DUCATI CLUB - Kỹ thuật động cơ & Bảo trì - Bảo Dưỡng

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi songau, 23/4/12.

  1. nhingianh_2k

    nhingianh_2k Bằng A1

    Tham gia:
    21/6/13
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    1
    Em nhờ các bác chỉ giáo cho em 1 tí về dòng này
    1- Xe em đề cái là mất hết điện, còn mỗi đèn ( em nghi là ắc qui sắp tèo) lên thay loại ắc qui nào cho phù hợp ạ. E có ra hãng và báo là 3tr5( acqui này đi nóng máy cũng k bị chết) còn ắcqui đi bên ngoài là dễ tèo. Lên e đang k biết lựa chọn nào ạ. các bác giúp em
    2- 795 e là loại thường. chẳng may đồng hồ của em con nó nghịch nó đập vào làm " chẩy mực" lên nó k hiện lên gì nữa [​IMG] e ra hỏi thay đồng hồ thì ko có mà phải đặt. nếu thay thì phải thay luôn cả ổ khóa rồi mấy thứ linh tinh. Các bác cho e hỏi thế khắc phục kiểu gì? tiện bác nào có đồng hồ du 795 để lại e mua( e định thay mỗi màn lcd k biết có được ko ạ
     
  2. Dương Diên

    Dương Diên Tập Lái

    Tham gia:
    10/1/17
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    23
    Nhìn đồ đã thấy thích rồi :3
     
  3. Lephongck

    Lephongck Tập Lái

    Tham gia:
    7/4/17
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Các bác chỉ dùm em đèn báo hiệu lỗi gì vậy?
     

    File đính kèm:

  4. Markolee

    Markolee Tập Lái

    Tham gia:
    15/9/15
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Xe e đi trong phố xích cứ nảy lạch cạch ... Trường hợp thay 1 điã sau thành 41 và trưỡng vẫn giữ nguyên 15 thì có bị ảnh hưởng nhiều ko và có bị sai số nhiều ko bác . Ae đã ai thay nhông với sên chưa cho e ít kinh nghiệm học hỏi ạ
     
  5. Markolee

    Markolee Tập Lái

    Tham gia:
    15/9/15
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    E đá mít lên đầu topic vắng quá
     
  6. lequan1905

    lequan1905 Bằng A1

    Tham gia:
    12/1/13
    Bài viết:
    60
    Được thích:
    6
    Xin chào các anh em, e có chơi 1 em Du M400 (hàng cam đánh từ Nhật về). Do đời xe thấp, vẫn còn đang chạy BXC , vừa rồi có 1 số vấn đề về bxc em đã khắc phục xong nhưng cảm giác có gì đó vẫn chưa ổn, xin hỏi các a e trên group 1 số vấn đề sau:
    - tua máy của Du có phải khác các dòng xe khác? Cụ thế do khi em vào ga, thì khi thả ga (không bóp côn), tua máy nó neo lại và xuống từ từ (cảm giác nồi ko bắt hết 100%).
    - tại SG có tiệm nào chuyên về Ducati để bữa nào e có thể mang lên SG test nhẹ cho em nó? (Giá cả phải chăng chút ạ :D )
     
  7. tungphevergreen

    tungphevergreen Tập Lái

    Tham gia:
    15/7/15
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
  8. MrTrung87

    MrTrung87 Tập Lái

    Tham gia:
    22/9/18
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Chào các bác, mấy ngày hôm nay con m696 của em báo lỗi lamb, em tìm hiểu thì lỗi cảm biến o2, em tìm trên xe xem con sensor này nằm ở đâu thì mò ko ra, các bác cao nhân nào có cao kiến chỉ em cách fix lỗi này với.
     
  9. SBao

    SBao Tập Lái

    Tham gia:
    24/1/20
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Xin chào các bác.
    Con M795 của em đang chạy thì bị tắt máy, đèn báo đỏ áp suất dầu, e đợi và sau đó đề vẫn ko lên. Em để qua hôm sau đề lại vẫn ko lên, phát sinh thêm hiện tượng tự tắt và khởi động lại màn hình mỗi lần đề, đồng thời mỗi lần đề có vẻ bình ko tải nổi, em dự là bình yếu nên tháo bình ra đi kích điện để xem sao, và sau một pha chơi ngu thì sau khi lắp bình lại bật khóa thì màn hình ko hoạt động (em thề là em chỉ tháo ốc ốp bình xăng và gỡ 2 đầu dây điện của bình), các bác có kinh nghiệm có thể chỉ con đường sáng nào cho em ko?
    Dự là qua tết e mang ra tiệm uy tín/hãng để xem thế nào.
     
  10. Ttcdmx

    Ttcdmx Tập Lái

    Tham gia:
    31/8/20
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Mấy anh cho em hỏi.em mới tậu dc 1 con 899 về chạy ngày đầu ko vấn đề gì.hôm sau em rửa xe xong vẫn chạy bt thường về nha.tí nửa ra đề thì tạch tạch ko đề dc.em nghĩ do ac quy nên sạc ắc quy xong đề phát nổ chạy được 1 khoảng vài km thì nó lại tắt may.đề lại thì ko dc nửa.em thay bình khác vào thì vẫn bị như tren.để xe nghĩ 1 tí thì nhờ người đẩy lại nổ chạy dc 1 đoạn rồi tự tắt máy tiếp.thời gian cho nó nghĩ càng lâu thì sao đó đẩy cho nổ lại sẽ chạy dc 1 đoạn càng xa.anh em nào bik hoặc đã từng bị như thế làm ơn chỉ dùm em.vì em mơi chạy ducati lần đầu nên ko bik gì về nó hết.mong mọi người giúp đỡ ạ
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...