Đánh giá Winner X có nhiều tiếng kêu khó chịu ở động cơ và vỏ xe

Thảo luận trong 'Đánh giá khác' bắt đầu bởi Nonvatic, 6/1/20.

  1. Nonvatic

    Nonvatic Tập Lái

    Tham gia:
    13/12/19
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Không biết mọi người có cảm nhận như mình không? Xe mình đi đã gần 2 tháng nay nhưng có âm thanh rất lạ, tiếng kêu phát ra rõ rệt nhất ở khu vực tăng cam phía trái của khối động cơ, xe mình bị nhẹ nên khi động cơ nóng lên nó lại không kêu nữa, còn xe bạn mình bị nặng thì tiếng này nó xuất hiện mãi cho đến khi kéo căng ga lên.

    upload_2020-1-6_9-12-17.png

    Phần đuôi xe và hông đuôi xe có vẻ hơi mỏng manh, lúc mới mua về đã thấy nó lắc lư, nhìn rất chán. Mình tự khắc phục bằng cách là dán băng xốp dính, nhưng đi vài hôm rồi bị lại.

    Tình trạng này mình cũng thấy một số anh em chia sẻ nhưng chưa khắc phục được. Mong mọi người có thể chia sẻ giúp mình dưới comment.

    upload_2020-1-6_9-12-35.png
    Chưa hết, tình trạng kẹt số mình cũng mắc phải, lùi số rất cứng, không biết là có cần phải dung thủ thuật gì để số nhẹ hơn không. Cái này chắc phải nhờ anh em đi tay côn lâu năm chỉ giáo. Vì mình mới chạy xe côn thôi.

    Như anh em cũng biết rồi đấy, cuối năm đầu tư trau chuốt cho con xe về quê ăn Tết cho nó phê, ai ngờ nó đi kha khá. Mình không nghĩ là phụ tùng nó lại chat như vậy.


    Nói chung là có sức chơi thì có sức chịu nhưng cũng góp ý cho anh em như vậy để liệu đường mua xe. Chưa kể các hiện tượng cháy côn thì cũng thay mất gần 3 củ. Anh em nên cân nhắc việc mua xe winner X để tránh việc tu sửa khá bộn tiền.
     

    File đính kèm:

  2. hảinambiker

    hảinambiker Tập Lái

    Tham gia:
    6/1/20
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Không biết xe bác có bị tăng cam không chứ xe em nó hú tiếng rất khó chịu. Thỉnh thoảng nó lùi xe nó bị tỳ lại giống như bố sát quá hay sao ấy
     

    File đính kèm:

  3. minhbao1876

    minhbao1876 Tập Lái

    Tham gia:
    6/1/20
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    xe bác bị tăng cam chắc rồi, xe em chạy dc hơn 600km cũng dính tăng cam. Mang ra tiệm gần nhà mấy ông sửa xe kêu winner đa số côn nào cũng lỗi dính tăng cam hết
     
  4. manhhaibiker

    manhhaibiker Tập Lái

    Tham gia:
    6/1/20
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Thú thật chứ nhìn kiểu dáng của con Winer X mới này mình không ưa một chút nào. Thiết kế thì chắp vá tùm lum. Có giảm giá đến mấy cũng không dám mua. Mua thì cũng không dám thay thế phụ tùng vì giá quá cao. Thôi chuyển qua mua xe khác đi cho bền vậy.
     
  5. tienminhnew

    tienminhnew Tập Lái

    Tham gia:
    7/1/20
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Thiết kế đầu thì như AB, lốp thì như winner cũ chưa kể phụ tùng thay đắt như thịt lợn ấy. Lỡ hư cái thì xác định luôn. chưa kể hộp số đạp nhiều lúc không ăn vì cứng quá đạp có xuống đâu. 4/10 cho mẫu xe này
     
  6. maivanduong

    maivanduong Tập Lái

    Tham gia:
    7/1/20
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Cái thiết kế của winx thật ko nuốt nỗi con wi v1 nhìn còn đc , tay gas ko ra tay gas xe số ko ra xe số. vậy mà bác cũng mua dc à. chắc phượt hk ra gì r
     
  7. lylinh996

    lylinh996 Tập Lái

    Tham gia:
    7/1/20
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    tui cũng không quá bất ngờ khi honda ế ẩm ở phân khúc xe nạy Thiết kế quá tệ, động cơ mà kêu thế kia thì đi rất ức chế nha
     
  8. yeunauan

    yeunauan Tập Lái

    Tham gia:
    8/1/20
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Xe em mới mua thấy vào số khá cứng và hay bị khựng, kiểu như là khi lên hoặc xuống số là hay bị tình trạng lở số, số qua không hết và báo hiệu bằng dấu gạch ngang.
     
  9. yeunauan

    yeunauan Tập Lái

    Tham gia:
    8/1/20
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Nghe winner X thì hiểu rồi bác ơi, exciter dắt còn đỡ, ông nội này vừa mập vừa nặng , thiết kế còn chẳng ra gì
     
  10. nguyenhungne

    nguyenhungne Tập Lái

    Tham gia:
    9/1/20
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Y chang xe tui, đầu kêu rè rè lâu lâu có hú ... phanh sau thì kêu rét rét
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...