Các bác cho em hỏi về đèn xe wave rsx 2012

Thảo luận trong 'Điện lửa (sạc, đèn, đề, còi, ắc quy, mâm lửa...)' bắt đầu bởi hatakeqtkd, 28/5/19.

  1. hatakeqtkd

    hatakeqtkd Tập Lái

    Tham gia:
    28/5/19
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Chả là em đang chạy con wave rsx 2012. Trước đây đèn nó sáng lắm. nhưng 1 hôm nó chập rồi tắt ngóm. em đưa đi sửa rồi thay bóng mấy lần rồi mà đèn nó vẫn tối om om. em vốn bị cận nên đi cực khó chịu. mà giờ đưa đi sửa thì k biết sửa thế nào. ra thợ thì nó cứ thay đèn. thay mấy lần vẫn thế. nhờ các bác tư vẫn giúp em với ạ.
     
  2. Dũng-91

    Dũng-91 Bằng A2

    Tham gia:
    31/3/19
    Bài viết:
    406
    Được thích:
    106
    Chuyển dây đen thay cho dây vàng nguồn nuôi công tắt đèn, thay bóng led bi cầu mini h4 tầm 280-350k là xong, ko cần lên sạc.
    Độ sáng ổn định ko chập chờn theo ga như lúc zin, ánh sáng trắng ấm, đường cắt khá tốt-không gây chói xe ngược chiều.
     
  3. hatakeqtkd

    hatakeqtkd Tập Lái

    Tham gia:
    28/5/19
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Bác biết chỗ nào ở SG sửa ok k bác. e đi sửa mấy chỗ mà có chỗ k để ý đến khi lắp vào nó lắp thiếu ốc vs ốc lởm. giờ hơi ngán
     
  4. Dũng-91

    Dũng-91 Bằng A2

    Tham gia:
    31/3/19
    Bài viết:
    406
    Được thích:
    106
    Mình toàn tự làm nên ko biết ở đâu mà giới thiệu nữa, mua đèn đem ra thợ xe kêu nó đấu dây đen qua công tắc đèn là dc thôi mà, còn nếu muốn chuẩn bài vở thì 1 con relay, 1 diode, 1 tụ 16v dùng điện máy khiển điện bình cấp cho đèn
     
  5. hatakeqtkd

    hatakeqtkd Tập Lái

    Tham gia:
    28/5/19
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Thank bác. Em đi ra mấy chỗ thợ cũng trình bày vấn đề này nọ. ông nào cũng phán thay đèn thay bóng. mà e thay mấy cái rồi cũng có aen thua đâu. có chỗ bảo thay bóng led mà e hỏi vậy thay xong mà k sáng thì sao. nó còn bảo là a thay bóng còn như thế nào thì a k biết. mẹ bọn thợ. toàn bọn trời ơi.
     
  6. Dũng-91

    Dũng-91 Bằng A2

    Tham gia:
    31/3/19
    Bài viết:
    406
    Được thích:
    106
    Thay bóng led vào sáng hay ko còn phụ thuộc vào choá đèn có gom hay ko, kính đèn còn trong hay mờ đục nữa.
    Ít tiền thì gắn bóng led bi cầu mini, rẻ thì dưới 350k, bản cao hơn xịn hơn thì giá cao hơn tuỳ loại. Nó phát tán ánh sáng qua gương cầu nên dù choá lô hay choá ko gom cũng sáng đều đẹp, kính đèn trong là sáng chuẩn, khuyết điểm là chưa có ánh sáng màu vàng, toàn sáng trắng ấm thôi. Độ bền cũng tương đối, chấp nhận dc.
    Còn nhiều tiền hơn thì gắn bóng trần Kenzo V8, V8s giá tầm 1tr5/bóng, loại này yêu cầu choá, kính đèn phải chuẩn, càng chuẩn sáng càng đẹp. Ưu điểm là có ánh sáng vàng 4300k, màu đẹp như halogen nên đi mưa, đi sương tốt hơn ánh sáng trắng. Độ bền chưa biết vì lúc mua bảo hành 1 năm, đi tới giờ gần 2 năm chưa có hiện tượng gì.
    Không nên chơi mấy con led 6 tim, 3 tim hay tam giác, tubo, F1....gì gì đó, gắn vô đảm bảo thất vọng, nó sáng chói mắt người đối diện chứ ko sáng để đi đường đâu :D
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...