy rồi.tiết thật :(
     
  3. No_Fe4r

    No_Fe4r Tập Lái

    Tham gia:
    26/9/12
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    0
    Cần mấy anh trong hội ở SG xem giùm xe em vì khá tốn xăng,chạy nội thành chỉ được 30k/l thôi :(
     
  4. son145

    son145 Tập Lái

    Tham gia:
    12/6/13
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    2
    Bạn chỉnh lại gang ti đi bạn. Xe minh thì chỉnh óc xăng là 1,75 vòng
    Óc gió thì cứ vặn theo chiều kim đồng hồ hết cỡ sau đó nhã ngược
    lại từ từ khi nào có gang ti thì ok.
    Xe mình đi nội thành chạy đàng hoàng khoảng 60ngàn đi được 100km
    Còn bữa đi vũng tàu về tính trọng tải khoảng 3 người trên xe
    Thì đổ 140k đi được 360km. Thời điểm xăng 24,750 đ/lit
    Chúc bạn thành công.
     
  5. No_Fe4r

    No_Fe4r Tập Lái

    Tham gia:
    26/9/12
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    0
    cái chỉnh garanty này thì mình thua toàn nhờ người khác chỉnh giùm, nếu được thì nhờ bạn 1 ngày để xem và chỉnh giùm mình :(
     
  6. Prince20392

    Prince20392 Bằng A2

    Tham gia:
    2/2/10
    Bài viết:
    207
    Được thích:
    32
    =) chạy ngon thế nhỉ...60k/100km. ước jì m đc như anh ấy, àh mà đi xe Su là pn fải tập tành chỉnh chọt thui pn ơi, vj chỉ có pn là ng tiếp xúc xe nhìu nhất,..thợ thì dăm ba tháng mới đụng đến con Su sao mà làm mát tay đc,..từ từ rùi thấy cái hay như tự súc bxcon nè heheh.
     
  7. DJRapDance

    DJRapDance Bằng A2

    Tham gia:
    27/12/09
    Bài viết:
    260
    Được thích:
    185
    tháo miếng lọc ra thì con xe nó lấy cho 1 đống gió chạy nhanh thế ** nào đc (sai xăng gió rồi), test kiểu này lạ nhỉ ?, thường thì bị rách hay hở ống bạn dựng chống đứng lên đề máy xe rồi vặn hết ga sẽ nghe tiếng ụt ụt ụt do hút gió ngoài (tiếng giống mấy chiếc xe độ đi pô ai trần hay kêu ấy). bugi màu đen thì là dư xăng, cần chỉnh lại. Cái nồi theo như bạn mô tả thì mình nghĩ nên đem xe đi vệ sinh bộ nồi và kiểm tra bộ nồi là vừa rồi đó, bạn dựng chống đứng thì vặn tất nhiên nó quay nhanh rồi (vì có tải cái gì đâu), có thể nó chai bố nồi thì nó bị mất lực bám với chuông thành ra nó trượt trên chuông (gây ra hao xăng, chạy nhanh không đc). mở nồi kiểm tra bi nồi mòn chưa, dây cua có nứt chưa (lật ngược mặt răng của dây curoa ra ngoài vời bóp nó coi giữa 2 cái răng có đường nứt không, nứt là nên thay), nồi sau thì kiểm tra bố nồi mòn, chai chưa, pully thì kiểm tra có mòn mặt pully chưa. Ông thợ thân thiết của bạn nói thiệt không phải là ông vẽ bệnh gì bạn đâu mà nhiều khi trình độ ổng tới đó thôi, mình cũng vậy mấy cái lặt vặt thì đem ra tiệm gần nhà chứ mấy cái nào quan trọng thì phải đem chỗ khác chứ đem ra đó nó phán bậy bạ (bị mấy lần rồi, hên mình cũng có tí kinh nghiệm + kiến thức nên không làm theo nó kêu mà đi về luôn) mắc công tốn tiền mà chẳng đc gì (xui xui còn có hại). Mình vote bạn nên lên sài gòn 1 chuyến nếu bạn không tin các thợ ở chỗ bạn :D
    chỉnh 1 lần thì chỉ chạy tạm chứ chưa chắc đã chuẩn, hùi trước mình cũng có chỉ 1 bạn và cũng có chỉnh dùm 1 bạn mà lâu qá trời rồi hog nhớ ông nào mà giờ cũng hog bít xe ổng sao roài ^^!. Giờ bạn tháo bugi ra dùng xăng chùi sạch cái màu cũ trên đầu bugi rồi gắn vào lại, chỉnh ốc gió về 1,5 -> 1,8 vòng rồi chỉnh ganlenti nghe nó nổ đều tạm bợ không tắt máy là đc xong vác xe ra chạy vòng vòng tí cho nóng máy xong về nếu trong nhà thì dựng chống đứng bật đèn xe lên rồi chỉnh galenti sao cho cái ánh đèn từ xe chiếu lên tường không có hiện tượng chớp tắt và sáng đều trên tường là đc (mình hay chỉnh còn hơi chớp tắt tí chiếu tại chạy vậy quen rồi để sáng trưng thì với mình là galenti hơi lớn chạy không quen), từ lúc chỉnh như trên bạn chạy tầm trên 30km nữa thì mở bugi ra kiểm tra, nếu đầu bugi đen là dư xăng, trắng là thiếu xăng, đỏ gạch là chuẩn, coi bugi dag ở màu nào mà chỉnh tiếp ốc gió (khuyên là mỗi lần chỉ tăng or giảm 1/4 nếu thấy màu khác hẵn or 1/8 vòng nếu thấy màu lai lai giữa 2 trạng thái), rồi chỉnh tiếp ốc galenti (ốc galenti phải chỉnh lúc nóng máy nhé), thường thì từ lần 2 or 3 là chuẩn à, nếu chưa biết gì về ốc xăng gió và ốc galenti thì mời qua topic chỉnh xăng gió mà coi post 1 chỉ rõ ràng luôn đó, tự mình làm là chuẩn nhất chứ trước đó mình ra tiệm 3 4 lần mà chưa thấy chỉnh chuẩn bao giờ (toàn dư xăng, chạy có bốc nhưng hao xăng *** ra)
     
  8. atinhrambo

    atinhrambo Bằng A1

    Tham gia:
    3/1/12
    Bài viết:
    42
    Được thích:
    4

    Ngày mai cũng định như thế vì kinh tế eo hẹp nên đang đặt bên TNhan bộ Bi Bando với lò xo Dr..12k5
    Vì muốn chạy zin thôi,không muốn độ chế mất zin của xe
    còn bố thì mai kiểm tra lại thữ nếu mòn chắc dán bố độ rồi khoang chuông như anh Huy chỉ thôi.
    Nãy tháo miếng lọc gió ra dặn hết ga thì hơi ỡ Bô E với bô ra mạnh lắm k biết có yếu hơi k ta
    có cách nào để biết dàn hơi bị yếu k DJ Rapdance
    à cho tui hỏi ông cái này
    Xe ông khi kéo ga lên có gió từ quạt nó thổi qua chỗ chân chống giữa k??
    Xe tui k biết cho phải gió ra từ quạt không mà mỗi khi kéo ga lên là mát lạnh cái chân bên trái luôn
     
    #658 atinhrambo, 19/10/13
    Sửa lần cuối: 19/10/13
  9. No_Fe4r

    No_Fe4r Tập Lái

    Tham gia:
    26/9/12
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    0
    chắc bữa nào tui chạy lên cho ông chỉnh lại lần nữa quá, bữa ông chỉnh thì đc 33km/l, sau khi ra trạm bảo hành thì còn 30km/l :(
     
  10. fortiengia

    fortiengia Bằng A4

    Tham gia:
    18/12/10
    Bài viết:
    1,550
    Được thích:
    745
    tình hình là buổi chiều đi học thì mưa tầm tã có phơi xe ngoài mưa, lúc về thì xách xe chạy được khoảng 4 5km thì xe tự động tắt, đề kiểu nào cũng ko nổ, đạp thì ko cần lực, chỉ cần đạp nhẹ là ăn @@ ko thấy dấu hiệu bình chết hay đề hư hết :( vậy là xe bị gì vậy mọi người
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...