E mới tậu con gentleman 200cc tuần trước, giờ e muốn nhẹ nhàng cho e nó như là dây tăng áp - bu-gi i-ic mở tua -pô đồ bây bạ... Có ai rành k jup e với,e cảm ơn nhiều ạ
Theo em muốn nhẹ nhàng thì để zin đi, chứ 1 khi đã độ là nó gấu lắm, không "nhẹ nhàng" dc đâu pô ém quá thì anh làm cây pô độ tầm ngoài 2tr chạy chơi dc rồi, giữ lại cái pô zin nào chán thì còn đường mà về. IC mở tua theo em nó liên quan đủ thứ chứ ko phải gắn vô cái nó mạnh lên liền dc, xe anh thì em ko rõ chứ con ex135 5s cùi bắp thôi mà lên IC mở tua còn phải hiệu chỉnh lại con TPS (cảm biến bướm ga) hay gì gì đó mới phát huy dc tác dụng ko hãm tua, cái này thợ xe người ta canh chỉnh cho em chứ em dân cơ khí chỉ biết hàn xì vớt tiện chứ ko chuyên món này. Dây tăng áp (đa số ae chơi xe hiểu nhầm chức năng của dây này, nếu đúng là hàng xịn luôn thì chức năng của nó là chống nhiễu dòng điện cao áp từ Mobin sườn phóng đến Bugi chứ nó không có chức năng "tăng áp" gì cả. Còn đối với đồ chơi thì nó còn củ chuối hơn cái dây zin, để zin đi cho lành)
Vang,e cảm ơn pac a . Tai chạy zin thì chán,nếu lên nỗi 5,6 lo xo gi đó có đc mạnh miệng nào k nhỉ pac
Nếu tay côn xe bác nhẹ quá thì lò xo nồi độ, xe sẽ bốc hơn. Lò xo độ thì nhiều loại, độ cứng khác nhau, em nghĩ đi lò xo thép là vừa chứ inox thì cứng ngắt luôn. Bóp vếu, à nhầm, bóp côn mõi tay lắm. Chơi vậy phải build thêm bộ trợ lực côn nữa mới đi nỗi, mà top speed nó cũng vậy thôi. Còn lên nồi 5-6 lò xo mà của thằng ATE hay mấy loại chế sẵn thì ko nên vì chất liệu nhôm nó đểu, dc 1 thời gian dã lún tè le,ko ăn thua bác ạ.