Cảnh giác sự thật về Thái Sơn MICHELLIN

Thảo luận trong 'Phía sau tay lái...' bắt đầu bởi dendonchichac, 20/1/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. wattingaudio

    wattingaudio Bằng A2

    Tham gia:
    23/9/11
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    568
    Bạn này không biết nghe cái record chưa? mà nick bạn mới quá thấy cũng oãi.... Ắn nói ngang ngược như vậy, bạn thử nghĩ xem nếu bạn la người bị hại thế nào. Còn chuyện bạn vào PV hay gì đó bị nhân viên ăn nói mất dạy thì bạn có quyền không mua. Mình có tiền thì thiếu gì chổ mua.
    Bạn là người nhà của TS hả hay sao mà biết mẩy triệu không thành vấn đề? chỉ có vỏ xe còn an nói ngang ngược mà ở đó mấy triệu không thành vấn đề.
    Xã hội tự sẽ đào thảy những kiểu làm ăn thế này thôi bạn à. Người ta post lên đây là chủ yếu cảnh báo cho anh em biker, nếu bạn đọc không thấy vui thì cứ qua đó mua hàng.
    Khách hàng cầm tiền là thượng đế. Cho dù bạn là ai nhưng ra buôn bán thì phải chịu. không được thì dẹp tiệm đi.
     
  2. hannhatluan

    hannhatluan Bằng A2

    Tham gia:
    9/5/07
    Bài viết:
    84
    Được thích:
    54
    up để nhiều ae biết về tiệm đối xử khách như vậy
     
  3. ledong_cars

    ledong_cars Tập Lái

    Tham gia:
    6/7/12
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    2
    Mà nghe đoạn ghi âm xong, cũng thấy lạ,không bt bạn này đi đâu mà mang máy ghi âm này nhỉ?......, không biết đây là tình cờ hay cố ý nữa..., chứ mình cũng đang là khách hàng bên TS thì theo ý kiến mình, TS làm xe rất kỹ, điều đó làm mình rất hài lòng,mình rất ok!!!! mọi thứ.
    khi mình nghe việc như thế thì mình cũng hơi khó tin,tại khi tiếp xúc với anh nhiều tôi thấy tính tình rất hòa đồng , vui vẻ, nóng tính nhưng rất thẳng trong mọi vấn đề(..... khen và chê.....).Đôi lúc trong không được dễ nghe cho lắm , nhưng khi xem xét mọi việc anh làm tôi mới thấy mọi việc đều rất bình thường...(đàn ông con trai mà ai mà chả có những nóng tính)......
    Cũng có thể đôi lúc có thể T.S gặp một vài vấn đề nhỏ gì mà bạn đó chưa bt được, nên cũng không nói được ai khi mà chỉ nghe một phía.
    Nên đôi lúc mọi vấn đề nên phải xem xét kỹ lưỡng trước khi phán xét một ai đó là xấu hay tốt.
    Qua các bài post lên về vấn đề này mình thấy chắc các bạn chưa qua T.S vậy nên các bạn hãy qua thử một lần để bt thêm về sự việc cũng như xem xét ,cách đối xử và làm việc của T.S ntn ^^....!!!!!!!
    (((((((
    (ý kiên khách quan ))))))))))))))))))
    good luck for us!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!.hehehehhehehehehhehehehheheheheh
     
    #113 ledong_cars, 24/1/13
    Sửa lần cuối: 24/1/13
  4. Burmy

    Burmy Bằng A4

    Tham gia:
    22/2/11
    Bài viết:
    1,544
    Được thích:
    1,716
    nÓI CHUNG khách làm bên Thái SƠn ko phải là ít, thậm chí mình chạy con wave cùi wa vệ sinh NSD mà ảnh cũng trưa nắng ra ngồi tháo từng con ốc lau chùi từng ngõ ngách, mình thấy chỗ nào con dơ mình kêu ảnh làm tiếp ảnh cũng ngồi làm rất là vui vẻ. Kết quả là chẳng có gì ngoài là mình ngồi chờ ảnh làm lâu wa' cũng nản =]] !!! Tại làm kĩ wá !!!! Vậy chẳng hiểu tại sao mà ảnh lại có thái độ như vậy với bạn này thì phải xem lại bạn trước đã, còn mấy ai chưa wa làm bao h mà coi cái này thì sai lầm, tại vì đâu phải khách nào anh sơn cũng ngang ngược ? 1 số cái sạp như Thành Phát này nọ kìa, bao nhiu người nói rồi và ngay cả mình cũng đã trải nghiệm và cái tiệm này ăn nói bó tay như vô học. Lúc này thì mắng vốn chả ai phàn nàn gì chứ mọi người nói tiệm này làm ăn ngang ngược wa 1 trường hợp như thế này là ko thuyết phuc. !!!!
     
  5. NguyenHuynhna

    NguyenHuynhna Tập Lái

    Tham gia:
    24/2/12
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    9
    mình lâu rồi mới vào diễn đàn, đang định tìm sạp a Ts để ủng hộ đôi michelin, nhưng không thấy sạp, đang thắc măc? thì ra cái vụ này. mình nghĩ cái đó là do ông khách này thôi, ng ta làm ăn cả ngày. mệt gặp mấy thằng không biết còn lại hỏi này hỏi nọ. ng nóng tính thì sẽ cáu ngay. dù sao thì mình vẫn ủng hộ sạp a TS. 1 sạp uy tín và chất lượng. các bác đừng nghĩ mấy ng đi PKL vs phân khối lớn họ dốt. trước khi trao cho thợ sửa con xe của mình họ cũng tìm hiểu kĩ lắm rồi tay nghề cao đc khẳng định thì ng ta tin tưởng là đúng thôi. mà k hiểu sao ông này lôi cái máy ghi âm phục sẵn đúng lúc a TS cáu nhỉ? hay cố chọc cho ng ta tức để làm mất danh tiếng của chủ sạp. những ai đã đặt hàng và sửa xe sẽ biết chất lượng và mătrj hàng ntn. Hết
     
  6. Bordeaux

    Bordeaux Bằng A1

    Tham gia:
    12/1/10
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    25
    Cài ng vào cmt dạng này chỉ làm tình hình thêm fức tạp thôi :))

    Ở đây biết đọc biết viết biết nghĩ hết ròi, không phải trẻ con như bác gì (chối cả nét chữ vs chữ ký, con dấu của mình) :D
     
  7. exkute2009

    exkute2009 Tập Lái

    Tham gia:
    14/9/12
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    3
    Thái Sơn !

    Hi A E !! ...Về phương diện khách hàng thì Mr Sơn sai rồi..." Khách hàng là thượng đế mà" . Mình từng mua NSD DID xịn, lọc gió + lọc nhớt KN, nước giải nhiệt Motul ,thay nhớt ..vệ sinh các thức...v...v.. cho em Ex bên Sơn mặc dù giá hơi cao tí nhưng toàn đồ chính hãng rất uy tín ...tay nghề và độ chuyên nghiệp của Mr sơn chưa chắc cao nhưng bù lại rất nhiệt tình và kĩ lưỡng.. "Nhân vô thập toàn mà A E " .Mong A e đừng nóng mà hãy góp ý chân thành để Mr Sơn có cơ hội phục vụ cho A E. Cuối năm rồi A E hãy bỏ qua những bực tức cùng đón năm mới nào.....
    -Chỉ nói lên suy nghĩ của một người từng làm xe bên Mr Sơn chứ không có ý gì khác .
    Thân chào mọi người .. chúc vui vẻ !!! :67:
    p/s : mà sao mình tìm sạp Thái Sơn mãi mà không thấy vậy ta ?.Tính up thêm vài món mà không thấy sạp....thanksss
     
    #117 exkute2009, 24/1/13
    Sửa lần cuối: 24/1/13
  8. lap.th90

    lap.th90 Bằng A2

    Tham gia:
    4/10/12
    Bài viết:
    93
    Được thích:
    31

    Toàn thành viên mới, cmt càng làm vấn đề căng thẳng. ko biết mấy người này là ai bt ko thấy mà lúc này lại chui ra !!!
     
  9. cryinrain

    cryinrain Bằng A2

    Tham gia:
    24/6/10
    Bài viết:
    252
    Được thích:
    63
    ĐM qua 5 giây đọc đi mấy bố.Xong rồi mấy ba.Lôi mộ lên quài.Còn nguy hiểm và thành phần trẩu tre như lady_killer2007 thì thôi không bàn tới.MOD có đọc thì CLOSE đi.

    Bên 5giay xong rồi !
     
  10. cryintherain_yb

    cryintherain_yb Bằng A4

    Tham gia:
    11/1/10
    Bài viết:
    707
    Được thích:
    907
    Nói thật với mày nhé ! tao người ngoài cuộc nhưng nghe mày nói tao đã thấy cái ngu của mày rồi !
    Còn ngu như nào mày tự hiểu nha
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...