hơn 90% xe bác Tuấn lỗi phun xăng, cái này khó trị, cách tốt nhất và nặng tiền nhất là thay bộ điều khiển phun xăng...chạy FI thì tiết kiệm và ít bệnh nhưng mà đã bệnh rồi thì mệt hơn BXC nhiều. Em có nói sai mấy bác đừng chém...
Bác cho em hỏi cái này xe bác trước giờ có độ chế gì ko ? VD: thay lọc gió độ, PC 3, hay lắp bô độ ko ? Cơ bản trình độ sữa xe pkl ở Vn còn nhiều hạn chế, Nhiều bác thợ thuộc dạng em yêu khoa học thích thử nghiệm này nọ. Nên em nghĩ bác nếu sữa thì nên đến những chỗ có uy tín 1 chút, nếu chạy có vấn đề phải đem xe chỉnh lại ngay ...
Xe bác bị gì thế..xe em đang bị yếu 1 máy ko biết do béc hay do ic nữa.em ở sai gòn.bác chỉ em chổ làm ic uy tín và xúc béc gần bình thạnh với ạ..em mới đi pkl lần đầu mong được chỉ giáo lắm ạ