Lên Đầu Xe NVX Cho Xe Exciter 150 Được Không?

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi decalbd1, 18/4/18.

  1. decalbd1

    decalbd1 Tập Lái

    Tham gia:
    18/4/18
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    1
    Chào ngày mới, một niềm vui mới, mỗi bản độ như một đứa con tinh thần của shop, hôm nay sẽ là xe exciter 150 độ đầu xe NVX cực chất này.

    Không thể tả hết những bản độ xe exciter muôn hình, vạn trạng tại cửa hàng Decal Bình Dương. Mỗi bản độ mang một khí phách riêng, cá tính riêng của chủ xe. Đối với xe exciter 150 độ này gây ấn tượng người nhìn bởi quả đầu chất lừ và nhiều món đồ chơi xe máy cao cấp.

    [​IMG]

    [​IMG] Xe exciter 150 độ đầu NVX không phải quá mới mẻ nhưng luôn có một độ hot nhất định trong lòng biker. Thay thế hẳn đầu đèn zin, chế độ chiếu sáng thay bằng đèn L4x siêu sáng, được gắn gọn gàng ở trung tâm mặt nạ.

    Muốn lên đầu xe và đèn như thế này bạn chỉ cần đặt nhẹ cho shop cái lịch để chuẩn bị đồ sẵn sàng, đến ngày qua lắp thôi nhé!

    [​IMG]

    [​IMG] Ngoài quả đầu chuẩn chất thể thao, xe còn lên bộ số gãy RCB chính hãng, một món đồ chơi được cắt CNC nguyên khối, màu sắc và đường nét rất đều nhau.


    [​IMG] Bộ số gãy thay thế cần số, chân phanh, gác chân trước sau, cho xế yêu cái nhìn cứng cáp, mạnh mẽ và dáng ngồi như trên xe moto phân khối lớn.

    [​IMG] Nếu soi kỹ, bạn còn thấy xe lên nhiều món đồ chơi chất lượng khác, nâng tầm giá trị thẩm mỹ, giúp bản độ xe hoàn hảo hơn:

    1. Che sên CNC

    2. Baga tiện lợi

    3. Bình dầu

    [​IMG]

    4. Bao tay RCB

    5. Tay thắng RCB

    6. Pass biển số hai chiều

    7. Ốc chân gương

    8. Gương kiểng

    9. Ốp pô

    10. Xi nhan multy led 3 tầng

    ....

    [​IMG]

    [​IMG] Nhìn bản độ xe exciter 150 lên đầu xe NVX đơn giản, tinh tế nhưng cũng lắp khá nhiều món đồ chơi đúng không nào? Bản độ xe không quá nặng nề, nhưng tôn lên vẻ mạnh mẽ, thể thao, ý tưởng tuyệt vời để làm mới xế yêu trong dịp tết này.
     
  2. decalbd1

    decalbd1 Tập Lái

    Tham gia:
    18/4/18
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    1
    Bạn thấy bản độ này thế naof?
     
    Tiến Bii thích nội dung này.
  3. decalbd1

    decalbd1 Tập Lái

    Tham gia:
    18/4/18
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    1
    Bạn muốn được tư vấn kỹ hơn hãy liên hệ http://decalbinhduong.com/ nhé!
     
  4. decalbd1

    decalbd1 Tập Lái

    Tham gia:
    18/4/18
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    1
    Bạn thấy bản độ này thế nào, xem chi tiết hơn ở đây nhé: http://decalbinhduong.com/do-full-do-choi-exciter/xe-exciter-150-do-dau-xe-nvx-cuc-chat.html
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...