Lái xe an toàn Bức xúc vượt xe bên phải !

Thảo luận trong 'Phía sau tay lái...' bắt đầu bởi SealNavy, 20/1/11.

  1. dayen

    dayen Tập Lái

    Tham gia:
    16/5/11
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    14
    Đi trong thành phố muốn vượt trái xe hơi gần như điều không thể nên đành vượt phải. Còn ra quốc lộ bao giờ mình cũng signal xin vượt. Việc signal xin đường trong thành phố, mình không tin là ai cũng hiểu đó là mình đang xin đường đâu, nhất là đối với phụ nữ 8-|
     
  2. __IFCxNoiSy__

    __IFCxNoiSy__ Bằng A2

    Tham gia:
    11/10/09
    Bài viết:
    118
    Được thích:
    29
    Nói chung là cũng tùy tình huống mà mình xử lý thôi bạn àk, vd như ng đi trước mà chạy gần sát line ngoài mà bên trái ng đó là line của xe lớn rùi thì mình sẽ thế nào, cũng đành phải ngó trc ngó sau rùi vượt cái vù bên phải mà đi thôy nếu ko muốn hủi khói xe đó
     
  3. packyou

    packyou Bằng A1

    Tham gia:
    2/4/10
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    157
    chỉ 1 câu o my good...............
     
  4. den_91

    den_91 Bằng A2

    Tham gia:
    15/8/11
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    58
    Mình đồng ý với cả 2 bạn này vì mình cũng thấy là không phải lúc nào đúng luật cũng đã là an toàn nhất là chúng ta tham gia giao thông trong môi trường mà văn hóa giao thông chưa cao và số người nắm rõ luật và chạy xe lâu năm thì không nhiều lắm, nên là cứ tùy tình huống để giữ an toàn chung.
     
  5. Toét

    Toét Bằng A4

    Tham gia:
    19/7/11
    Bài viết:
    1,935
    Được thích:
    3,806
    Ai chứ ở Việt Nam mình đi xe ngoài đường rất tốt cho tim mạch :)) =))
     
  6. Lx01407

    Lx01407 Bằng A3

    Tham gia:
    8/2/12
    Bài viết:
    517
    Được thích:
    604
    đôi khi chúng ta ko cần vượt
    vì chúng ta ko cần thiết vượt
    nói chung chạy cứ chạy
    ko cần vượt =))
     
  7. Luv Speed

    Luv Speed Bằng A2

    Tham gia:
    4/1/10
    Bài viết:
    307
    Được thích:
    799
    2 bánh Vượt phải cũng được thôi, nhưng trước khi vượt thì làm ơn báo cho người ta biết, còi hay đá đèn...không thì thằng kia nóp lại nằm dưới gầm xe tải thì bỏ mẹ...giao thông VN thì..tùy cơ ứng biến thôi...@-)@-)
     
  8. se7en .up

    se7en .up Bằng A2

    Tham gia:
    10/3/12
    Bài viết:
    394
    Được thích:
    141
    cùng ý kiến..........................................
     
  9. tuan_nuo

    tuan_nuo Bằng A4

    Tham gia:
    7/3/07
    Bài viết:
    712
    Được thích:
    2,012
    cấm vượt phải theo mình biết la áp dụng cho xa ô tô và các xe lớn khác , chứ đường VN mà cấm cả xe máy thì ai leo lên lề chạy giành đường với người đi bộ được nè ?? ra đường trước tiên e ngó mấy a xe bus , mấy chị ve chai nón lá và mấy a xe độ chạy nẹc pô ầm ầm ! mà dạo này ra đường hay gặp những bang hội tàn tàn lắm , giữa lane mà chơi không mới đau , mình thì đi làm còn các mẹ đó thì không biết đi đâu mà rất là ung dung tự tại :)) gút lại 1 câu : tùy cơ ứng biến và quan sát thật kỹ trước khi muốn vượt ( dù là trái hay phải )
     
  10. luongheo25

    luongheo25 Bằng A1

    Tham gia:
    12/2/11
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    102
    hic, hầu hết các xe máy đều mặc định nghĩ vượt phải là an toàn. chả biết họ nghĩ gì mà cứ chạy chậm thì ra giữa đường cản trở, chạy nhanh để vượt thì phi sát vào lề mà vượt, đã thế còn chả cho mình lấy 1 phát kèn để còn biết.
    Nói các bác hok tin chứ e đi xe máy nhưng 10s lại ngắm gương 1 lần. Vậy mà vẫn giật mình khi có 1 mệ phóng cái vèo lên bên phải. với e thì chỉ cần đi sau e 1 tí,e thấy là e cho vượt ngay (khỏi cần phải xin).
    Có lần ức chế 2 con bé nhà giàu, đi tay ga xin, dùng điện thoại xin, vậy mà mình đang trên đường nép vào lề vì đi chậm lại (e nép nhẹ nhẹ thôi ạ), nó đi sau cứ pim pim pim bắt mình bật ra trái cho nó chui lên bằng được. Bó tay, chắc tiền nó để mua xe vs đt cả nên chẳng còn tiền mua lấy 1 tí í thức:(
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...