HCM BEN NÂNG M-BIKER VỚI ĐA DẠNG SẢN PHẨM TẠI ĐẠI LÝ UY TÍN BIKERCARE SHOP!

Thảo luận trong 'Mua bán phụ tùng' bắt đầu bởi BIKERCARE, 8/9/21.

  1. BIKERCARE

    BIKERCARE Bằng A4

    Tham gia:
    18/9/15
    Bài viết:
    2,239
    Được thích:
    1
    BEN NÂNG M-BIKER VỚI ĐA DẠNG SẢN PHẨM TẠI ĐẠI LÝ UY TÍN BIKERCARE SHOP!

    Đầu tiên bạn cần phải biết Mbiker là thương hiệu ben nâng do chính ngưởi Việt tạo ra và đã có thời gian phát triển từ rất lâu vì vậy sản phẩm luôn được nâng cấp và cải tiến sao cho chắc chắn và phù hợp nhất với từng loại xe có thể nói đa dạng về sản phẩm là điều các loại ben khác trên thị trường không thể có được.
    Bikercare shop là đại lý phân phối chính hãng ben nâng xe Mbiker tại hcm. Là đại lý chính thức với nhiều mẫu mã đa dạng đáp ứng được cho tất cả các dòng xe phân khối lớn cũng như phân khối nhỏ.

    Tại Bikercare shop có rất nhiều loại ben nâng xe Mbiker, nhưng đầu tiên các bạn hãy cùng xem những dòng ben chính như hình bên dưới đây,
    chi tiết các loại ben các bạn có thể click vào hình.


    https://dobaohomoto.vn/loai-san-pham/ben-nang-xe-pkl-m-biker-1037

    Ngoài vấn đề về sản phẩm khi chọn ben nâng xe pkl còn có rất nhiều vấn đề phải giải quyết để chọn lựa ra loại ben phù hợp với xe của bạn nhất.
    Ví dụ như khi xe của bạn là những dòng xe có chừa sẵn vị trí để bắt ốc nâng thì khi chọn ben bạn sẽ phải dùng một loại pass khác với những xe không có sẵn vị trí để bắt ốc nâng.
    Ngoài ra còn nhu cầu sử dụng của bạn vào mục đích gì rồi mới xác định được nên chọn loại ben xe pkl có bánh di chuyển hay không. Tất cả các vấn đề của các bạn cũng như cách ben xe sao cho an toàn nhất sẽ được chũng tôi hướng dẫn một cách chi tiết nhất.

    [​IMG]

    Tất cả những vấn đề trên sẽ được giải quyết với ben nâng M biker vì M-biker đã có thời gian phát triển và nâng cấp sản phẩm rất lâu đời.
    bảo dưỡng cũng cừng kỳ chắc chắn dù bạn có thao tác mạnh đến đâu xe bạn vẫn cực kỳ vững vàng với ben nâng M biker. Tránh được hiện tượng dùng ben mà làm gì cũng có cảm giác sợ xe đổ.
    Điều đặc biệt cùng một loại ben nhìn như nhau nhưng ben nâng M biker có rất nhiều kích thước và phù hợp với từng loại xe. Khi cần sản phẩm ben nâng Mbiker các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất. Còn những loại ben nâng khác chỉ có một kích thước khi ben thì vẫn ben lên được nhưng rất khó khăn và bất tiện.

    [​IMG]

    Các bạn phải biết được giữa việc ben xe lên được và ben lên một cách dễ dàng rất khác nhau tránh được rủi ro đổ xe vì khi đổ anh em cũng thừa biết là sẽ tốn rất nhiều tiền để sửa chữa.
    Vì vậy anh em đừng tính già hóa non trong khi chỉ chênh nhau vài trăm ngàn theo kinh nghiệm của chúng tôi sau khi tiếp cận với nhiều sản phẩm thì ben nâng anh em cứ M biker mà dùng.
    Ngoài ra với chính sách bảo hành uy tín lên đến 1 năm cũng là lợi thế rất lớn của ben nâng M biker, như khi anh em mua ben nâng M biker tại hcm của chúng tôi nếu có trục trặc chúng tôi sẽ bảo hành hoặc đổi sản phẩm ngay cho các bạn.
     
  2. BIKERCARE

    BIKERCARE Bằng A4

    Tham gia:
    18/9/15
    Bài viết:
    2,239
    Được thích:
    1
    lên nào anh em
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...