cách canh chỉnh bxc 110

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi lethanhhp97, 19/8/18.

  1. lethanhhp97

    lethanhhp97 Tập Lái

    Tham gia:
    19/8/18
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    các bác cho e hỏi xe e ưave 100 đời đầu vẫn zin , sao gắn chế wave thái 110 vào ko có gangty và nổ lụp bụp vậy , e chỉnh ốc xăng gió mãi ko dc
     

    File đính kèm:

  2. hoangphucsg

    hoangphucsg Bằng A2

    Tham gia:
    6/6/09
    Bài viết:
    172
    Được thích:
    18
    Bạn vệ sinh bxc chưa? Chứ trước xe mònh gắn bxc fu1 canh chỉnh cũng dễ mà có lụp bụp gì đâu
     
  3. lethanhhp97

    lethanhhp97 Tập Lái

    Tham gia:
    19/8/18
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    e mang vệ sinh rồi , mà vẫn bị
    thợ chỗ e bảo xe e 100 gắn bình 110 vào lực hút , công suất máy khác nhau nên phải làm lại bxc và đường gió
     
  4. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    5,670
    Được thích:
    2,823
    Xe 100 gắn bình 110 vào nó chỉ hơi dư xăng nhẹ tí, càng tốt cho máy chứ k có gì
    Chỉ cần chỉnh xăng gió lại là đc. Nếu k chỉnh đc nữa nên xem lại dàn hơi có bị tuột hoặc bxc xem có muốn bị lỏng trái ga chưa
     
  5. hoangphucsg

    hoangphucsg Bằng A2

    Tham gia:
    6/6/09
    Bài viết:
    172
    Được thích:
    18
    Thợ chỗ bạn chắc đó giờ chưa gắn bxc như này bao giờ nên mới nói vậy.
     
  6. lethanhhp97

    lethanhhp97 Tập Lái

    Tham gia:
    19/8/18
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    hay phải phục hồi lại bình bác nhỉ
     
  7. lethanhhp97

    lethanhhp97 Tập Lái

    Tham gia:
    19/8/18
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    hay cần phải phục hồi lại bác nhỉ
     
  8. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    5,670
    Được thích:
    2,823
    hên xui, phải xem sao mới biết chứ. nhiều khi do máy k đủ áp nén, Bình xăng cũ máy k phát lên đc đến tua đó thì sao?
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...