Có bác nào cho em hỏi xe đạp Nhật Bản nhập khẩu này có tốt không vậy ?Thấy đẹp ghê

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Tư vấn - Định giá' bắt đầu bởi VuMaiMaiVu, 17/8/18.

  1. VuMaiMaiVu

    VuMaiMaiVu Tập Lái

    Tham gia:
    17/8/18
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Maruishi xuất xứ là thương hiệu xe đạp Nhật Bản có thương hiệu bền vững từ những năm 1894. Thương hiệu ấy ngày càng vươn cao và bay xa chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng trên thế giới. Tại Việt Nam, Maruishi chiếm được cảm tình không hề nhỏ của những bạn học sinh sinh viên bởi những ưu điểm vượt trội và chất lượng luôn luôn bền vững qua thời gian.

    Điểm thu hút là thiết kế kiểu dáng khỏe khoắn, mạnh mẽ thể hiện tính cách của nam giới hơn bao giờ hết. Không những vậy, hệ thống truyền động bằng trục các đăng mà không cần xích là điểm khác lạ của chiếc xe này với các loại xe đạp gấp khác. Là một trong những thương hiệu nổi tiếng về dòng xe đạp, Maruishi chưa bao giờ là hết hot đối với những người có thú vui chơi xe bởi những thiết kế khác lạ và độc đáo. Chiếc xe đạp gấp không xích độc nhất tại Việt Nam

    [​IMG]

    Nguyên lý hoạt động của xe khá đơn giản, xe dùng 1 trục cát đăng để truyền chuyển động từ đĩa xuống đến líp xe (khá giống với truyền chuyển động của ô tô)

    Chiếc xe đạp gấp Maruishi 033 TD này sở hữu trọng lượng khá nhẹ nhưng không vì thế mà nó không chắc chắn so với những chiếc xe khác. Không chỉ vậy chất lượng của nó lại còn vô cùng đảm bảo với bộ khung được làm từ hợp kim siêu nhẹ đồng trục cát đăng với mô hình đơn gấp mới chữ V. Xe luôn vận hành nhẹ nhàng đem lại những cảm giác cực kỳ thoải mái.

    [​IMG]

    Với cơ cấu lệch tâm khóa nhanh mới. Hệ thống chuyển động của xe đạp không xích Maruishi bao gồm bộ đề Shimano Nexus 3 tốc độ kết hợp với trục chuyển động chuyên dụng Maruishi giúp cho xe chuyển động nhanh. Được trang bị thêm bộ lốp 20 inch Schwalbe gai mịn, vành hợp kim nhôm giảm tối đa lực cản ma sát giúp xe đạt được tốc độ cao đáng kinh ngạc. Bộ phanh chữ V phía trước và phanh shimano inter M phía sau , giúp xe an toàn trên mọi nẻo đường.

    [​IMG]

    Có 4 màu sắc cho bạn thể hiện với cá tính riêng: Trắng, Đỏ, Đen, Cam.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hãy lựa chọn cho mình chiếc xe đạp gấp giá rẻ ưng ý để đi đây đó khám phá những điều mới lạ.
     
  2. Nga36

    Nga36 Tập Lái

    Tham gia:
    10/3/17
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    0
    mấy chiếc này đẹp quá bạn ơi
     
  3. xemaytoiyeu

    xemaytoiyeu Bằng A1

    Tham gia:
    22/6/15
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    10
    đồ nhật cái j mà chả tốt bác cứ đùa
     
  4. Kid1989

    Kid1989 Tập Lái

    Tham gia:
    21/2/21
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    mấy chiếc này đẹp quá bạn ơi
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...