Axelo Axelo đề ba và leo dốc yếu ??

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi interpol, 29/4/13.

  1. mrsingsongvnn

    mrsingsongvnn Bằng A4

    Tham gia:
    5/7/07
    Bài viết:
    900
    Được thích:
    426
    cái đấy cũng che được 1 phần nào thôi,chứ leo lên hè cao quá mà hơi nghiêng về bên phải thì cũng đập gầm hết
     
  2. greatmen88

    greatmen88 Bằng A1

    Tham gia:
    11/8/13
    Bài viết:
    53
    Được thích:
    14
    Bạn nói chuyện nghe chán quá, cái gì cũng tương đối thôi.Có còn hơn không những xe ko có.Chắc bạn đòi leo.........
     
    #162 greatmen88, 17/9/13
    Sửa lần cuối: 17/9/13
  3. LoKa

    LoKa Tập Lái

    Tham gia:
    27/10/12
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    0
    gì chứ em chạy Axelo bản côn tay và côn tự động rồi... leo dốc ngon chán... có lẽ bác chưa quen côn tay vs trả số nên thấy thế thôi... còn muốn so vs chaly, wave hả? cầm con côn tự động của em mà so cho cung loại nè... đảm bảo thấy khác liền...
     
  4. duongtranhuy211

    duongtranhuy211 Tập Lái

    Tham gia:
    8/1/14
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    THEO MINH THAY THI DI XE CON LEN DOC PHAI TRA SO VE LEN MOI NGOT.CON CHUYEN DEPA THI AN THUA BAC MAU LUA CO NAO THOI.GA LON 1 TI THI VEO VEO THOI.
     
  5. aococtay

    aococtay Tập Lái

    Tham gia:
    22/5/09
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    6
    Muốn lên dốc khỏe, bạn chạy đến chân dốc, thắng lại, bóp côn về số 4, rồi từ từ kéo hết ga, rồi buông côn từ từ ra, sẽ lên rất khỏe!
     
  6. aococtay

    aococtay Tập Lái

    Tham gia:
    22/5/09
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    6
    nói đùa với các bác tí thôi, em chạy từ Tuy Hòa lên Sông Hinh, toàn đồi núi, đi 2 người + linh tinh chắc cỡ 170kg. Chạy một hồi thấy sao chậm quá, nhìn đồng hồ lại thấy toàn 50km/h. hehe! Bác nào ở Sông Hinh thì biết đồi núi nó là thế nào rồi nhé!
     
  7. thinkmc111

    thinkmc111 Tập Lái

    Tham gia:
    11/7/14
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    1
    Đọc mấy bác bình luận của "1 vài người" phân biệt người đi xe TP với đi xe tỉnh ai sành leo dốc hơn mà bực mình phải reg ngay cái acc vào bình luận

    - Dốc tầng hầm giữa xe của Vincom B , 72 Lê Thánh Tôn (ai chưa biết mời vào giữa xe thử , nhiêu đây đủ dốc chưa nhỉ ? ) . Từ cổng bãi đi ra ( khỏi cần bàn tới chuyện có đà hay không nữa nhé ) để số 1 , vít ga không cần hết vòng , nghe máy gầm nhẹ là được , vào tới dốc móc số 2 vít ga nghe gầm máy nhẹ là ko cần vít nữa , 1 là giữa ga 2 là buôn nhẹ , lên ào ào , bác nào cứng tay thì cứ để mà chạy chứ em yếu em toàn phải bóp thắng cho chậm bớt

    Trẻ tuổi , mới đi xe máy tuổi đời không tính được bằng năm mà mới chỉ được khoảng 7k km , 5km con AB mới bán , mới đi Axelo RR được 1k2 , bỏ qua giúp em phần thần tượng hóa nhé , em ếu biết gì về xe đâu mà thần tượng ~

    - Bác nào còn lăng tăng về con axelo rr về khoảng leo dốc thì mời ra vincom B mình giao lưu , em leo dốc ở đây mỗi ngày , sẵn em thỉnh giáo phần mobin với ic , nghe nói làm lại 2 cái này sẽ đốt hết xăng , tiết kiệm xăng , muốn thỉnh giáo mà chưa biết đi đâu hỏi .
     
  8. thanhvn

    thanhvn Tập Lái

    Tham gia:
    20/5/14
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    nếu chạy cảm giác riêng thấy yếu thì ra mấy tiệm đồ chơi xe ấy. kêu lên con IC TPL của axelo khoảng 1tr2 - 1tr3 thôi rồi đề pa xem , dc nhích thêm con bugi xịn xịn vào. cầu nào dốc nào cũng tuốt luốt=))
     
  9. darklynx

    darklynx Tập Lái

    Tham gia:
    30/7/14
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Mình thì chạy từ Quy Nhơn về Gia Lai, qua 2 đèo thì cảm thấy Ax leo đèo cũng khá, đoạn nào cao quá thì số 2 vẫn đảm bảo 40km/h, đoạn nào vừa vừa số 3 60km/h.
    Chắc là do cách chạy và cách sử dụng côn nên leo dốc mới yếu thôi.
    Còn chuyện so Ax với Ex là quá khập khiễng.
    Ý kiến cá nhân :)
     
  10. denhatden

    denhatden Tập Lái

    Tham gia:
    12/7/07
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    18
    Bạn nào đã chạy ex hoặc fx/raider thì chạy axelo chắc chắn sẽ thấy ax yếu, lý do là vì bộ nồi của ax ko được tốt như các loại xe kia, thời gian bắt của nồi khá chậm, các lá nồi ko khít và chất lượng không tốt lắm, để cải thiện thì các bạn thay bố nồi độ, xếp lại các lá và thay bộ lò xo nồi độ, sẽ thấy ngay sự khác biệt, giá cũng ko cao chỉ khoảng 650-700k.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...