Thị trường So sánh Mazda BT 50 AT và Toyota Hilux?

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi bknbigstar, 31/5/18.

  1. bknbigstar

    bknbigstar Tập Lái

    Tham gia:
    6/3/18
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Mazda BT 50 AT có thiết kế trẻ trung, năng động cùng với nội thất hiện đại, nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng. Cạnh tranh trực tiếp với Mazda BT 50 AT là Hilux với sự bền bỉ trong quá trình sử dụng cũng như thiết kế hướng đến nhiều đối tượng khác nhau. Bài viết sau đây sẽ phân tích giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp cho bạn có sự lựa chọn phù hợp.
    So sánh Mazda BT 50 AT và Toyota Hilux về ngoại thất

    Mazda BT 50 AT có thiết kế tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5365 x 1850 x 1821 mm, chiều dài cơ sở 3220mm, khoảng sáng gầm xe 237mm, bán kính quay vòng 6.2m.
    Toyota Hilux có kích thước tổng thể là 5260 x 1835 x 1860 mm, bán kính vòng quay tối thiểu 6.4, trọng lượng không tải từ 1710-1910 tùy bản, trọng lượng toàn tải 2650 – 2755kg.
    Với thông số trên có thể thấy Mazda BT 50 AT có kích thước tổng thể to lớn, có nét tương đồng với dòng SUV với gầm xe cao, lợi thế ở những khu vực địa hình gồ ghề. Tuy nhiên, điều này cũng đánh đổi bằng trọng tâm xe cao sẽ làm xe dễ mất thăng bằng hơn, đối với những chuyến chở hàng hóa cồng kềnh, nguy cơ nghiêng đổ tương đối lớn.
    [​IMG]
    Mazda BT 50 AT


    Mazda BT 50 AT đem đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng với 8 màu đa dạng: Trắng, bạc, vàng cát, Đỏ, xám xanh, xanh, xám, đen. Trong khi đó, số lượng màu của Hilux khá khiêm tốn với 3 màu: Đen, bạc và xám. Sự đa dạng màu sắc của BT 50 cùng thiết kế mượt mà, làm hài lòng nhiều khách hàng trẻ tuổi: Mazda BT 50 AT không chỉ sử dụng cho mục đích chở hàng hóa mà còn có thể tự tin dạo phố. Tuy nhiên, khách hàng trẻ tuổi lại thích kiểu đĩnh đạc, vuông vức, cứng cáp thì Hilux thể hiện khá tốt.
    Các trang bị ngoại thất của hai dòng xe đều có nhiều nét tương đồng nhau bao gồm: Cụm đèn trước sử dụng đèn pha Halogen cũng như đèn sương mù, hỗ trợ bật/ tắt đèn pha tự động.
    [​IMG]
    So sánh Mazda BT 50 AT và Toyota Hilux


    So sánh Mazda BT 50 AT và Toyota Hilux về nội thất

    Mazda BT 50 AT sử dụng nhiều tính năng: Vô lăng bọc da, tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại Bluetooth, dàn lạnh cũng như gương chiếu hậu chống chói đều vận hành tự động.
    Toyota Hilux thì nghèo nàn hơn với tay lái 4 chấu, giả da, tích hợp các nút điều khiển âm thanh. Điều hòa cũng như gương chiếu hậu 2 chế độ ngày/đêm đều phải chỉnh tay, nội thất ốp nhựa.
    Về hệ thống giải trí, Hilux được trang bị dàn CD 1 đĩa 4 loa trong khi đó BT-50 đều có 6 loa tiêu chuẩn.
    Nhìn chung các trang bị nội thất Mazda BT 50 AT đều vượt trội hơn về tính năng sử dụng, cũng như thiết kế trẻ trung trong khi Hilux mới dừng lại ở mức độ đáp ứng các nhu cầu cơ bản.
    [​IMG]
    Mazda BT 50 AT trang bị nhiều tính năng hiện đại


    So sánh Mazda BT 50 AT và Toyota Hilux về an toàn

    Mazda BT 50 AT sử dụng hệ thống chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh,cân bằng điện tử, ga tự động, cảm biến lùi, 2 túi khí riêng hỗ trợ xuống dốc, 6 túi khí.
    Trong khi đó Toyota Hilux dừng ở mức trang bị Hệ thống chống bó cứng phanh, có 2 túi khí, khung xe GOA, dây đai an toàn 3 điểm.
    Hai mẫu xe đã cho thấy nhiều sự khác biệt về phong cách thiết kế, trang bị vận hành cũng như các tính năng an toàn. Mazda BT 50 AT đạt được sự nổi bật với vẻ ngoài cùng số lượng màu sắc đa dạng cùng nhiều trang bị cao cấp thì Toyota Hilux lại níu kéo khách hàng bởi sự bền bỉ, khả năng tiết kiệm hoàn hảo.
    Nguồn Mazda BT 50 AT: https://timkiemxehoi.com/danh-gia-xe/so-sanh-mazda-bt-50-at-va-toyota-hilux-253​
     
  2. khosim

    khosim Tập Lái

    Tham gia:
    25/9/18
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Cá nhân mình vẫn thích mazda hơn
     
  3. ytinhnguyen1

    ytinhnguyen1 Tập Lái

    Tham gia:
    29/1/19
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    Mazda BT 50 ngon hơn chứ nhỉ
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...