Mấy anh ơi đi ga bình thường thì không s lên xí ga có tiếng kêu ỡ chỗ cam cò á . Mà nó kêu cùng nhịp máy luôn . R máy nóng mình thấy zi dừng lại thì tắt hẵng và đạp wai không nỗ là bị j ạ
Xe đang chạy nhah cái nó bị kêu ở máy cái tắt máy, xog khoản 2 3 phút đạp vẫn nổ chayh bt chay tí xog tiếp tục nv... là s vậy mấy bác.
Nó bị ngay lúc hụt nhớt hoặc nhớt k còn tính bôi trơn gây trầy xước nặng trên lòng với piston nên có thay nhớt liền thì dấu đó vẫn còn chứ sao hết ngay đc. Nếu đc thì nên rớt đầu lòng ra kt piston bạc lại hay hơn. Để lâu kéo thêm cây dên nữa mệt hơn nhiều
Đã lúp rồi thì vết xước trên đó vẫn nằm đó. Nóng máy lên nó nở piston ra đúng ngay dấu đó nó sẽ dính tự tắt thôi. Đi ráng đi lỳ luôn thì cứ chạy đến khi mòn dấu đó, chịu khó nghe kiu xào máy, còn kỹ tính thì rớt đầu lòng ra lên cos rồi rodai lại
Thêm bệnh nữa là nắp bình xăng kín quá, hơi ko lọt vào chạy ga cao 1 đoạn là hết xăng tắt máy, mở nắp xăng thấy còn, hồi nữa nổ máy chạy 1 đoạn lại tắt. Honda wave RSX siêu nhân bị hoài còn thằng RSX FI cứ đổ đầy bình tới nắp là bị. Mấy ca này mình toàn lấy đinh đóng nắp xăng hoặc khoan cái lổ nhỏ xíu cho nó có hơi xuống xăng, ko biết làm vậy đúng ko? Còn chiếc wave blade thì chuyên đề bị mất hơi suppap, rút đầu xoáy lại vệ sinh chạy dc thời gian là bị, phải rút bugi lấy hơi mới nổ máy. Chưa biết khắc phục triệt để ra sao mong ae chỉ giáo, mình dân cơ khí mê xe, toàn tự mò với ăn cắp nghề của ae thợ sửa xe để làm lặt vặc xe trong nhà thôi chứ ko phải thợ, có gì tào lao ae bỏ qua.