Hà Nội Vị trí lắp thiết bị định vị ô tô tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Mua bán phụ tùng' bắt đầu bởi hoaviettech, 22/8/19.

  1. hoaviettech

    hoaviettech Tập Lái

    Tham gia:
    15/8/18
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Trên thị trường thiết bị định vị gps hiện nay không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là các bác tài, các chủ xe ô tô đăng ký kinh doanh vận tải. Thông thường khi mua định vị, các nhà cung cấp sẽ đến tận nơi lắp đặt, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng. Nhưng cũng có nhiều trường hợp nhà cung cấp không thể đến tận nơi để lắp cho khách được vì nhiều lý do. Sau đây chuyên gia định vị Việt Tech sẽ hướng dẫn khách hàng một số kỹ thuật đơn giản để khách hàng có thể tự lắp thiết bị định vị ô tô tại Hà Nội cũng như các địa điểm khác, hoặc giám sát nhân viên lắp đặt khi lắp cho xe của mình để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Các vị trí thích hợp để lắp định vị ô tô

    Vị trí lắp định vị xe ô tô tải thường là bên ghế phụ. Còn đối với ô tô con, ô tô khách và một số dòng xe tải có trọng tải nhỏ dưới 5 tấn thường lấy điện dưới vô lăng để lắp định vị. Có những trường hợp ta cần lấy điện trực tiếp từ dưới acquy của xe để lắp định vị ô tô nhưng đây là trường hợp nguy hiểm, cần trực tiếp kỹ thuật có tay nghề thực hiện.

    [​IMG]

    Có nên tự lắp định vị ô tô hay không?

    Câu trả lời phần nhiều là không nên. Bởi việc lắp định vị xe ô tô hết sức quan trọng và nguy hiểm. Chỉ cần một sai lệch nhỏ cũng có thể dẫn tới sự mất an toàn cho xe cũng như tính mạng con người tài sản trên xe. Nếu bạn không hiểu quá rõ về hệ thống điện của xe máy hay ô tô, tôi khuyên bạn không nên tự ý lắp đặt. Hãy lựa chọn các nhà cung cấp sẵn sàng lắp định vị ô tô cho xe của bạn. Hoặc nếu không thể chọn được hãy mang xe ra gara và nhờ chuyên gia định vị hướng dẫn kỹ thuật viên sửa chữa ô tô lắp định vị xe ô tô giúp bạn.


    Trên đây là hướng dẫn lắp định vị ô tô mà chuyên viên kỹ thuật Việt Tech cung cấp tới khách hàng. Để đảm bảo được sự ổn định, an toàn cũng như hiệu suất hoạt động của thiết bị tốt nhất hãy tuân thủ mọi gợi ý, khuyến cáo ở trên của chúng tôi hoặc liên hệ ngay với Việt Tech để được tư vấn chi tiết.

    Liên hệ chi tiết với Việt Tech:

    [​IMG]

    Nguồn: https://viettechgps.com/don-vi-lap-thiet-bi-dinh-vi-o-to-chinh-hang-tren-toan-quoc/
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...