A.Hùng ơi sửa xong xe cũng bị hao xăng,ganti yếu,tháo ra kiểm tra bugi thì bị ướt,bugi hết màu gạch đỏ như trước mà chuyển sang sậm đen . Đã súc rửa chỉnh xăng bxc mà vẫn vậy . A hùng bảo do cách chạy xe cũng ko đúng,vì trước khi chưa làm máy cũng chạy dc 25k/lit,sau khi làm hơi lại đi cũng vậy 25,26k/lit . Mong a Hùng cho e giải pháp khắc phục,ganti ko ok cho lắm hay tắc máy hoài,lúc trước chưa làm cũng ít tắc lắm
cái vụ hao xăng này chắc cho do bình xăng! chứ còn xe bạn máy zin thì ko thể hao dữ vậy đâu! mình lên 150 rùi mà chạy nẹt thốc ga trong TP chưa bao giờ mà 25km/l cả! còn ganti yếu chắc xe bạn mới làm chĩnh cò chưa chuẩn! chạy vài bửa ra tiệm làm chĩnh lại cái là ngon
Bác boyct cho hỏi xe bác đi mâm lửa zin và IC điện máy ko fải điện bình fải k nè ? Xe mình lên IC bình victoria nghi ngờ lắm,tư vấn pác Hùng thì bác ấy nói ko ảnh hưởng gì cả . Hicz . Để ý mấy xe đi IC bình toàn hình như là đầu hơi k ah . Xe mình liệu ko hợp k ?
Vừa mới vừa test Attila Vic 2005 từ GV SG- Tuy Hòa PY chắc khoảng chừng 550-600km (vì gé PR cafe và đi đường vào sân Bay NT rồi ra lại QL1 ) chạy văn ga ko thương tiếc tổng tiêu hao khoảng 380K cả xăng 95 và 92. như vậy trung bình tầm >30km/l mức tiêu hao đúng như NSX đưa ra. Heheee
vâng em đi lửa máy! IC zin! test tẹt ga dc 11k5 RPM cũng thấy ngon rùi nên chẳng cần đấu lửa hay IC j cả!
Boyct o Cần Thơ ha ? K ở hcm hả ? Nghe nói có người đi attila đời sau lên dc 40km/l đường trường có thật k zậy ta ? K bít có chém gió k nữa :-?
nếu đi ga nhẹ nhàng ở vận tốc tầm ~50km/h đường ko đèo dốc,ko có gió ngược, vỏ bánh xe bơm hơi căng phù hợp, chủ xe ko quá nặng ký và xe bảo dưỡng tốt thì theo tui là có thể Happy new year BikerVietnam!
Đã test đoạn đường trường SG - Bạc Liêu 260km . Full 1 bình 7 lít đi dc khoảng 37km/lit . Đi đều ga 50-60 km/h . Nghĩ ngơi 2 chặn . Vậy đạt tiêu chuẩn chưa hay vẫn hao ? K hiểu sao trong TP thì 25km/l ra đuong Trường dc 37km/l . Chênh lệch dữ