Top 3 địa danh nhất định phải đến khi đi du lịch Trung Quốc

Thảo luận trong 'Hoạt Động Xã Hội & Du Lịch' bắt đầu bởi nguyenvne, 25/5/18.

  1. nguyenvne

    nguyenvne Tập Lái

    Tham gia:
    25/5/18
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Du lịch đến Trung Quốc bạn không chỉ được khám phá nền văn hóa có từ lâu đời của đất nước này mà còn có cơ hội được tham quan vô vàn những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Nếu có dịp đến đây du lịch thì ít nhất bạn đừng bỏ qua 3 địa danh du lịch nổi tiếng sau

    Hầu hết du khách khi đi du lịch Trung Quốc đều tự hỏi đến đất nước này nên ghé thăm những địa điểm nào để không bỏ lỡ bất các danh lam thắng cảnh đẹp? Nếu bạn cũng đang có ý định đặt vé máy bay đi Thượng Hải Trung Quốc vậy hãy cùng điểm qua top 3 địa danh tuyệt đẹp nhất định phải đến sau đây nhé!

    Tây An

    Tây An từng là thủ đô của nhiều triều đại vua trong lịch sử Trung Quốc. Chính vì thế du lịch đến Tây An sẽ còn là một trong những cơ hội tuyệt vời để bạn có thể khám phá hết những nét độc đáo trong văn hóa lịch sử của Trung Quốc.

    Vào thời gian này thời tiết ở Tây An khá nóng và ẩm. Để có những trải nghiệm tuyệt vời hơn du khách nhớ đừng bỏ qua cơ hội tham quan tượng binh mã Tần Thủy Hoàng, leo núi Hoa Sơn, đi xe đạp ở Ancient City Wall và cả những địa điểm lịch sử thuộc triều đại nhà Đường nổi tiếng khác. Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên thưởng thức nền ẩm thực đa dạng và đặc trưng nơi đây, nhất là súp thịt cừu và các món bánh hấp – hai đặc sản nổi tiếng nhất của Tây An.

    [​IMG]
    Tây An nổi bật với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp

    Hàng Châu

    Hàng Châu được biết đến là một trong những thành phố lớn nhất của Trung Quốc với bề dày lịch sử lâu đời, nằm ở vùng đồng bằng châu thổ sông Trường Giang và là thủ phủ của tỉnh Chiết Giang, cách Thượng Hải khoảng 180km về phía Tây Bắc.

    Nơi đây đặc biệt thu hút du khách khắp nơi ghé thăm nhờ bầu không khí trong lành cùng nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Nếu có dịp đến Hàng Châu bạn đừng quên tham gia các trải nghiệm đầy thú vị như: thưởng ngoạn Tây Hồ, khám phá đồi chè ở làng Long Tỉnh cùng trải nghiệm tự tay hái chè, dạo chơi tại thiên đường mua sắm của Hàng Châu trên con phố đi bộ Qinghefang, công viên quốc gia đầm lầy Xixi,…

    [​IMG]
    Không khí tại Hàng Châu vô cùng trong lành, mang đến cho bạn những cảm giác thật thoải mái


    Tô Châu

    Tô Châu nằm cách Thượng Hải khoảng 30 phút tàu cao tốc, xưa kia nơi đây thuộc vùng đất Giang Nam nên thơ và trù phú. Khi đến với Tô Châu du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của chốn thần tiên hiếm nơi nào có được với những khu vườn đầy sắc hoa cây cỏ hay những hòn dã sơn với thác nước tuôn đổ không ngừng.

    Thời điểm lý tưởng nhất để đi du lịch Tô Châu chính là vào mùa xuân. Bởi vào khoảng thời gian này khí hậu Tô Châu vô cùng mát mẻ, phong cảnh nên thơ và hữu tình. Đặc biệt, mùa xuân cũng chính là thời điểm muôn hoa đua nở khiến cho các khu vườn ở Tô Châu càng trở nên sống động và rực rỡ hơn bao giờ hết.

    [​IMG]
    Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh vô cùng nên thơ tại Tô Châu


    Du lịch Trung Quốc không chỉ có vậy mà còn rất nhiều những điều thú vị khác đang chờ đón bạn ghé thăm và trải nghiệm. Vì thế nếu bạn đang phân vân nên đi du lịch ở đâu thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy đến ngay các đại lý tour du lịch để lựa chọn cho mình những chuyến du lịch đến đất nước Trung Quốc xinh đẹp nhé!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...