Hu hu, hồi xưa đọc bài này cứ nghĩ khi nào cho đứt được dây côn, còn tối nay thì ( https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1480529_694613733893948_130789450_n.jpg
Đang đêm hay đi phượt mà tạch phát thì chắc hơi mệt, theo mình thì các bác mua thêm 1 cọng nữa và lấy dây rút rút nó cùng sợi dây côn đang dùng, để gọn vào, rủi có đứt thì thay ngay lúc ấy cũng dễ, chỉ cần cắt dây rút tháo ra kéo xuống gắn, tất nhiên mấy bác đi xe côn cũng phải thủ ít đồ nghề chứ còn ko thì thôi đành chịu. Còn thay xong mà đứt nữa thì thôi bán xe luôn đi chứ nhọ quá nhọ rồi :62:
Đề phòng tránh trường hợp đáng tiếc , nên thay mới mỗi 2 năm , còn xui quá hay ăn ở sao bị người ta cắt đứt thì chịu thôi :75:
bình thường mà bạn,suzuki fx ngày xưa chưa có công tắc côn thì dễ,đứt dây côn thì cứ để số 1,bấm đề xe hơi giựt giựt 1 vài cái,kéo ga lên là đi thôi,còn exciter có công tắc côn,phải về N mới nổ máy đc,nhưng phải đẩy có chớn rồi mới vô số đc,không thì tháo đầu đèn ra,nối dây công tắc côn lại,để số 1 rồi bấm đề là chạy bình thường
Trả về số N , đạp máy là nổ ko cần bóp côn , sau đó lên nhẹ ga rồi đạp số 1 , chấp nhận bị giật 1 chút vì sang số "sống" , nhưng nếu quen thì lên số nhẹ và ko giật như côn tự động vậy . Còn vấn đề đường xá VN kẹt xe liên tục có chạy đc như thế ko thì lại có lẽ gọi điện nhờ người quen trợ giúp :75: