Thị trường Cách phân biệt Vios đã qua sử dụng

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi seoga121991, 12/6/17.

  1. seoga121991

    seoga121991 Bằng A1

    Tham gia:
    17/2/17
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    0
    Vì chỉ có số tiền khoảng dưới 400 triệu đồng nên tôi đang có ý định mua một chiếc xe Vios 2017 cũ. Tuy nhiên, tôi không hiểu biết nhiều về xe nên muốn nhờ Toyota.bacninh.vn tư vấn giúp là với số tiền trên, tôi mua được Toyota Vios đời nào? Ngoài ra, tôi cũng đang lo lắng bởi nghe nhiều người nói mua xe Toyota Vios 2017 rất dễ mua phải xe đã từng chạy xe taxi bởi thế cũng muốn hỏi là có cách nào để phân biệt xe đã từng chạy xe taxi hay ko? .

    Với số tiền dưới 400 triệu đồng, mọi người có thể mua những chiếc Toyota Vios 2017 cũ, có năm sản xuất từ 2007 tới 2010. Xét cơ bản, Toyota Vios là mẫu xe có thiết kế khá thực dụng, vừa đủ tiện nghi nhưng khả năng vận hành lại rất ổn định, bền bỉ và tiết kiệm.

    >>>Xem thêm: những ý kiến về http://toyota.bacninh.vn/toyota-hilux.

    Tuy nhiên, đúng như mọi người đề cập, hiện nay khi mua xe cũ (đặc biệt là xe Toyota Vios 2017) nhiều người rất lo lắng và sợ mua phải những chiếc "taxi hoàn lương". Điều này là hoàn toàn có cơ sở bởi rất nhiều Toyota Vios 2017 ngày nay đang được bán và dùng cho dịch vụ, kinh doanh, trong đó có kinh doanh xe taxi do vậy ko bất ngờ nếu như trên thị phần xe cũ mẫu xe này cũng được rao bán khá nhiều.

    [​IMG]

    Trong thực tế, rất khó để phân biệt được xe Toyota Vios 2017 cũ đã từng sử dụng kinh doanh xe taxi hay chưa. Bởi lẽ, thông thường trước khi bán, chủ xe thường tân trang, mông má xe khá kĩ nhằm xóa đi các "dấu hiệu nhận biết" của một chiếc xe taxi. Tuy nhiên, nói như vậy cũng không đồng nghĩa là ko có cách cụ thể để phân biệt.

    Hiện giờ, theo chia sẻ từ nhiều người có kinh nghiệm và hiểu biết về xe cũ, để phân biệt xe đã chạy taxi hay chưa, các bạn có thể dựa vào một số chi tiết nhận biết sau.

    >>>>Xem mẫu xe khác toyota bắc ninh cung cấp: http://toyota.bacninh.vn/toyota-innova.

    Cách đầu tiên và được xem là hiệu quả nhất chính là kiểm tra giấy tờ, "lý lịch" đăng kiểm của xe. thông thường, theo quy định, những xe phục vụ kinh doanh sẽ có chu kì đăng kiểm ngắn hơn khoảng 1 năm so với xe sử dụng cho nhu cầu cá nhân (bạn có thể tham khảo cụ thể qua bảng phía trên). Chính vì vậy, khi xem "tiểu sử" đăng kiểm xe, bạn có thể biết được chiếc xe bạn mua đã từng sử dụng cho mục đích kinh doanh hay chưa. Trong trường hợp chủ xe không chấp nhận cho mọi người xem giấy tờ đăng kiểm hoặc báo mất hay trên giấy đăng kiểm có dấu hiệu bị tẩy xóa, thay đổi thì có thể chiếc xe này có "lý lịch" ko rõ ràng và ko đáng tin cậy.

    Trong khi, để phân biệt xe đã từng dùng kinh doanh taxi hay chưa mọi người có thể kiểm tra xe qua một số chi tiết như bảng táp-lô có lỗ đục phía gần chỗ để cốc ko (lưu ý kiểm tra kĩ vì có thể lỗ này đã bị bịt lại và chỉ còn dấu vết khá mờ và khó phân biệt). Vì bình thường xe taxi sẽ có những lỗ đục để đi dây cho hệ thống điện tử để tính tiền cước.

    Bên cạnh đó, xe từng chạy xe taxi còn có một số dấu vết đặc trưng như:

    - Xe thường gắn cảm biến ở cánh cửa nên nếu như quan sát kĩ cũng có thể thấy trên chi tiết này bị đục lỗ.

    - Trên nóc xe, ngay vị trí đặt mão thường sơn sẽ ko bị phai màu và có màu đậm, nổi hơn so với khu vực xung quanh.

    - phía bên trong ca-bin, các chi tiết nội thất trên taxi như da, nỉ bọc trên ghế ngồi, cần số, vô-lăng, những nút bấm chức năng, nút bấm nâng hạ kính...Do dùng nhiều bởi vậy thường sẽ bị mòn, mất sơn, mất chữ.

    Cũng chú ý với các bạn là chúng ta không nên nhìn vào đồng hồ công tơ mét để phân biệt xe từng chạy taxi hay chưa vì trong thực tế, chủ xe sẽ rất dễ dàng để thay đổi những con số này.

    Nội thất trên xe cũ thường bị mòn, mất chữ trên vô-lăng, bảng táp-lô, cần số hay da bọc trên ghế

    Trên đây chỉ là các mẹo đơn giản và thông thường để nhận biết xe cũ đã từng sử dụng chạy xe taxi hay kinh doanh dịch vụ chưa. Những cách này tuy khá đáng tin cậy nhưng mà không phải đúng tuyệt đối và chỉ nên tham khảo. Trong trường hợp bạn mua xe cũ lần đầu và chưa có kinh nghiệm thì nên tìm một người am hiểu và "sành" xe hơn đi cùng để tiện cho việc xem và lái thử cũng kiểm tra chất lượng xe. Xe có bán tại http://toyota.bacninh.vn/.
     
  2. Lê Tươi

    Lê Tươi Bằng A1

    Tham gia:
    13/7/17
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    2
    xe vios cũng khá đẹp
    http://cophieuotcc.blogspot.com/2017/08/co-phieu-otc-0983443669.html

    http://khamnamkhoahiemmuon.blogspot.com/2017/08/co-phieu-otc-va-nhung-cai-nhat.html

    http://khambenhtaivinh.blogspot.com/2017/08/gia-co-phieu-otc-tang-nhanh.html
     
  3. Lê Tươi

    Lê Tươi Bằng A1

    Tham gia:
    13/7/17
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    2
    xe đã qua sử dụng và xe mới khác biệt mạ sao phải phân biệt, em không rõ lắm
    http://dichvutaivinh.blogspot.com/2017/07/dai-ly-chevrolet-vinh.html

    http://dichvuchuyennhathanhhunghcm.blogspot.com/2017/07/ai-ly-chevrolet-vinh-nghe-an.html

    http://kenhbanhangtaivinh.blogspot.com/2017/07/ai-ly-chevrolet-vinh-0974232136.html
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...