Xe tự dưng chết máy khi dừng đèn đỏ

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi nttminh, 24/10/17.

  1. nttminh

    nttminh Tập Lái

    Tham gia:
    24/10/17
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    E chào các bác,các bác cho e hỏi con sirius của e mới đi đc hơn 1 vạn , hôm qua dừng đèn e tắt máy, khi nổ máy trở lại thì đề ko đc, đạp thì cái cần đạp nhẹ hều ko có lực cản, e đẩy xe vào lề đứng 1 lúc lại nổ đc, 2 lần như thế may là về được đến nhà, hôm nay e mang ra hãng thì họ bảo acquy bị yếu điện nên như thế. Nhưng e vẫn ko hiểu là nếu yếu acquy ko đề đc thì đạp cần phải đc chứ, sao đạp cần nó lại bị tuột luôn là sao, các bác thông não e vs ạ, e cảm ơn.
     
  2. DatTT09

    DatTT09 Bằng A1

    Tham gia:
    15/3/17
    Bài viết:
    67
    Được thích:
    6
    đề, kèn, xi nhan,.. không lên thì vấn đè ở dàn điện, có thể là dây dợ, bình, sạc. Chưa chắc là do bình, sạc chết thì thay bình khác chạy cũng hết bình lại thôi
     
  3. hoangphucsg

    hoangphucsg Bằng A2

    Tham gia:
    6/6/09
    Bài viết:
    235
    Được thích:
    29
    Hết bình thì đạp vẫn nổ. Cái này do máy móc chứ lq gì bình. Nếu mấy a ktv hãng nói bình thì bạn kêu họ nếu gắn bình mới vẫn k đc thì khỏi trả tiền xem họ chịu k?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...