Trợ giúp kỹ thuật Piaggio

Thảo luận trong 'Piaggio' bắt đầu bởi huy_bac_ty, 27/9/10.

  1. hoatit91

    hoatit91 Tập Lái

    Tham gia:
    28/7/15
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Cám ơn bạn đã chia sẻ thông tin rất bổ ích.
     
  2. reddevils

    reddevils Bằng A1

    Tham gia:
    29/5/14
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    2
    cái này e chịu rồi :(
     
  3. chinguyenvn

    chinguyenvn Tập Lái

    Tham gia:
    30/7/15
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    2
    chào các bác, em mới rước một em gts 150 3vie, đi được khoảng 500 km rồi ạ, nói chung rất ok, duy chỉ có một việc nhỏ mà không nhỏ là khi đi ga chậm (ví dụ như trong hẻm) nghe tiếng lọc cọc phát ra từ lốc máy, tuy nhỏ nhưng rất khó chịu, em đem vào topcom kiểm tra thì KTV nói là bộ láo bị lỗi, sau đó chụp hình điền form các kiểu để gửi ra nhà máy và hẹn 2 tuần thay bộ láp mới cho em, như vậy có đúng không ạ, và nếu thay láp thì có ảnh hưởng đến xe không ạ.
     
  4. dragonkt

    dragonkt Tập Lái

    Tham gia:
    17/9/15
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Hi bạn,
    Cái này đúng là do lỗi bộ láp nhé, phát ra tiếng lọc cọc lọc cọc rõ hơn khi đi vào đường xóc hoặc chở nặng hoặc lên dốc và nghe rõ khi đi vào hẻm nhỏ.
    Bên Dealer họ bảo hành cho bác là đúng ội E nghĩ bác sẽ được BH thôi ! Họ sẽ thay láp cho mình ( gồm các bánh răng truyền chuyển động đến bánh xe ) và không ảnh hưởng gì đến chất lượng xe nhé !
     
  5. chinguyenvn

    chinguyenvn Tập Lái

    Tham gia:
    30/7/15
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    2
    có ai biết cách tháo đầu xe gts 3v ie không ạ, cần những dụng cụ nào ạ, cám ơn các bác
     
  6. Liberty_Ins

    Liberty_Ins Tập Lái

    Tham gia:
    21/10/15
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Hôm nay con Liberty của mình đề không nổ máy, Kêu Tạch tạch ạch ạch rồi lịm dần, đèn cam sáng trở lại, Kèn bóp kêu k được to, Mình vừa ra Hãng sạc lại bình cách đây 2 tuần, Có phải do ắc quy không, Nếu thay mình nên thay ở ngoài hay ở hãng, giá cả thế nào nhỉ, thanks các bạn!
     
  7. THE LIGHT

    THE LIGHT Bằng A1

    Tham gia:
    24/3/10
    Bài viết:
    38
    Được thích:
    46
    Hôm qua mình vào Piaggio Topcom 316-318 Trần Hưng Đạo, Q.1. Mình mua cái nẹp nhựa xi inox chỗ đèn xi nhan xe Liberty ie. Nhân viên báo giá 260k/cái/một bên, mình giật mình, trả ngay ko mua nữa, mình nói sao đắt hơn chỗ khác hơn gấp đôi vì trước có mua 1 cái viền này bên Piaggio Sapa Nguyễn Thị Thập (Q.7) có 100k/cái/bên, bữa nay tiện đường gần cty làm việc chạy qua mua chỗ này cho tiện gắn thêm bên kia luôn cho đủ cặp. Nhân viên ở đây bảo là hàng chình hãng chứ chỗ khác chưa chắc. Hét giá ghê gớm chạy mất dẹp.
    Chiều về nhà ghé qua Piaggio Sapa - Nguyễn Thị Thập (Gần nhà) thì chỉ 100k/cái nẹp này, tem nhãn Piaggio đàng hoàng chứ có phải hàng chợ búa gì. Sao có giá cả chênh lệch kinh thế ko biết. May mà mình biết giá trc. Anh em mua phụ tùng cũng cần lưu ý giá cả trc nhé, chứ chém như chuối như này chắc chết.
     
  8. HongCong

    HongCong Tập Lái

    Tham gia:
    24/11/15
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    các bác cho em hỏi xe em là vespa sprint mới mua đc hơn tháng đi đc 2k5 mà sao dnay có tình trạng sáng ngủ dậy bắt đầu khởi động xe vít ga lên nó bị kêu cộc cộc rất khó chịu ở phía sau kèm theo rung phải đi 1 lúc mới hết thì khi vít ga mới trơn lại đc ... vậy mng cho e hỏi xe e bị bệnh gì thế ạ và cách khắc phục ra sao và nó có ảnh hưởng gì đến xe k ạ ... cảm ơn các bác :D
     
  9. quangdlak

    quangdlak Tập Lái

    Tham gia:
    16/5/10
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    1
    các bác cho e hỏi: e có 1 con vespa LX đời đầu, không có khoá từ, xe e dạo nnỳ có hiện tượng:
    bình thường không bật đèn ... hoặc xi nhan.. thì đi ngon lành nhưng mà cứ bật đèn hay xi nhan thì xe có hiện tượng ga máy không lên như kiểu xăng có vấn đề, cứ bị hụt hụt, các bác tư vấn e phát
    e ở hà nội, e xin cảm ơn ạ
     
  10. M_K

    M_K Bằng A2

    Tham gia:
    4/1/09
    Bài viết:
    234
    Được thích:
    197
    Lâu quá không vào nhà cũ :D
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...