Chào cả nhà :99: Tình hình là hn mới làm chuyến VT- SG về, chủ yếu để đi rodai cho e nó ( hiện giờ chạy dc 450km roi ) :102: Cảm giác lái e nó quả là toẹt vời, quá đầm và êm khi chạy tốc độ cao, chạy sướng thiệt :129: Sau khi chạy 1 thời gian, e nhận thấy rằng axelo đề ba tăng tốc có phần hơi chậm , ko mạnh mẽ và ngọt ngào như ex thì phải ( e kinh nghiệm côn tay chua nhìu, nếu ko phải mấy a chỉ giáo hộ phát nhá ). Đặc biệt việc leo dốc của ẻm cũng chuối qúa xá :68:. Đang chạy đường trường, gặp cầu hay dốc cao là e nó xề xuống hẳn :69: , phải kéo ga thêm dữ lắm e nó mới lên , mà có cảm giác là ko bốc , thiêu nội lực sao á :82:. Không bik có ai gặp trường hợp giống e ko, ko bik tại e cầm côn tay gà hay do máy còn chưa hết rodai nhỉ. (p/s : trong thoi gian rodai em toàn chạy tầm 40km/h, riêng hn làm chuyến VT-SG mới lên tới 60km/h , nhung tối đa cung chỉ 60km/h thoi >"< ) :79:
theo mình nghĩ nếu bạn muốn cải thiện đề pa thì nên thay cái dĩa sau(sên nhông dĩa) lớn hơn chút tại dĩa zin chỉ có 34 nên đề ke lắm
hé hé, vậy chắc do tài nghệ e còn non và xanh roi :152: pác MacMilan quởn mần cái clip đề ba cho e xem tham khảo dc hơm :152:
clip thì không có ai quay ) toàn là đi chơi 1 mình, cà phê 1 mình thôi đepa không yếu đâu , bác quên di chuyện Su depa yếu mạnh hậu đi )
để số 1 rồi bóp phanh trước,chuẩn bị đề pa thì mồi ga tí dạng như vê ga ấy nhả phanh rồi thốc ga mạnh vào
số của axelo chỉ mạnh số 1 với 2 thôi , 3,4 đi hậu nên yếu lắm , bác lên dốc cứ 1 với 2 mà vặn , vặn nhẹ thôi chứ mạnh là lộn cổ đó