Các bác giúp mình về điện đóm xe mình với, nản quá trời

Thảo luận trong 'Điện lửa (sạc, đèn, đề, còi, ắc quy, mâm lửa...)' bắt đầu bởi chinadoll, 18/2/18.

  1. chinadoll

    chinadoll Tập Lái

    Tham gia:
    18/2/18
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Minh chạy con ngựa sắt cũ Nouvo 4, cách đây gần 2 năm xe bị tình trạng đề ko nổ, làm mình dắt bộ mấy lần. Đỉnh điểm là 1 sáng nọ mình đi làm, dẫn xe ra thì ko đề dc, phải dẫn bộ đến tiệm sửa gần nhà. Thằng thợ nó bảo hư cục đề zin xe mình và bảo thay cục đề atila vào. Sau khi xong hết xe đề dc chạy bình thường dc 3 ngày thì triệu chứng trên xuất hiện. À mà thằng thợ nó đấu dây kiểu gi xe mình vừa bật công tác đèn đã sáng mặc dù chưa khởi động xe luôn @@

    Mình được người quen giới thiệu tiệm quen đem ra xem thì thợ ở đây bảo mình bị thằng kia nó thuốc cục đề xe mình, xe mình thực chất bi rò điện nên thường xuyên dẫn đến tình trang xe chạy sạc điện ko vào bình và làm lại dây điện. Chạy dc thời gian thi điện lại gặp vấn đề, đèn Odo lúc sáng lúc tắt, đồng hồ và kim xăng chạy loạn xa, lúc dc lúc không.

    Mà xe nó bi cái gi bình thay liên tục, cách đây vài ngày 29 tết mình có việc bình dương, khi về xe lại ko đề dc và phải đạp để chạy đỡ, chạy dc 500m thì xe tắt hẳn mọi thứ ngay cầu vượt sóng thần, thế là lại đẩy bộ đến tiệm sửa xe gần đó.

    Cha chủ sửa xe bảo thằng nào đi dây diện tùm lum làm hư luôn cái bình dẫn đến xe ko chạy dc. Thế là ngồi hì hục 2,3 tiếng thay cái bình minh mới mua tầm 2 thang = cái bình cũ với giá 250k và đi lại dây điện xong xuối tổng cộng là 750k ( binh 250k+ công 500k).

    Chạy về nha dc đâu tầm đến hôm nay là mùng 3 xe lại ko đề được, ra đạp hì hục cũng chạy dc, chạy dc ty thì tắt máy đề lại dc, nhưng kiểu này để xe đến sáng mai lại ko đề dc.

    Trong vòng 1 năm hơn tiền sửa điện bình xe tầm 2,3 triệu cho 1 căn bệnh mà mãi ko dứt dc.
    Bác nào ở sài gon bit chỗ nào uy tín về điện đề xin chỉ giúp, mệt quá trời.
    P/s: mình chưa co ý định đổi xe và cũng có ít tài chính để đổi, chỉ mong tìm dc chỗ sửa ngon đề cày thêm vài năm nữa .
     
  2. Gà889922

    Gà889922 Bằng A1

    Tham gia:
    18/1/18
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    5
    Thợ nào mà giỏi ghê lắm cả củ đề atila vào novo dc thì khả năng trình hơi cao.
    Xe của bạn do đấu điện nhiều mà chưa tìm ra nguyên nhân nên rất khó để đọc đúng bệnh, novo hay bị tiêu điện n nếu bạn có thể làm dc thì mình chỉ cho 3 vị trí hay bị nhất của xe novo
    1 là ở ic
    2 là ở đồng hồ
    3 là ở le điện
    3 vị trí đó có dây dương màu đỏ đưa từ ắc quy ra nên khi tắt chìa khoá vẫn có điện nên gây ra tiêu điện.
    Xử lí bệnh là cắt toàn bộ 3 dây đỏ đấy và nối vào dây màu nâu là dây sau ổ khoá,như vậy khi tắt chìa khoá đi sẽ ko còn điện vào các thiết bị nên ko còn bị bệnh đó nữa,chúc bạn sớm chữa khỏi bệnh
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...