Visitor Phoenix cái giá đã hợp lý?

Thảo luận trong 'Hãng khác' bắt đầu bởi zikute91, 12/7/12.

  1. atuan_goodboy

    atuan_goodboy Bằng A2

    Tham gia:
    19/8/09
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    132
    vote cho bài viết nhận xét rất chi tiết của bạn lekiemhung. Mình chỉ thích rebel usa ở chỗ mời được em Trinh làm người mẫu, lâu lâu lại chụp hình với xe là em được rửa mắt 1 lần haha
     
  2. zikute91

    zikute91 Bằng A2

    Tham gia:
    29/12/10
    Bài viết:
    168
    Được thích:
    41
    Up cho những người cuồng PN đọc =)) PN mới ra thêm 3 phiên bản mới =)) trong vòng 3 4 tháng mà ra trên 8 phiên bản (fix vài lổi + thay đổi cái tem xe là thành 1 phiên bản) =)) liệu máy bác mua phiên bản đầu sẽ đi về đâu =))
     
  3. hoangtuno2611

    hoangtuno2611 Bằng A2

    Tham gia:
    18/10/11
    Bài viết:
    109
    Được thích:
    60

    Đông ý với 2 bác này. Mình thấy chán cho thị trường Việt Nam lắm, toàn đồ thải của China, giả thương hiệu Việt để hô hào "Người Việt dùng hàng Việt là yêu nước", nhưng nhiều người tiêu dùng họ biết đâu rằng Chỉ có mỗi cái thương hiệu là Việt còn lại thì tất cả linh kiện toàn là đồ lô từ China. Nó dùng chiêu PR quá giỏi, đánh đúng tâm lý của người tiêu dùng Việt Nam.


    Tại sao Honda không lắp ráp CBR 150, Yamaha lắp ráp R15, FZS với giá ngang ngang với bên Thái, Ấn. Thì ở thị trường Việt Nam này sẻ tiêu thụ rất nhiều là đằng khác. Còn ở những nước phát triển thì tiền làm ra nhiều và giá xe lại rẻ vậy thì họ chơi PKL chứ ít người mua PKN này.

    "Ôi Việt Nam đất nước tôi yêu sao lại thế này. Chán ! ................."
     
  4. lekiemhung

    lekiemhung Bằng A3

    Tham gia:
    4/6/08
    Bài viết:
    584
    Được thích:
    418
    Trích dẫn lời của ông Tổng Giám Đốc YAMAHA Việt Nam (quên tên rồi): YAMAHA Việt Nam thừa sức sản xuất và lắp ráp dòng xe FZ và R15 giống bên thị trường Ấn Độ, nhưng hiện tại chúng tôi còn phải nghiên cứu về hệ thống giao thông Việt Nam để có những sửa đổi cho phù hợp, ngoài ra chúng tôi còn đang vướng phải các thủ tục pháp lý và đăng kiểm. Tuy nhiên chúng tôi sẽ không làm người tiêu dùng Việt Nam thất vọng khi tung ra những sản phẩm độc đáo trong thời gian sắp tơi vv...
    Cứ chờ đi các bác !
     
  5. zikute91

    zikute91 Bằng A2

    Tham gia:
    29/12/10
    Bài viết:
    168
    Được thích:
    41
    Nói thế là máy bác Phoenix tàu xắp phải bán tháo bán chạy =)) Yamaha mà sản xuật moto nội thì khoẽ...đợi vậy.....Nói không với tàu khựa.......cầm 7 8 chục chai đi mua chiếc xe TRUNG QUỐC chạy có nhiều bác còn tự hạo lắm đấy, noi là Phoenix phiên bản này nọ....nhưng sự thật là "XE TRUNG QUỐC NHÁI XE CUẢ YAMAHA" chứ chẵng có gì là tự hào cả.
     
  6. ninh.tete

    ninh.tete Tập Lái

    Tham gia:
    6/2/12
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    2
    Em đang chạy 1 em phoenix đăng ký ngày 21/6 năm nay. đã đi đc 2500km. Em là một trong những ông đặt xe đầu tiên tại Motorock khi em nó vừa mới lên báo ạh.==> xe của em là xe đời đầu của đầu luôn.hiz
    Em có vài nhận xét như thế này:
    Xe chạy ổn ở tốc độ dưới 80----trên 80 bắt đầu rung lắc (cái này chắc nhiều người nghe nói rùi)
    Xe này có 1 quả đề quá lởm ah. Đã là lần t3 em phải đủn cục sắt nặng 1 tạ 4 để khởi động rùi ạh. (may mà em 92kg chứ em nhỏ con con chắc ôm mặt khóc quá)
    Lần 1: khi odo 900--> Đề bẩn, tháo vệ sinh sạch sẽ
    Lần 2: Khi odo 1600--> Rơi cái năm châm trong củ đề ra phải tháo ra lắp lại cẩn thận.
    Lần 3: khi odo 2000--> Bình ắc quy yếu (cái này em thấy mới ảo nè. Xe gì chạy 2000 km đã yếu bình ạh??) Mang ra quán mấy bác sửa xe kêu quả bình TQ này lởm lắm. thay cho em quả bình việt nam giờ chạy ổn rồi.
    Xe có cái đèn pha cụp xuống ko thể thấp hơn. và ko thể chỉnh. --> Đi đường tối mà cần chạy nhay hơi ớn. Đèn pha mà chiếu đc tầm 10 mét trước xe thì bố ai dám phóng??
    Đợt trước em có ý định cho em nó ra đi lúc odo 900km. với giá 6x tr. Vì lúc đó đang cần tiền chứ k phải là chán xe ạh. Khi đó chắc ae trên mạng biết sắp có phiên bản mới nên chả ai thèm ngó ngàng.Đến khi có phiên bản mới phát các bác ý gọi em như điên cả ngày cả đêm luôn. với giá 4x tr.@@.
    Rất đen cho các bác ấy là tjan đó em ko cần tiền nữa nên dù có người giả 55tr bắt em sang tên đổi chủ em cũng ko chịu!
    -------------------------------
    Kết: Nhìn chung là đã xác định chơi xe thì phải chấp nhận ạh. Dù em xác nhận là em nó có quá nhiều lỗi (phiên bản đầu còn ko có cả két nước). Nhưng nếu các bác xác định đc cái tâm lý giống em là: Bất kỳ xe nào cũng vậy, đã đi xe thì phải luôn để ý đến từng tiếng động khác lạ dù nhỏ nhất. đến cả việc Phanh ngày hôm nay ko ăn như hôm qua. Đến cả việc hôm nay kéo lên đến vòng tua 6000 xe đã bắt đầu rung trong khi hôm qua phải là 8000..v..v..nói chung là mọi thứ thể hiện rằng xe chưa đạt 100% phong độ,Thì ĐỀU PHẢI KIỂM TRA. vâng. KIỂM TRA VÀ BẢO DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN là bí quyết để làm chủ đc những cô nàng đỏng đảnh kiểu này ạh :)). GIống kiểu như yêu 1 con người yêu mà nó tự lập và làm mọi thứ được cũng chán òm. Trong khi cái đứa đỏng đảnh nhõng nhẽo thì mình lại càng yêu ấy ạh :))
    Em xin hết
     
  7. kuibapvit

    kuibapvit Bằng A2

    Tham gia:
    9/10/11
    Bài viết:
    109
    Được thích:
    72
    nổ ự ự mà kéo chả được bao nhiu , mua ex đi cho nó lành , có tài chính kha khá em sẽ chơi rs 125, niềm mơ ước nho nhỏ , khởi đầu cho pkl của em là rs...........rs muôn năm
     
  8. leewoo

    leewoo Tập Lái

    Tham gia:
    24/12/12
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    hix..xem cm của mấy bác mà e thất vọng PN tràn trề quá...cắm đầu cắm cổ chỉ có đc 60tr thì cưới đc e nào đây mấy bác?? help e với:65:
     
  9. t2ys2n2t

    t2ys2n2t Bằng A4

    Tham gia:
    8/11/12
    Bài viết:
    604
    Được thích:
    201
    Chính xác lắm.
     
  10. zikute91

    zikute91 Bằng A2

    Tham gia:
    29/12/10
    Bài viết:
    168
    Được thích:
    41
    để thêm 15 củ nữa bác sẽ có nhiều lựa chọn.

    1. Rs125 date <--2k9 Aprila
    2. R15 date 2k11 Yamaha
    3. Fz16 & Fzs Yamaha (mới 68trieu.....củ 5x trieu)
    ....
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...