Xả stress Các mối nguy tiềm ẩn từ Phượt

Thảo luận trong 'Ngoài lề - Xả stress' bắt đầu bởi 123boconganh, 28/9/17.

  1. 123boconganh

    123boconganh Tập Lái

    Tham gia:
    31/7/17
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Các chuyến đi Phượt luôn mang đến cho các bạn trẻ những trãi nghiệm thú vị. Tuy nhiên, đằng sau những hành trình này cũng chứa nhiều mối nguy hiểm tiềm tàng mà bạn phải đối mặt.

    1. Tai nạn giao thông luôn rình rập

    Với lợi thế của mình, xe máy là phương tiện giao thông phổ biến nhất cho các Phượt thủ. Đi xe máy, bạn sẽ không phụ thuộc vào thời gian khởi hành của máy bay, tàu hoả, xe khách ... Ngoài ra, chuyến đi cũng sẽ vui vẻ, thú vị hơn. Bạn sẽ có thể dừng lại để chụp ảnh, và ngắm cảnh xung quanh. Thú vị nhưng đôi khi nhiều bạn trẻ không thể kiểm soát được tay lái, đặc biệt là khi muốn chụp ảnh khi đang lái xe, bạn có thể gặp tai nạn rất nghiêm trọng.

    Bạn không nên ý y vào tay lái lụa của mình vì ngay cả những phi công có kinh nghiệm nhất cũng khó có thể dự đoán được nguy hiểm trên đường bay. Di chuyển trên khoảng cách dài, có nhiều vấn đề có thể dẫn đến các tai nạn giao thông nghiêm trọng như nổ lốp, hỏng hóc đột ngột trong khi đi du lịch với tốc độ cao. Ngay cả khi bạn cố gắng chạy xe cẩn thận, bạn không thể đảm bảo rằng những người khác đang lái xe trên đường cũng chạy xe cẩn thận như bạn. Hơn nữa, bạn chủ yếu đi trên đường quốc lộ nên dễ chạy cùng với xe tải lớn, mà những hung thần xa lộ này biết đâu sẽ gây ra tai nạn khủng khiếp cho bạn khi xảy ra va quẹt.

    2. Các vấn đề về thể chất, sức khoẻ

    Phượt có nghĩa là bạn bước ra khỏi khu vực an toàn để khám phá những điều mới mẻ. Đi bộ xuyên rừng, băng qua núi để khám phá khả năng tiềm ẩn của chính mình là điều mà rất nhiều người đi phượt mong muốn. Tuy nhiên, trong những chuyến đi này, cũng có rất nhiều sự chủ quan về sức khoẻ của họ. Ví dụ đi đường mà không cần chống nắng, lạnh không cần phải mặc áo khoác hoặc đi dưới mưa mà không có áo mưa ... tất cả sẽ gây nguy hiểm cho sức khoẻ và sự an toàn của bạn.

    Với người đi Phượt có kinh nghiệm, họ dám khám phá nhưng đồng thời hiểu được sức khoẻ của họ và cố gắng giữ sức khỏe trong điều kiện tốt nhất. Bởi vì họ hiểu được sốt rét giữa những ngọn núi hoang dã, sự kiệt sức ở giữa đường ... có thể dẫn đến các hậu quả thảm khốc và phải trả giá bằng cuộc sống của họ.

    3. Nguy hiểm khi ăn bờ ngủ bụi

    Cảm giác thích nhất là chạy đến khi mệt mỏi tìm một bãi biển nguyên sơ hoặc đất trống ở giữa rừng để dựng lều và ngủ dưới bầu trời lấp lánh sao. Tuy nhiên, so với thuê một khách sạn, vấn đề lớn nhất không phải là thiếu tiện nghi, nhưng sự an toàn của bạn không được đảm bảo như ở tại khách sạn.

    Khi thuê một khách sạn, bạn có thể ngủ ngon cho đến sáng để hồi phục sức khoẻ sau một ngày mệt mỏi mà không phải lo lắng về những thứ xung quanh. Ngược lại, khi ngủ trong lều, nếu toàn bộ nhóm ngủ một lúc và không ai đang theo dõi, chắc chắn là sáng hôm sau, tất cả các phương tiện đều bị bốc hơi. Thực tế là các thành viên của đoàn phân chia nhiệm vụ canh gác có thể hạn chế một số các hành vi trộm cắp, nhưng không thể đảm bảo đầy đủ rằng bạn có thể an toàn.
     
  2. onghoangxe

    onghoangxe Tập Lái

    Tham gia:
    10/10/15
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    1
    Đi thì thích thì vui nhưng nên cẩn thận
     
  3. Phèo Đại Ca

    Phèo Đại Ca Tập Lái

    Tham gia:
    16/3/18
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    0
    nguy hiểm nhưng rất vui và thú vị
     
  4. Thaoophuong

    Thaoophuong Bằng A2

    Tham gia:
    1/3/18
    Bài viết:
    122
    Được thích:
    0
    Đi thì thích thì vui nhưng nên cẩn thận
     
  5. lieulieuu

    lieulieuu Tập Lái

    Tham gia:
    17/3/18
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    1
    ngược lại là đk trải nghiệm và thấy vui , nên chú trọng đến sức khỏe và đi cẩn thận là đk
     
  6. ngoclan ht

    ngoclan ht Tập Lái

    Tham gia:
    19/1/17
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    0
    chuẩn rồi bạn
     
  7. maylanhhlv

    maylanhhlv Tập Lái

    Tham gia:
    29/6/17
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    0
    nguy hiểm mọi lúc
     
  8. Nguyennhoa

    Nguyennhoa Tập Lái

    Tham gia:
    2/2/17
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    0
    các bạn nhớ đi cẩn thận nhé
     
  9. trogia

    trogia Tập Lái

    Tham gia:
    30/8/17
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Đam mê sẽ vượt qua mọi khó khăn, tuy nhiên nên đi theo đoàn sẽ đảm bảo an toàn hơn
     
  10. lan lan

    lan lan Bằng A1

    Tham gia:
    18/1/17
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    4
    vui nhưng giữ an toàn để có chuyến đi vui vẻ
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...