hello các pác, Xbike của mình đc 50k km rồi, trước giờ mình chỉ thay nhớt, lọc, vỏ, ruột xe, sên-nhông-dĩa(lúc 30k km) Tới giờ này mình thấy em nó có 3 vấn đề sau 1. Tiếng máy êm ru, xe ko còn bốc, lúc chạy tiếng máy nhẹ như mấy em wave @ đời đầu 2. Tiếng bô ko còn lực 3. Bánh xe theo như người ngồi sau nhận xét là muốn rớt ra. Các bác giúp mình hồi xuân em nó như thuở xưa với. Mình tính vào hãng thay sên-nhông - dĩa và bố nồi xem cải thiện ko
Xe mình 2007,đã chạy đựợc 38k.Hiện tại em nó rất ngon.Bạn nào ở Vinh hoặc Hà Tĩnh thì liên lạc với mình.Sẽ giúp các Bạn như ý.SĐT 0936176505.
Lỗi chén cổ này hầu hết các xe X-Bike, Axelo đều bị. Cách khắc phục tạm thời là xiết chỗ lại cho chặt hơn, nhưng sau một thời gian lại bị. Cách khắc phục triệt để là thay mới, giá cũng chỉ tầm 150-200k. Mình ở HN nên ra tiệm khắc phục lỗi này cũng khá đơn giản.
Các bạn cho mình hỏi: Mình đang có nhu cầu thay săm xe cho X-Bike. Mình có tìm hiểu sơ, nay muốn thay: 1. Lốp không săm (để đỡ bị lủng/đinh) 2. Lốp to tí (để trông hầm hố hơn và mình nghĩ là chống trơn trượt tốt hơn??) Thông tin tham khảo: Mình đang ở HCM, Q11 X-Bike đời năm 2011, vành đúc Vẫn chạy tốt, không có lỗi lầm gì nghiêm trọng Xe chạy mỗi ngày ít nhất từ nhà Q11 đến công ty Q12 khoảng 12km x 2 ~ 24km/ngày Thỉnh thoảng có chạy xa tí Vậy những lợi ích của thay đổi săm xe mình nắm được có đúng ko? Và với nhu cầu như mình thì có nên thay như vậy hay không? Nếu muốn thay thì mua ở đâu tại HCM? Thông số và giá cả của săm như thế nào? Cảm ơn các bạn quan tậm D.
con Xbike của em đang đi âm côn hay dừng đèn đỏ, dừng đột ngột là nó tắt mạ Em đã đem ra hẵng cho nó xem nhìu lần mà nó vẫn thế, có bác nào có thể nói cho em nó bị gì? khắc phục ntn được k? Có thể do bình xăng con k ạ? híc híc
Có AE nào dùng dung dịch vệ sinh buồng đốt Cacbon clear chưa, không biết hiệu quả thế nào, xe mình 37 nghìn Km rồi