Thị trường Đánh giá xe Honda Civic 2.0 AT: Đáp ứng nhu cầu thời đại

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi bknbigstar, 21/6/18.

  1. bknbigstar

    bknbigstar Tập Lái

    Tham gia:
    6/3/18
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Honda Civic 2.0 AT là một dòng xe tiên tiến, đáp ứng tốt nhu cầu thay đổi của thời đại đồng thời tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng trên toàn thế giới.
    Đánh giá xe Honda Civic 2.0 AT về ngoại thất

    Honda Civic 2.0 AT trở nên lôi cuốn hơn chính là lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế mới hoàn toàn, từ kiểu 3 nan sang dạng tổ ong sơn đen, điểm xuyết bằng thanh crom sáng bóng với thiết kế uốn lượn đầy tinh tế. Hốc gió cũng tạo điểm nhấn cho phần đầu xe với nẹp trang trí crom.
    Những đặc trưng làm nên bản sắc riêng cho Civic vẫn được duy trì với: Đầu xe mạnh mẽ với thiết kế đèn trước táo bạo và hiện đại. Cụm đèn sương mù mạ crom hình elip nằm trong các hốc hình bình hành, nan gió hình thang kết hợp với cản trước góc cạnh và nhô hẳn về phía trước, tạo nên nét thể thao rõ rệt.
    Hệ thống đèn pha tự động bật tắt theo thời gian với cản trước góc cạnh và nhô hẳn về phía trước, tạo nét thể thao rõ rệt.
    [​IMG]
    Honda Civic 2.0 AT


    Điều đáng ghi nhận nhất ở Civic là cột chữ A thiết kế thanh mạnh nhằm giảm góc khuất trụ A. Trên sườn xe, Civic cũng đã loại bảo kiểu thanh nẹp trang trí tuyền thống thay vào đó là sử dụng một đường gờ nổi và một đường gờ chìm liền mạch xuyên suốt từ đầu xe tới cuối xe. Thiết kế hướng từ trục B tới trục C so với bản cũ được vuốt dốc hơn.
    Đuôi xe Honda Civic 2.0 AT vẫn giữ nguyên thiết kế tổng thể hình bán nguyệt ấn tượng với cụm đèn hậu thiết kế 3D, đèn pha vuốt dài. Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.525 x 1.755 x 1.450 (mm) chiều dài cơ sở 2.670 mm. Kích thước này của Honda Civic 2.0 AT nhỏ hơn Kia K3 và Toyota Atis cả về kích thước tổng thể và chiều dài cơ sở.
    [​IMG]
    Thiết kế hiện đại, sang trọng Honda Civic 2.0 AT


    Đánh giá xe Honda Civic 2.0 AT về nội thất

    Nội thất Civic 2.0 AT gây ấn tượng mạnh khi tính thể thao và thời trang với những đường nét trau chuốt để tạo ra một không gian lái hoàn hảo đặc biệt được chú trọng. Khôn gian buồng lái của Civic khác biệt với các tiếp cận "giao diện thông minh" được bố trí hợp lý dễ dàng tương tác và vận hành mà không làm phân tán sự tập trung của người lái.
    Hãng xe Nhật đã trang bị thêm cho Civic hàng loạt những tiện ích tiện tiến và thực sự hữu dụng đem lại góc nhìn cực kỳ thoáng đãng trong vị trí ghế ngồi cabin - kể cả ở hàng ghế sau. Cửa sổ trời xe khá rộng, điều khiển bằng điện.
    [​IMG]
    Đuôi xe Honda Civic 2.0 AT khá bắt mắt


    Hệ thống âm thanh điều chỉnh bằng màn hình cảm ứng cao cấp 7 inch hoàn toàn mới với thiết kế và tiện ích cao cấp, thoả mãn nhu cầu giải trí chất lượng của bạn. Nhờ có màn hình cảm ứng hoàn toàn mới, khách hàng có thể dễ dàng thoải mái lắng nghe bản nhạc hoặc xem video bằng nhiều kết nối thông qua Bluetooth, cổng HDMI, iPod, radio hay USB.
    Hệ thống định vị dẫn đường Sygic hoàn toàn mới - được Honda và Sygic hợp tác cùng phát triển giúp người lái dễ dàng tìm được tuyến đường thích hợp cho hành trình của mình.
    Hệ thống âm thanh 6 loa cùng màn hình và đầu đọc đĩa DVD chất lượng cao giúp hiển thị hình ảnh và video thực sự sắc nét, đem đến những giây phút thực sự thư giãn cho bạn.
    Chế độ thoại rảnh tay cũng được tích hợp thêm trên vô lăng giúp khách hàng nhận và ngắt cuộc gọi mà không cần nhấc máy, nhờ đó mang lại tiện ích và an toàn tối đa cho người điều khiển xe.
    Đánh giá xe Honda Civic 2.0 AT về động cơ vận hành

    Honda Civic 2.0 A mang động cơ I-4, SOHC i-VTEC, dung tích 1.997 cc, công suất cực đại đạt 153/6.500 (hp/vòng/phút), mômen xoắn cực đại 190/4.300 (Nm/vòng/phút). Những thông số không chỉ thể hiện sự đột phá về công suất hoạt động của động cơ mà còn tập trung nhiều về giải pháp tiết kiệm nhiên liệu.
    Honda Civic 2.0 AT không chỉ là một sản phẩm tiết kiệm mà còn tăng thêm "chất" thể thao và dễ điều khiển với hệ thống lái và kiểm soát thân xe rất tốt. Xe không bị văng đầu khi bám cua là thấy được điều đó bởi chế độ S, vòng tua máy luôn được duy trì ở mức rất cao.
    Honda Civic 2.0 AT là mẫu xe trang bị nhiều tiện ích hiện đại cùng thiết kế ngoại thất, nội thất bắt mắt sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng.
    Nguồn Honda Civic 2.0 AT: https://khoxehoi.com/danh-gia-xe/danh-gia-xe-honda-civic-20-at-dap-ung-nhu-cau-thoi-dai-258​
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...