Piaggio khác Có nên mua Piaggio Medley S 150 2017

Thảo luận trong 'Piaggio' bắt đầu bởi hesmanit, 3/8/17.

  1. trungkien15

    trungkien15 Tập Lái

    Tham gia:
    11/8/17
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    1
    Bác kết medley có group nhóm đấy, bạn vào xem các bài đánh giá là biết ngay thôi
    Từ khóa ACE chạy xe piaggio medley group
     
    boy8xsaigon thích nội dung này.
  2. hudaji11

    hudaji11 Tập Lái

    Tham gia:
    30/6/13
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    nên mua nha bác, Medley chạy còn êm hơn Sh nữa. Động cơ Piaggio giờ quá tốt rồi ( mình đang chạy Sh, ba mình chạy Medley)
     
  3. boy8xsaigon

    boy8xsaigon Tập Lái

    Tham gia:
    22/5/08
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Bác là Trung Kiên Máy Tính phải hơm???
     
  4. Trixie Cafe

    Trixie Cafe Tập Lái

    Tham gia:
    5/10/17
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    piaggio chạy lúc nào cũng tốn xăng nhất so với các hãng
     
  5. meigyoku

    meigyoku Tập Lái

    Tham gia:
    18/12/10
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    5
    Xe chạy rất tốt, chỉ khi bán thì bị mất giá thôi, mà có bán đâu vì chạy rất tốt
     
  6. nyen3827

    nyen3827 Tập Lái

    Tham gia:
    1/8/19
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Hình thức đấu giá trực tuyến kết hợp giải trí Chapeaur Pennybid được giới thiệu vào Việt Nam với webiste "Đấu giá siêu rẻ”. Loại hình này mang đến cho người chơi nhiều cơ hội mua đồ giá rẻ, đặc biệt là hàng điện tử và máy chơi game.
    Webstie daugiasieure.vn/ là sự kết hợp giữa thương mại điện tử và giải trí. Tại đây, người chơi có những giây phút hồi hộp, thú vị cùng cơ hội mua laptop, điện thoại, máy ảnh, máy chơi game và hàng trăm sản phẩm khác với giá giảm đến 88%. Người chơi phải mở tài khoản tại website và mua BID để tham gia đấu giá.

    Hình thức đấu giá siêu rẻ được mở ra trong tháng 6 năm 2010 và trung tâm mua sắm hàng chính hãng giá rẻ requadi.com/ được khai trương trong tháng 11 giúp người chơi sử dụng BID để tham gia đấu giá giành sản phẩm "hot" nhất trong trung tâm mua sắm mà vẫn được cam kết “bảo toàn đồng tiền” từ phía công ty chủ quản.


    Công ty Nguyệt Phượng Hoàng, đơn vị chủ quản, tự tin là nhà cung cấp dịch vụ với nhiều chính sách bảo vệ khách hàng hấp dẫn, phong phú nhất và đi tiên phong trong ngành giải trí, mua sắm và đấu giá. Người chơi không chiến thắng tại "Đấu giá siêu rẻ" có thể lấy lại 100% số BID hoặc 100% số tiền đã chơi nếu mua ngay sản phẩm. Ngoài ra, bạn được trả 20% số BID đã bỏ ra nếu tham gia chương trình “Phượng hoàng bất tử”. Mặc khác, người chiến thắng sẽ nhận thêm 50 BID nếu làm một video ngắn về việc chiến thắng của mình. Khách hàng cũng có thể mua BID thông qua tin nhắn SMS đến 8777; các cổng thanh toán trực tuyến như Paypal, Ngân lượng, MobiVi; máy thanh toán tự động APM bằng tiền polymer mới được giới thiệu vào Việt Nam.

    Bên cạnh đó, Công ty Nguyệt Phượng Hoàng luôn có những chính sách ưu đãi lớn dành cho khách hàng như: tặng 100% số BID cho lần mua BID đầu tiên; tặng 20% BID vào những ngày thứ 6 hàng tuần. Đặc biệt, chương trình “Ngày 13 may mắn” cho phép khách lấy sản phẩm thắng cuộc và hoàn trả lại toàn bộ số BID đã bỏ ra vào tất cả ngày 13 hàng tháng.


    Nhân dịp khai trương trung tâm mua sắm hàng chính hãng giá rẻ, Đấu giá siêu rẻ sẽ tổ chức “Tuần điên loạn với Daugiasieure” với việc đấu giá hàng chục chiếc điện thoại di động, laptop “hot”, PS3 và Xbox từ ngày 08/11/2010 đến ngày 14/11/2010.

    Theo: http://genk.vn/san-pham/dau-gia-truc-tuyen-chapeaur-pennybid-phien-ban-viet-20101104122350413.chn
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...