Kỹ thuật "Đại án" lỗi điều hòa Honda City

Thảo luận trong 'Công nghệ mới' bắt đầu bởi Huongdvg, 24/10/18.

  1. Huongdvg

    Huongdvg Tập Lái

    Tham gia:
    2/10/18
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    0
    Là một dòng xe được khá nhiều người Việt ưa chuộng , Honda City đã khômg ngừng cố gắng cải tiến các sản phẩm của mình nhằm tạo ra những phiên bản xe tốt nhất để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

    Mặc dù vậy vào, khoảng cuối năm 2017, trên thị trường xe hơi đã phải “nóng” lên do việc một dòng xe sedan hạng C của Honda là Honda City bị lỗi điều hòa không mát, đặc biệt là ở phiên bản thế hệ 6 có hiện tượng hệ thống điều hòa hoạt động kém, hoặc có khi không hoạt động.

    Theo như lời kể của một số chủ xe Honda City tại Hà Nội cho hay “ Hệ thống điều hòa trên xe dường như cao hơn nhiệt độ thực tế khi sử dụng. Ví dụ, khi bật điều hòa với thông số hiển thị trên đồng hồ là ở khoảng 25 độ C nhưng trên thực tế cảm nhận nhiệt độ trên xe có thể phải 30 độ C là ít” .

    Thực hiện điều tra nguyên nhân, Honda Việt cho biết về cấu trúc hệ thống điều hòa ở các dòng xe Honda City đều được trang bị hệ thống cảm biến nhiệt và nó sẽ hoạt động hiệu quả khi nhiệt độ bắt đầu đạt khoảng 60 độ, có thể do khoảng cách giữa két nước và dàn nóng quá lớn khoảng 4 đến 5cm dẫn đến dòng khí lưu thông không làm mát được cả dàn nóng.

    Có một cách khắc phục khá đơn giản cho chiếc Honda City bị lỗi của bạn mà lại nhanh chóng ngay tại nhà đó là bạn có thể sử dụng các công cụ sửa chữa ô tô của bạn nhằm tạo ra hệ thống dàn nóng và két nước thành một đường ống dẫn kín sau đó đưa khí nóng sinh ra từ dàn nóng điều hòa lại, rồi đưa thẳng tới quạt giải nhiệt két nước. Với cách này không yêu cầu phải tháo hẳn két nước của xe ra để thực hiện trong khi các vật dụng để sửa chữa lại rất dễ kiếm và tốn ít chi phí.

    Không chỉ mắc lỗi điều hòa, Honda City còn mắc phải các lỗi như lỗi túi khi, lỗi chân ga,...đều là các lỗi nguy hiểm mà bạ phải chú ý, tìm hiểu chi tiết các lỗi đó ngayhttps://phoxe.net/honda-city-bi-loi/

    Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết của mình, nếu có ý kiến đóng góp hãy để ngay lại phía dưới bình luận nhé.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...