4 là bố và có 4 lá sắt cách 4 lá bố ra , mài lại các lá cho mỏng hơn rồi chêm thêm 1 lá vào cho nồi bắt ngon hơn
ngoài lề 1 chút.mình mua hâyte ss fi chạy thấy hao xăng quá 20k/1l.Mang ra hãng vệ sinh lọc gió,vệ sinh linh tinh xong xuôi,để hết xăng đổ 1 galon xăng vào test đi 2 người có KTV của hãng thì thấy chạy đc 3,8 km như vậy xe của mình chạy đc 38km/1lit xăng.QUa cái vụ Axelo này mình thấy nếu đi đường đèo thì các bạn nên lắp sên nhông đĩa khác lớn hơn để leo dốc khoẻ hơn.chứ bản thân axelo thiết kế lắp nhông để chạy đường bằng. Còn các bạn cứ để nguyên si chạy địa hình mà phán thánh tướng thì các bạn đúng là 1 lũ gà,tuỳ đk đường xá mà mình thay nhông,vỏ cho thuận lợi. Vài lời gửi tới mấy con gà cứ nghĩ mua đc 1 chiếc xe là phải good good mọi địa hình
Nếu bạn có thay nhớt thì bảo cho xem bình nhớt, đọc thông số trên đó. Vì nhớt có loại dành cho ly hợp ướt và ly hợp khô, không phải cứ nhớt là đổ chỉ có làm hại cho bộ ly hợp thôi. Xem thử xe mình mình ly hợp khô hay ướt rồi thay cho đúng. Thân.... p/s: Cửa hàng sửa xe của mình khai trương một ngày gần,các bạn ủng hộ mình sẽ phục vụ hết mình...Cám ơn mọi người.
Mình nghĩ AX đi đường trường ngon chứ đề pa + leo dốc sẽ yếu vì máy 125 mà dĩa sau nhỏ quá. Chắc chắn là đề và leo dốc không ngon bằng EX rồi
há há bạn này đúng là kinh nghiệm côn tay chưa nhiều thật !! ko xe côn tay nào mà đề pa yếu đó là 1 điều ai cũng biết , còn mà đem axelo so sánh với ex thì mình ko hiểu phải nói sao với bạn :73: chuyện lên dốc xưa đến nay lúc nào cũng phải trả số mà leo , bạn đang chạy số 4 ở tốc 60km/h mà gặp leo mấy cái cầu vượt ở TP.HCM thì lên đến đoạn sóng chắc chỉ còn 30km/h có khi còn bị tuột dốc đấy chứ , lên dc vài lần như thế mang xe ra hãng cho mấy anh KTV rã máy luôn :100:
hihi đồng ý với bạn AX sao so với EX dc, mà cũng ngộ sao ko ai so EN 150 với EX đó 2 thằng máy đứng như nhau giá tiền cũng ko hơn nhau nhiều, còn vấn đề của bạn mình nghĩ. chắc chưa hết rodai nó vậy thôi, chứ xe mình lên 60km/h cũng nhẹ và ko có rung.
Lúc đầu mới mua xe, khi lên vỉa hè không chị về nên xe giật và chết máy, lúc đó nghĩ là xe yếu, nhưng không phải, bạn đi axelo khi vượt vỉa hè hoặc lên dốc thì phải về số 1, nếu kết hợp côn - ga khéo thì vọt lắm đó. Tôi chở vợ con đi xa lộ, lúc kẹt xe tôi vọt một phát lên vỉa hè băng qua mấy gờ đất rồi lại lượn xuống đường, lúc kẹt lại về số 1 côn- ga kết hợp lại vọt một phát lên vỉa hè cao rồi lại xuống nhanh thoăn thoắt, cái này xe tay ga không làm được. Bây giờ mới biết em nó mạnh và bốc thế nào, tại lúc đầu chưa hiểu em nó nên mới nghĩ em nó lên dốc và vượt vỉa hè yếu và chết máy.
zzzzzz Em thấy gầm ax của em thấp sao ý... chở 2 lên vỉa hè dễ bị cạ gầm máy lắm... cái gờ đó cũng ko cao lắm mà sao vẫn bị chạm vào... Nhiều lúc sợ vỡ lốc máy nưa :75:
Không thấp đâu bạn, Axelo mà sợ vỡ gầm, bạn có để ý là dưới gầm máy Axelo có cái bảo vệ gầm máy hả bạn, có cái khung sắt dưới lốc máy ý.Cái thong tin cơ bản về Axelo đó