Thị trường Honda WINNER 150 – Lái chất. Sống trọn

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi cuongnc2503, 27/5/16.

  1. cuongnc2503

    cuongnc2503 Bằng A2

    Tham gia:
    27/10/15
    Bài viết:
    231
    Được thích:
    58
    I. Thông tin chung về WINNER 150

    Việt Nam là thị trường xe máy đứng đầu của Honda trong khu vực Đông Nam Á nơi khách hàng không chỉ dừng lại ở nhu cầu đi lại mang tính thực tế như trước đây mà còn muốn tận hưởng việc lái xe như một sở thích. Tại Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam 2016 diễn ra vào ngày 07/4 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh, Honda Việt Nam mang đến bất ngờ cho khách hàng khi giới thiệu mẫu xe tay côn WINNER 150. Đây là mẫu xe côn tay đầu tiên được Honda sản xuất tại Việt Nam sau khi bắt đầu tham gia thị trường xe côn tay với mẫu xe đầu tiên là MSX 125cc được nhập khẩu từ Thái Lan. Tại triển lãm, WINNER 150 là một trong những mẫu xe gây được tiếng vang lớn và rất nhiều khách hàng mong chờ sớm được sở hữu mẫu xe này.

    1.jpg

    Dựa trên việc nghiên cứu kỹ lưỡng tình hình giao thông và nhu cầu của khách hàng Việt Nam, WINNER 150 được phát triển nhằm dung hòa giữa nhu cầu đi lại hằng ngày và yếu tố thể thao để người lái có thể trải nghiệm những cung đường quen thuộc một cách phấn khích hơn. Mẫu xe mang các đường nét hầm hố của những chiếc xe thể thao thực thụ với các nét cắt xẻ, góc cạnh đều rất dứt khoát mang lại cho chiếc xe dáng vẻ mạnh mẽ chắc chắn. Mẫu xe sử dụng đèn pha LED cho ánh sáng dịu mắt, với đường cắt chữ V ấn tượng. Thiết kế nhiều lớp tối tân của WINNER 150 đảm bảo cả hình thức hiện đại bên ngoài lẫn tính năng khí động học. WINNER 150 sử dụng động cơ phun xăng điện tử PGM-FI, 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Đây là động cơ của xe được thiết kế chuyên dụng cho dòng xe thể thao của Honda. Nhờ đó, các tình năng thể thao chủ đạo của xe khi chạy, cua, dừng đã được tối ưu. Là xe côn tay đầu tiên của Honda Việt Nam sản xuất, bên cạnh việc tập trung vào tính thể thao và khả năng vận hành mạnh mẽ, WINNER 150 còn đảm bảo sự tin cậy cho người sử dụng khi sử dụng trong cuộc sống thường ngày với những tiện ích cao cấp và ưu việt. Trong đó, HDV đặc biệt chú trọng đến sự an tâm cho khách hàng khi trang bị cho WINNER 150 một loạt các tính năng an toàn như hệ thống phanh đĩa, bánh xe đường kính lớn, lốp không xăm cỡ lớn… Tất cả các tính năng giúp mang đến cảm nhận chân thực về vận hành của xe cũng như sự ổn định khi phanh xe hoạt động.

    II. Thông tin chi tiết về WINNER 150

    Thiết kế

    Là mẫu xe thể thao vượt lên giới hạn một phương tiện di chuyển thông thường, WINNER 150 được phát triển dựa trên ý tưởng một chiếc xe mang phong cách thể thao sắc nét, thời thượng.

    WINNER 150 mang diện mạo của một mẫu xe phong cách thể thao mới nhất với thiết kế nhiều lớp. Khung xe và vỏ xe với cấu tạo 03 chiều mang lại hình ảnh đẳng cấp, thích hợp với việc kiểm soát dòng khí có liên quan đến tính na8ngcua3 dòng xe thể thao. Theo sát xu hướng xe thể thao mới nhất, phần đầu xe WINNER 150 có thiết kế mạnh mẽ vươn lên phía trước.

    Mặt nạ phía trước với biểu tượng chữ V kết hợp cùng đèn xi nhan sắc nét gợi hình ảnh chim ưng dũng mãnh khi săn mồi. WINNER 150 được trang bị đèn pha cao cấp dạng LED, trào lưu đang thịnh hành trên các dòng xe cao cấp với ánh sáng dịu mắt, đồng thời kích thước ngỏ gọn cũng góp phần nâng cao công suất vận hành, giúp tăng dáng vẻ thể thao của xe cùng với độ bền cao. Hơn nữa, đèn xi nhan và đèn định vị chống lóa mắt; mang lại khả năng chiếu sáng vượt trội trong đêm tối.

    2.jpg
    Những đường nét góc cạnh và gân nổi trên bề mặt kết hợp với ốp thân dưới cấu tạo liền mạch theo chiều dài thân xe được phủ lớp sơn đen tuyền là điểm nhấn thể hiện thiết kế thanh thoát thể thao nhưng cũng không kém phần sắc sảo khỏe khoắn của chiếc xe.

    Phần đuôi xe vuốt cao mạnh mẽ cùng cụm đèn hậu liền khối gọn gàng và tay nắm sau cũng tôn thêm vẻ ngoài thật ngầu, chất, chắc chắn cho WINNER 150.

    Đồng hồ dạng analog báo số vòng tua máy mang lại ấn tượng thể thao mạnh mẽ kết hợp với màn hình LCD nhỏ gọn có khả năng hiển thị cao được bố trí phía bên phải trên mặt đồng hồ giúp người lái dễ dàng quan sát các thông tinn cần thiết như tốc độ, cấp số, mức tiêu hao nhiên liệu…

    3.jpg

    Khung xe WINNER 150 được cấu tạo bởi khung ống đôi gia tăng độ cứng, phù hợp với hiệu suất hoạt động của động cơ, đảm bảo tính ổn định khi di chuyển đường dài cũng như khi dừng, đồng thời mang lại tư thế ngồi thoải mái để người lái an tâm trải nghiệm đầy đủ tính năng thể thao của xe ngay cả khi chở hai người.

    *Phụ kiện chi WINNER 150: Với mong muốn khách hàng được trải nghiệm mẫu xe WINNER 150 một cách tốt nhất, HVN phát triển và cung cấp cho khách hàng bộ phụ kiện nhập khẩu chính hãng bao gồm 15 loại với hai màu chủ đạo đầy cá tính là Đỏ và Vàng Ánh Kim. Bộ phụ kiệm được nghiên cứu và phát triển bởi Honda Việt Nam và sản xuất bởi công ty Endurance Nhật Bản. Edurance là công ty chuyên sản xuất kinh doanh phụ tùng, phụ kiện xe máy và xe đua được thành lập từ năm 1983 với đối tác chính là công ty Honda racing. Endurance đã từng giành được nhiều giải đua trên thế giới và nổi tiếng với dòng ống xả giành cho xe đua và xe phân khối lớn. Thông qua việc hợp tác với Endurance, HVN mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng Việt Nam những phụ kiện độc đáo, nhằm tạo nên phong cách và nét cá tính cho người dùng.

    Động cơ & Công nghệ

    Với mong muốn khách hàng có thể trải nghiệm thật nhiều niềm vui khi lái xe, Honda đã phát triển cho WINNER 150 loại động cơ chuyên dụng cho xe thể thao thế hệ mới – động cơ mang lại trải nghiệm mạnh mẽ với công suất vượt trội. WINNER 150 sử dụng động cơ phun xăng điện tử PGM-FI, 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch – giúp xe có khả năng vận hành vượt trội so với các dòng xe tay côn underbone. Trong quá trình phát triển, động cơ WINNER 150 được ứng dụng tinh hoa của dòng xe thể thao toàn cầu như CBR250R. WINNER 150 sử dụng cam đôi DOHC 4 van, thiết lập kích cỡ và góc van tối ưu, nâng cao tỉ số nén, giảm trọng lượng pit tông, điều chỉnh dòng nước làm mát hiệu quả. Nhờ đó, WINNER 150 đem đến khả năng tăng tốc bứt phá, thỏa mãn nhu cầu tăng tốc linh hoạt và vận hành trên mọi cung đường mà vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

    4.jpg

    Đặc biệt, WINNER 150 sử dụng hộp số 6 cấp nhằm tăng cường tính thể thao và hiệu quả chạy xe ở tốc độ cao. Ở bánh răng sơ cấp, HVN sử dụng bánh răng chéo ăn khớp nhẹ nhàng và giảm tiếng ồn. Người lái có thể thoải mái điều khiển xe nhờ việc tăng tốc độ lên tốc độ cao diễn ra trơn tru êm ái và sức mạnh của động cơ được truyền đến tận bánh sau.

    Mang đầy đủ đặc trưng của một dòng xe thể thao, khi vận hành, ống xả của WINNER 150 tạo ra âm thanh khỏe khoắn , mạnh mẽ, đặc trưng của dòng xe đua thể thao nhưng vẫn đáp ứng được các tiêu chuẩn EURO3 về khí thải.


    Tiện ích

    WINNER 150 được trang bị lốp không xăm bản rộng, cỡ lớn và bánh xe đường kính lớn với bánh trước 90/80 và bánh sau 120/70. Nhờ đó, khả năng bám đường trở nên tốt hơn, đảm bảo tính ổn định khi chạy xe, vào cua hay giảm tốc độ, mang lại an tâm cho người lái ngay cả khi có người ngồi sau.

    WINNER 150 sử dụng phanh đĩa trước và phanh đĩa sau với đường kính rộng đảm bảo lực hãm phù hợp với khả năng vận hành của động cơ.

    5.jpg

    Honda Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km cùng 06 lần kiểm tra định kỳ miễn phí chi WINNER 150. Honda Việt Nam tin tưởng rằng chế độ bảo hành mới sẽ mang lại niềm vui và tăng thêm sự yên tâm của khách hàng khi sử dụng xe WINNER 150. Đây là mẫu xe thứ 02 Honda Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành mới và Honda Việt Nam cam kết sẽ áp dụng chế độ bảo hành mới toàn bộ sản phẩm trong thời gian tới.


    Một số thông tin khác

    Ngày bán hàng: WINNER 150 là mẫu xe tay côn đầu tiên HVN sản xuất và phân phối ra thị trường thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc vào ngày 8 tháng 6 năm 2016.


    Màu sắc

    Phiên bản Thể thao : Đỏ Đen, Trắng Đen

    Phiên bản Cao Cấp: Xanh mờ, Đen mờ


    WINNER 150 là một mẫu xe thể thao vượt lên giới hạn một phương tiện di chuyển thông thường và là một mẫu xe hoàn toàn khác biệt giúp khách hàng có thể trải nghiệm tính năng thể thao một cách an toàn và thoải mái trong cuộc sống hằng ngày. Trong thời gian tới, những người yêu xe thể thao sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng WINNER 150 tại các giải đua xe Honda Việt Nam tham dự trên toàn quốc.
    BikeVietnam
     
    luong hieu thích nội dung này.
  2. Castor Troy

    Castor Troy Bằng A1

    Tham gia:
    20/3/13
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    2
    sao nhìn nó cứ hao hao con wave thế nào í. ý kiến cá nhân thôi có ai giống mình ko ?
     
    Hứa Phương thích nội dung này.
  3. madmadmad

    madmadmad Bằng A4

    Tham gia:
    20/7/09
    Bài viết:
    1,066
    Được thích:
    73
    Sao không sản xuất honda sonic 150 tại việt nam......... Thật là vô lý sonic xuất hiện chắc chắn sẽ ngập tràn đường phố.....
     
    luong hieu thích nội dung này.
  4. MINH LUC

    MINH LUC Tập Lái

    Tham gia:
    2/6/16
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Còn lâu ,Su Raider là bài học xương máu tại thị trừơng Việt Nam cho Honda rồi đấy
     
  5. Pro-Order

    Pro-Order Bằng A1

    Tham gia:
    23/5/16
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    0
    nhìn không bắt mắt nhu EX, giá cả có lẽ sẽ cạnh tranh
     
  6. phekhoiche

    phekhoiche Bằng A1

    Tham gia:
    30/9/15
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    14
    Hỏi khí không phải chứ dòng này ra có phải để cạnh tranh với ex không ạ?
     
  7. yamaha1011

    yamaha1011 Bằng A1

    Tham gia:
    16/5/15
    Bài viết:
    60
    Được thích:
    29
    Chờ xem độ cạnh tranh với ex thế nào
     
  8. madmadmad

    madmadmad Bằng A4

    Tham gia:
    20/7/09
    Bài viết:
    1,066
    Được thích:
    73
    Làm sao ma suzuki so với honda được bạn chính vì độ hot của suzuki ko bằng được honda với yamaha đó thôi.. Cũng như quan điểm cá nhân mình mình ko mua raider nhưng sẽ mua sonic
     
  9. hoanglaogia

    hoanglaogia Tập Lái

    Tham gia:
    10/8/16
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    giống gì đâu nhỉ
     
  10. BMW20199

    BMW20199 Bằng A1

    Tham gia:
    22/10/15
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    0
    Sao không sản xuất honda sonic 150 tại việt nam.
     
  11. Vespa Brand

    Vespa Brand Tập Lái

    Tham gia:
    18/8/16
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    mình cảm nhận đuôi xe winner 150 thiết kế chất, đẹp mắt hơn dòng khác ;)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...