Trạm dừng chân Stop & Go nơi thấu hiểu những khách hàng di chuyển đường dài

Thảo luận trong 'Hoạt Động Xã Hội & Du Lịch' bắt đầu bởi kenhhomestay, 27/4/19.

  1. kenhhomestay

    kenhhomestay Tập Lái

    Tham gia:
    27/4/19
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Trạm dừng chân Stop & Go điểm dừng chân lý tưởng, phục vụ chu đáo, tận tình các dịch vụ tiện ích nhất là đồ ăn thức uống tuyệt hảo cho khách hàng. Nào cùng theo chân chúng tôi đến đây, để thấy hành trình của bạn không còn xa và mệt mỏi nữa.

    Bất cứ ai di chuyển trên một cung đường dài, sau một chặng đều cảm thấy cạn kiệt sức lực, cần thư giãn gấp và được “sạc” ngay năng lượng. Thấu hiểu điều này, trạm dừng chân Stop & Go ra đời.

    1- Giới thiệu vị trí trạm dừng chân Stop & Go

    Nằm trên Quốc lộ 1A, trục lộ huyết mạch từ TP.CM đi các tỉnh Miền Tây. Stop & Go cũng chỉ cách trạm thu phí đường Cao Tốc Sài Gòn – Trung Lương 12km, cách cầu Kinh Xáng 1,5km về hướng Miền Tây.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Stop & Go đúng như tên gọi của nó, có ý nghĩa là “Nơi hành trình thực sự bắt đầu”

    Nên nơi đây thuận lợi có cơ hội đón và được phục vụ nhiều lượt khách mỗi ngày. Stop & Go đúng như tên gọi của nó, có ý nghĩa là “Nơi hành trình thực sự bắt đầu” bạn được dừng lại lấy lại sức sau đó bắt đầu đi tiếp đầy hứng khởi. Dừng lại để lấy lại năng lượng, để nghỉ ngơi xua tan đi mệt nhọc và đặc biệt để thưởng thức đồ ăn, thức uống tốt cho sức khỏe.

    2- Những tiện ích mà Stop & Go mang lại

    Thấu hiểu sự mệt mỏi của hành khách, sự căng thẳng của những cánh tài xế, trạm dừng chân Stop & Go này không chỉ đơn thuần là nơi dừng lại mà còn phục vụ chu đáo các tiện ích cần thiết.

    [​IMG]


    Khu đỗ xe ngay bên ngoài cũng hết sức chuyên nghiệp

    Bạn sẽ ấn tượng ngay khi đánh lái vào bãi đỗ xe để bắt đầu chặng nghỉ. Bạn thấy ngay sự chuyên nghiệp từ khâu phân luồng an toàn cho các dòng xe từ xe con, xe khách, xe tải hay ngay cả xe máy của dân phượt.


    Kế đó là khu vực nhà vệ sinh miễn phí, tuy công cộng, phục vụ số lượng khách “khủng” lên đến 40 người nhưng lại rất sạch sẽ, đương nhiên không có mùi khó chịu như các trạm thường thấy. Tiện nghi hơn nơi này còn có phòng riêng cho người khuyết tật, bàn chờ trang điểm, bàn thay tã, bỉm cho trẻ nhỏ…không khác gì công trình vệ sinh của các trung tâm thương mại theo tiêu chuẩn.

    Với trạm dừng chân thường xe sẽ dừng đỗ một khoảng thời gian để các bác tài tranh thủ ngả lưng ít phút trên võng/ giường tầng, bên cạnh có tủ locker bảo quản tài sản cá nhân để họ yên tâm chợp mắt, tiếp tục cho một hành trình phía trước.


    Ngoài ra Stop & Go có thế mạnh nữa luôn thu hút khách dừng chân chính là dịch vụ Go Coffee, Tea, Food, Mini Mart - Open 24h.

    3- Dịch vụ nổi bật Go Coffee, Tea, Food, Mini Mart của trạm dừng chân

    Chỉ Stop rồi Go mà bạn bỏ qua dịch vụ ăn, uống nơi đây quả thực đáng tiếc lắm đó. Bởi nơi này không đơn giản làm làm no cái bụng hay giải khát cho bạn mà còn chú trọng vào sự thưởng thức.

    Vì thế bạn dễ nhận thấy nơi này luôn tấp nập các dòng xe ra vào và ít tai cưỡng lại được đồ ăn, thức uống của nơi này. Từ đồ ăn nhanh, lót dạ bạn có thể chọn bánh mì, bánh bao, bánh mì que, bánh mì chả cá, bánh ngọt, bánh mặn…
    [​IMG]


    Đồ uống siêu ngon lại bắt mắt

    Hay bạn muốn thử qua tinh hoa ẩm thực để thấu hiểu về “chất dân dã” của người Nam Bộ nhớ thử các món cơm tấm, phở, hủ tiếu Mỹ Tho, canh chua – cá kho tộ, lẩu mắm… Khi ăn có thể dùng đồ uống giúp tỉnh táo như trà, café, bò húc, nước ngọt đến các đồ uống được chế biến như sinh tố, trà sữa, trái cây nhiệt đới…

    Nếu như bạn muốn mang cả thế giới ẩm thực nơi đây đi đường tiếp tục dùng hay làm quà biếu tặng có thể ghé đến gian hàng bày bán của Stop & Go.

    3- Dịch vụ bán sản phẩm của Stop & Go.

    Vì sức chứa của dạ dày không cho phép nên bạn tiếc ngẩn ngơ lắm đó những đồ ăn ngon nơi đây. Không hề gì bạn có thể mua dự trữ mang lên xe để bất cứ khi nào thấy mệt mỏi dùng dần. Khu siêu thị mini cung cấp đủ cả bánh trái vùng miền, đồ ăn fast food.

    Khu Siêu thị Mini cung cấp các vật dụng cần thiết trên các chuyến đi, các loại bánh-trái đặc sản vùng miền phục vụ 24/24 sẽ cung cấp cho quý khách các sản phẩm làm quà biếu, thức ăn vặt dự trữ trên xe giúp cho hành trình của quý khách trở nên thú vị hơn – xua tan đi mệt mỏi trên cung đường dài.


    [​IMG]

    Nhìn đồ uống thế này bạn có thấy hết mệt mỏi?

    Ngoài ra bạn có thể mua chút đồ làm quà mang về cho bạn bè, người thân đảm bảo khá thú vị, đặc sắc lắm đó.

    Ngoài phương thức bán hàng truyền thống, đến với Stop & Go bạn còn được trải nghiệm mô hình “Drive-Thru”, một mô hình bán hàng kiểu Mỹ, là dịch vụ mà khách hàng có thể mua hàng trực tiếp ngay trên xe của mình (không cần đổ xe, không cần bước xuống xe), giúp tiết kiệm từng phút thời gian hành trình di chuyển của bạn.

    4- Điều đặc sắc nhất tại Stop & Go là coffee

    Bật mí nhé, hương vị cà phê tại đây rất khác biệt và khiến bạn thưởng thức một lần thôi thấy nhớ mãi không quên. Bởi coffee của nơi này xứng đáng là tinh hoa, nghệ thuật, nó cầu kỳ trong chế biến.

    Coffee được lấy từ hạt cà phê nhân chọn lọc kỹ càng của vùng Cầu Đất – Lâm Đồng, sau đó được rang, xay vừa đủ nhiệt độ, tiếp tục được phối trộn theo công thức đặc biệt giữa các hạt café Arabica – Robusta – Culi. Vì thế nơi đây đem đến hàng loạt lựa chọn khác nhau về hương vị coffee cho khách hàng thưởng thức.


    Gồm có: Gu đậm Cafein cho người mạnh mẽ, Gu cafein vừa phải, gu cafein cực thấp cho người mắc bệnh tim mạch-huyết áp cao…cho bạn tùy ý lựa chọn.

    Chúng tôi luôn mang đến sự tốt đẹp nhất cho quý khách để sau những phút dừng chân, hành trình lại bắt đầu với sự hứng khởi mới. Nếu có hành trình trên cung đường về Miền Tây này bạn nhớ ghé và đừng quên chia sẻ lại cảm nhận cho chúng tôi!

    Thông tin trạm dừng chân Stop & Go Coffee, Tea, Food, Mini Mart - Open 24h

    Địa chỉ: QL1A, Xã Nhị Bình, Huyện Châu Thành, Tỉnh Tiền Giang

    Nguồn: Foodi.com.vn
     
  2. huynhlanm

    huynhlanm Tập Lái

    Tham gia:
    15/5/19
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    1
    Ngày trước cũng hay đi qua khúc này, giờ hết đi thì lại thấy mở. Đúng là đắng lòng thanh niên :confused:
     
  3. Sangost

    Sangost Tập Lái

    Tham gia:
    14/10/16
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    bài viết hay quá ạ, cảm ơn ad nhiều nha
     
  4. quangduc89sm

    quangduc89sm Tập Lái

    Tham gia:
    19/2/21
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Ngày trước cũng hay đi qua khúc này, giờ hết đi thì lại thấy mở. Đúng là đắng lòng thanh niên
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...