Chit chat -Nơi giao lưu gặp gỡ của những người yêu môtô thể thao

Thảo luận trong 'Các CLB môtô TP. Hồ Chí Minh' bắt đầu bởi maibaokim, 6/3/09.

  1. thuancar

    thuancar Tập Lái

    Tham gia:
    14/3/09
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    14
    Phải đủ cả 3 điều kiện đó mới được bạn ah
    <br />
    <br />
    <br />
    Cho mình hỏi cái, có bro nào có tài liệu Service Manual của các loại xe PKL ko, đang muốn kiếm về ngâm cứu mà kiếm hoài không thấy. Bro nào có giới thiệu giùm mình nhé, ~O)
     
  2. hoangnhathuy

    hoangnhathuy Tập Lái

    Tham gia:
    21/7/08
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    13
    BÁC NÓI VẬY HÒAN TÒAN SAI RỒI BÁC ƠI :
    THỨ NHẤT :BÁC ĐI MOTO MÀ BÁC CHẢ HIỂU GÌ VỀ TÍNH CÁCH ĐẶT TRƯNG CỦA CON NGƯỜI ĐI MOTO HẾT (....................................)
    THỨ HAI : ĐI MOTO PHẦN LỚN NGƯỜI CHƠI THÌ TRÊN 30T THÌ NHIỀU CÒN KHỎAN 25, 26 NHƯ TỤI TUI THÌ HIẾM NHƯ VẬY THÌ 2 LỨA TUỔI MẶC DÙ CÙNG MỘT PHƯƠNG TIỆN PKL NHƯNG MẤY BÁC TRÊN 30 ẤY CÓ MÁU LỬA NHIỆT TÌNH GIỐNG TỤI TUI KO????VÀ ĐẶT BIỆT HƠN LÀ HỌ CÒN CÓ GIA ĐÌNH CON NHỎ NÊN DÙ SAU MỨC ĐỘ KO BẰNG GIỚI TRẺ CHÚNG TUI???????????? ĐỀU NÀY BÁC PHẢI HIỂU CHỨ
    THỨ BA :CÓ BAO NHIÊU CHIẾC PKL MÀ DÂN THƯỜNG SỬ DỤNG DC GẮN CÒI , KÈN ( VÀ GẮN SAO CHO PHÙ HỢP VÀ ĐẸP CON XE ( như lời bác nói góp một phần nhỏ bé cho phong trào chung )
    THỨ TƯ : TUI ĐỒNG Ý VỚI BÁC LÀ CHƠI PKL VÌ NIỀM VUI KHI DC ĐI KHẮP NƯỚC ĐIỀU NÀY AI CŨNG THÍCH HẾT BÁC ÀH KO PHẢI LÀ ĐI PKL MỚI DC ĐI KHẮP ĐẤT NƯỚC ĐÂU 100CC 125CC HỌ CÒN ĐI XUYÊN VIỆT DC MÀ NÓI CHI ĐẾN PKL[-X[-X[-X
    THỨ NĂM :TUI CŨNG ĐỒNG Ý VỚI BÁC RẰNG ( góp một phần nhỏ bé cho phong trào trung ) NHƯNG BÁC CÓ NGHĨ NẾU CÁI BỤNG TA ĐÓI TA CÒN CÓ THỂ NÀI VÀI TRĂM CÂY SỐ ĐỂ DẪN MỘT ĐÒAN ĐI KHÔNG ? ( cái này tự hiểu nhé bác )
    THỨ 6: TUI CHỈ NÓI LÀ ĂN VÀ NHẬU THÔI BÁC ÀH ( CHỨ NHƯ BÁC NÓI ĐI PKL MÀ VÔ BAR NHẬU NHẸT CHẲNG KHÁC NÀO ÔM QUẢ TÊN LỬA[-X[-X[-X[-X)
    THỨ 7:NÓI CHO BÁC NGHE RẰNG TẠI SAO TUI DỊ ỨNG VỚI TỪ HỘI MOTO ( TUI CÓ THẰNG BẠN BAN ĐẦU CŨNG CÓ THAM GIA CLUB CỦA QUẬN....... NHƯNG VÔ ĐÓ HAY BỊ MẤY TAY ĐỘI TRƯỞNG XAI VẶT NÊN PHẢI RA ĐI SỚM ................[-X[-X[-X[-X[-XNÊN TUI NÓI RẰNG CHƠI VỚI NHÀ NƯỚC LÀ KO ỔN CÁI NÀO TỰ PHÁT RỒI TỰ GIÁC NÓ SẼ HAY HƠN MỌI NGƯỜI VÌ MÌNH MÌNH VÌ MỌI NGƯỜI
    NẾU MUỐN ĐƯỢC NGƯỜI TA TÔN TRỌNG TRƯỚC HẾT MÌNH PHẢI TÔN TRỌNG NGƯỜI TA BÁC ÀH
    THÂN
     
  3. tin_cuibap

    tin_cuibap Bằng A4

    Tham gia:
    16/2/07
    Bài viết:
    836
    Được thích:
    2,033
    Số tiền 20k mình nói là xe đời cao(07--08)....còn xe dời thấp thì mình không ý kiến......
    To protterduc: mỗi người một cách chơi,một cách suy ngĩ khác nhau...nên cứ chơi theo sở thix,theo đam mê là dc ùi.....ý bạn jì đó là chơi theo nhóm jống U18 đó ^^.....ko cần phải tranh luận chuyện này nhé em
    <br />
    <br />
    <br />
    hiện jờ bạn là thành viên tren diễn đàn xe PKL òi...còn mún trở thành thành viên trong nhóm,hội thì điều đầu tiên là có xe PKL:)
     
  4. potterduc

    potterduc Bằng A4

    Tham gia:
    17/2/07
    Bài viết:
    606
    Được thích:
    679
    Chơi trên phương diện nào thì cũng là chơi ...tham gia nơi nào thấy vui thì mình tham gia ...ko vui thì giải tán ...đon giản thôi mà bác ....Chúc bác cùng tham gia vui .....:)...mỗi người 1 cách nghĩ ko ai giống ai ...miễn mọi người cùng vui là được :)
     
    #44 potterduc, 21/3/09
    Sửa lần cuối: 21/3/09
  5. DUYQUAN

    DUYQUAN Tập Lái

    Tham gia:
    9/3/09
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    10
    anh tín này chắc có chức trong sở à nha,mấy bạn đừng phát biểu nửa,dù sao cũng là sở,anh ấy mà giận thì bắt mi2nh đấy
     
  6. CB1_400

    CB1_400 Tập Lái

    Tham gia:
    3/4/09
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    2
    Mấy anh trong hội mô tô ời. Em cũng mới mua xe CB1 400cc, em cũng đang kẹt cái vụ bằng lái. Mấy anh có kinh nghiệm có thể huớng dẫn cho đàn em cách nào để lấy bằng. Cụ thể một chút, với ai, như thế nào để hội mô tô của chúng ta thêm lớn mạnh của thành phố nói riêng va của VN nói chung.
    Xin cảm ơn mấy anh trước ạ !
     
  7. DUYQUAN

    DUYQUAN Tập Lái

    Tham gia:
    9/3/09
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    10
    anh TAPLAI cho em hỏi?
    em đang sinh hoạt clb môt quận ,thẻ tổng cục và chủ quyền xe có đủ,bằng a2 cấp năm 1996 rồi,nay em muốn thi bằng lái A2 mới(vì bằng củ hay bị police làm khó) phải có văn bản của sở thể dục thể thao,nhưng em đợi văn bản khoảng 6 tháng rồi sao chưa có,trong khi đó thẻ tổng cục của em gần hết hạn,em nghỉ nếu văn bản có thì em phải đợi đổi thẻ tổng cục mất mấy tháng nữa,em có liên hệ ban chủ nhiệm clb,nhưng kêu đợi bên sở,em đã tham gia clb được vài năm,phục vụ công tác,họp hành ... đầy đủ,em tham gia clb chủ yếu là vui,và phục vụ đóng góp cho ngành thể thao trong nước,chứ không phải vì thẻ tổng cục.
    Anh có thể cho em biết khi nào mới có văn bản không Anh ?
     
  8. taplai

    taplai Bằng A2

    Tham gia:
    25/5/07
    Bài viết:
    245
    Được thích:
    1,270
    DUYQUAN thân,

    Có lẽ bạn là thành viên CLB.MT Quận 10 :

    thế sao không vào topic "Đăng ký thành viên" tham gia sinh hoạt cùng anh em ở đây cho vui vậy DUYQUAN ?

    - Bạn có thể cho taplai biết tên và số thẻ VDV của bạn được không ?

    - Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao TP.HCM đã có văn bản về việc giới thiệu các thành viên có nhu cầu thi GPLX hạng A2 sang Sở Giao Thông Vận Tải TP.HCM rồi bạn ạh.
     
  9. DUYQUAN

    DUYQUAN Tập Lái

    Tham gia:
    9/3/09
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    10
    Em tên:nguyễn duy dinh
    nick; duy quân
    em dang sinh hoạt tại câu lạc bộ moto quận 10,số thẻ tổng cục của em:3004.cấp ngày;02/06/2008. có gía trị tới ngày 31/12/2009
    em có liên hệ bên sở giao thông vận tải (lý chính thắng,lý tự trọng)nhưng bên gtvt trả lời không có văn bản,và hướng dẫn em phải có văn bản rời của từng vdv.
    Cám ơn anh TAPLAI đã quan tâm đến anh em vdv ,vào thời điểm này em biết anh rất bận lo cho cup truyền hình TPHCM.
    khi nào có thời gian mong anh hướng dẫn dùm
    Chúc anh thành công tốt đẹp cup THTPHCM năm 2009
    THÂN CHÀO ANH TAPLAI
     
  10. taplai

    taplai Bằng A2

    Tham gia:
    25/5/07
    Bài viết:
    245
    Được thích:
    1,270
    Ah, hiểu rồi. Vì taplai thấy bạn xưng là Vinh mà kiểm tra không thấy CLB.MT 10 có ai trùng tên với taplai cả ! :). Có rồi : Nguyễn Duy Dinh, add 177 C.... Nhưng có 1 tin buồn cho bạn là DUYQUAN không có tên trong danh sách giới thiệu vừa rồi... vì... ! (bạn có thể liên hệ với BCN.CLB MT 10 để tìm hiểu thêm).

    Cám ơn những lời chúc tốt đẹp của DUYQUAN.

    Thân
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...