Các hiện tượng xe đang chạy tắt máy????

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi Chú 3 T, 9/9/13.

  1. Láy lụa tèo

    Láy lụa tèo Tập Lái

    Tham gia:
    6/8/17
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Mấy anh ơi đi ga bình thường thì không s lên xí ga có tiếng kêu ỡ chỗ cam cò á . Mà nó kêu cùng nhịp máy luôn . R máy nóng mình thấy zi dừng lại thì tắt hẵng và đạp wai không nỗ là bị j ạ
     
  2. Aedoanket

    Aedoanket Tập Lái

    Tham gia:
    23/11/17
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Luppe xuppap cách sữa và có nghiêm trọng ko a
     
  3. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Chỉ có thay xupap mới thui chứ có gì nghiêm trọng
     
  4. Biubiubiut39

    Biubiubiut39 Tập Lái

    Tham gia:
    29/6/19
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Xe đang chạy nhah cái nó bị kêu ở máy cái tắt máy, xog khoản 2 3 phút đạp vẫn nổ chayh bt chay tí xog tiếp tục nv... là s vậy mấy bác.
     
  5. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Thường là bị lúp bê piston. Bạn kt lại xe xem còn nhớt k hoặc có lâu k thay nên nhớt bị biến chất k
     
  6. Biubiubiut39

    Biubiubiut39 Tập Lái

    Tham gia:
    29/6/19
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Tớ vừa thay nhớt xog luôn á. Tại nó bị lần đầu là tui dắt đi thay nhớt xog nó vẫn còn :(
     
  7. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Nó bị ngay lúc hụt nhớt hoặc nhớt k còn tính bôi trơn gây trầy xước nặng trên lòng với piston nên có thay nhớt liền thì dấu đó vẫn còn chứ sao hết ngay đc. Nếu đc thì nên rớt đầu lòng ra kt piston bạc lại hay hơn. Để lâu kéo thêm cây dên nữa mệt hơn nhiều
     
  8. rango

    rango Bằng A4

    Tham gia:
    24/4/11
    Bài viết:
    678
    Được thích:
    490
    Đã lúp rồi thì vết xước trên đó vẫn nằm đó. Nóng máy lên nó nở piston ra đúng ngay dấu đó nó sẽ dính tự tắt thôi. Đi ráng đi lỳ luôn thì cứ chạy đến khi mòn dấu đó, chịu khó nghe kiu xào máy, còn kỹ tính thì rớt đầu lòng ra lên cos rồi rodai lại
     
  9. Dũng-91

    Dũng-91 Bằng A2

    Tham gia:
    31/3/19
    Bài viết:
    406
    Được thích:
    106
    Thêm bệnh nữa là nắp bình xăng kín quá, hơi ko lọt vào chạy ga cao 1 đoạn là hết xăng tắt máy, mở nắp xăng thấy còn, hồi nữa nổ máy chạy 1 đoạn lại tắt. Honda wave RSX siêu nhân bị hoài còn thằng RSX FI cứ đổ đầy bình tới nắp là bị. Mấy ca này mình toàn lấy đinh đóng nắp xăng hoặc khoan cái lổ nhỏ xíu cho nó có hơi xuống xăng, ko biết làm vậy đúng ko?
    Còn chiếc wave blade thì chuyên đề bị mất hơi suppap, rút đầu xoáy lại vệ sinh chạy dc thời gian là bị, phải rút bugi lấy hơi mới nổ máy. Chưa biết khắc phục triệt để ra sao mong ae chỉ giáo, mình dân cơ khí mê xe, toàn tự mò với ăn cắp nghề của ae thợ sửa xe để làm lặt vặc xe trong nhà thôi chứ ko phải thợ, có gì tào lao ae bỏ qua.
     
  10. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Rút đầu ra coi đời cam có chó k? Nếu có tháo chó ra bỏ đi. Nó bị vướng nên đội cam
     
    Dũng-91 thích nội dung này.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...