Elizabeth Attila topic trao đổi, hỏi đáp

Thảo luận trong 'SYM' bắt đầu bởi thanhbatda, 27/8/13.

  1. vienckd

    vienckd Bằng A2

    Tham gia:
    10/10/11
    Bài viết:
    133
    Được thích:
    137
    các bác cho mình hỏi. con attila elizabeth của mình đời 2014 tắt máy 3s sao mình thấy nó yếu lăm (yếu hơn hẳn chon ab ở nhà), mỗi khi lên dốc, đèo thì ì ạch, khi đó kéo ga thì có tiếng kêu tách tách rất khó chịu, còn bình thường thì chạy mượt ma. Vậy tiếng kếu đó là gì vậy ạ
     
  2. lehohaidang

    lehohaidang Tập Lái

    Tham gia:
    17/6/14
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    1
    giờ giá 1 em dùng được khoảng bn các bác nhỉ?
     
  3. mrk0312

    mrk0312 Tập Lái

    Tham gia:
    17/10/15
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    COn atila đít bầu của e khi kéo lên >60km/h chạy 1 lúc thì tự nhiên tắt máy, có khi đề lên lại , có khi chết luôn. Các bác chẩn đoán hộ e nó bệnh gi? Một cái nữa là cứ dầm mưa 1 lúc thì cũng bị tắt máy, e mệt não với nó qua. Help me !!!
     
  4. hoatham

    hoatham Tập Lái

    Tham gia:
    29/10/15
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    4
    cảm ơn bạn nha
     
  5. dalatcity

    dalatcity Bằng A4

    Tham gia:
    30/5/10
    Bài viết:
    845
    Được thích:
    576
    Anh em cho mình hỏi xe elizabeth bình xăng con, xe máy zin:
    _Thông số buri (mình đang sử dụng c6hsa của ngk yamaha có đc ko)

    _tại sao đang chạy xuống dốc giảm ga đột ngột là nổ cái bùm sau bô, chỉnh xăng gió kiểu gì cũng bị, giúp mình cách khắc phục
    _trong bxc có miếng da cao su nhỏ tròn xíu(ko phải miếng da cao su có kim xăng), lúc mình mở ra xúc bxc thì thấy nó nứt máy đường nhỏ có sao ko? Ko lẻ đây là nguyên nhân nổ cổ pô

    _mình độ lọc gió khác cho gió vào nhiều hơn thì chỉnh ốc hòa khí 2 vòng có ổn ko, bxc ga dù cách chỉnh sao cho chuân? việc độ lọc gió như zday có lợi ích gì với xe zin ko

    _thay lốp kích thước 90/100 cho cả 2 bánh đc ko, mình muốn bánh nhỏ lại chút cho nhẹ và cao hơn tý

    _có mâm nào trừ mâm attila đời đầu mà đẹp độ đc cho eli ko

    Thanks anh em rất rất nhiều
     
    #25 dalatcity, 5/2/17
    Sửa lần cuối: 6/2/17
  6. HANG HO

    HANG HO Tập Lái

    Tham gia:
    27/2/17
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    mình có chiếc Atila đời đầu, trước đây thì nổ máy chạy bình thường không bị gì , sau đó đem đi súc bình xăng con cho sạch, hiện giờ không hiêỉu sao sáng dậy đề rất khó nổ , với lại đổ xăng đầy bình thỉ không đề được , đổ 1/2 bình thì đề Ok. mong các anh em chỉ giúp mình nguyên nhân do đâu ? khi súc bình xăng con thì lại dư ra 1 con long đền nhỏ xíu mà ko biết nằm ở chỗ nào để gắn vào ?
     
  7. binx1x2x3

    binx1x2x3 Tập Lái

    Tham gia:
    15/3/18
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Thanh https://sontinhdien.asia/news/Son-Tinh-Dien/Nhom-Dinh-Hinh-7.html là những loại nhôm đã qua quá trình xử lý kim loại nhằm phát huy tối đa các đặc tính vật lý của nhôm, phù hợp cho các nhà thiết kế, kỹ sư và nhà sản xuất. Nhôm định hình ngày càng được ứng dụng rộng trong các ngành công nghiệp.
    Thanh nhôm định hình công nghiệp là những loại nhôm đã qua quá trình xử lý kim loại nhằm phát huy tối đa các đặc tính vật lý của nhôm, phù hợp cho các nhà thiết kế, kỹ sư và nhà sản xuất. Nhôm định hình ngày càng được ứng dụng rộng trong các ngành công nghiệp.


    Những điều cần biết về nhôm định hình

    https://sontinhdien.asia/news/Son-Tinh-Dien/Nhom-Dinh-Hinh-7.html không chỉ thiết kế được nhiều kiểu dáng mà còn mang những ưu điểm vượt trội so với những vật liệu khác có trong tự nhiên.

    Những sản phẩm từ nhôm định hình có thể xử lý các không gian tinh tế, sáng tạo ra những kiểu trang trí hiện đại, ấn tượng và mới lạ hơn bất kỳ vật liệu nào khác. Các thanh nhôm khi được ứng dụng trong công trình xây dựng rất vững chắc, có thể chịu được mọi sức ép của gió, không bị công vênh, co ngót, oxi hóa và han gỉ theo thời gian như một số sản phẩm thông thường trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt hoặc khí hậu vùng biển mặn.

    Nhom dinh hinh còn rất dễ lắp ghép với nhiều loại kính và khóa khác nhau trên thị trường, tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Có thể tạo những cánh cửa lớn, dựng những bức vách hoành tráng mà không phải lo lắng về vấn đề thi công và độ an toàn trong quá trình sử dụng.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...