Đánh giá Cầm lái CB175R Extreme mới

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi Longrebel, 16/11/12.

  1. Longrebel

    Longrebel Bằng A4

    Tham gia:
    11/6/11
    Bài viết:
    707
    Được thích:
    802
    Sau ngày ra mắt chính thức 12 tháng 11, tôi đã mượn được chiếc CB 175R Extreme của Rebel USA để trải nghiệm cung đường SàiGòn- Phan Thiết. Để “thử sức” em nó, tôi quyết định chọn nhiều loại địa hình khác nhau để trải nghiệm. Nghe tên gọi CB175R những tưởng để có thể lái được em nó cần có giấy phép lái xe hạng A2, nhưng tên gọi “chỉ mang tính chất minh họa” vì động cơ của chiếc xe này là 168ccThiết kế chung chiếc xe nhìn giống y mẫu CB 300 của Honda Ấn độ chỉ khác cái thiết kế tay lái hệ thống xy lanh đôi có giải nhiệt bằng nhớt.

    http://direct1.anhso.net/original/17/175839/4112012212829401.jpg
    Rời khỏi Sài Gòn tôi di chuyển trên hướng quốc lộ 1A đi Núi Dinh, trên suốt chặng đường đi tôi liên tục trả và sang số để kiểm tra xem độ bắt của nồi xe. Khi đến núi Dinh, ngoài việc thử cảm giác vào cua của em nó tôi đã trang thủ trải nghiệm tốc độ của em nó với đoạn đường thẳng trên gần đỉnh núi Dinh. Một con số khá bất ngờ khi chạy đúng tua số 1 đồng hồ xe đã báo vận tốc 46 km sang số 2 xe chạy được 68km khi vượt qua ngưỡng 68 tôi đã cố tình “ngâm” ga để xem có đúng như lời PR của nhà sản xuất không, quả thật chiếc xe đã được thiết kế hệ thống giảm rung mới và gần như cảm gi1c rung lắc như phiên bản CB12R cũ đã không còn. Bóp côn sang số 3 thì chiếc xe xe đã ỡ ngưỡng 90, sang số 4 và số 5 kéo căng thì chỉ số xe đạt 136km đế đó thì thấy cái dốc lên chùa rùi nên em thòng lại. Tiếp tục hành trình tôi đã cho em nó trải nghiệm đoạn đường đá bi, bê tông và đường cát đỏ ở khu vực Long Điền, Bà Rịa đến Lộc An. Cảm giác chiếc Nake bike này qua những đoạn đường gồ ghề và trơn trượt khá nhẹ nhàng khi lướt bằng số 2 hay 3. Tiến sâu hơn vào đến Hồ Cóc thì như anh em mình cũng biết có đoạn đường rừng khá thoáng, đặc biệt có 1 đoạn cua chữ S khá đẹp nên mình cũng tập tành “lật cua” thử em nó, với trọng lượng thô của xe là 168kg theo nhà sản xuất khi lật cua trái sang phải cảm giác khá nhẹ và cảm giác lái chắc chắn.
    http://direct1.anhso.net/original/17/175839/4112012212729446.jpg
    Tuy nhiên chiếc xe em mươn được cái phuộc trước hơi già hay sao đó, qua mấy cái đoạn giảm xóc cảm giác hơi run tay (cảm nhận riêng thôi). Hệ thống phanh đĩa đôi phía trước ngoài việc giúp dàn chân trước xe đầy đặn thì nó còn tăng tính an toàn cho xe. Và cụ thể hơn khi chạy xe nhanh và nhấp thắng đột ngột chiếc đầu xe gục xuống tức thì và khi bóp phanh gấp chỉ cần kết hợp thêm kỹ thuật cá nhân sẽ dễ dàng “nâng đít” xe. Sau khi đã thử ôm em thử với đường thẳng, đường gồ ghề thì em phi thẳng ra Phan Thiết theo hướng suối nước nóng Bình Châu đi Lagi, có nhiều đoạn em cố tình đi số thấp thong và kéo ga liên tục xem e nó có mau “đuối” không nhưng vẫn thấy nó khỏe như trâu. Ra đến Phan Thiết, thuê phòng nghĩ ngơi xong em lái em nó dạo quanh mũi né để hứng gió biển và tranh thủ “test” thêm lần nữa ở đoạn đường mới lần này tốc độ tối đa của xe có thay đổi chỉ còn 131km thôi. Chắc lúc này e nó đuối thiệt rồi hoặc do sức gió khá mạnh.
    http://direct1.anhso.net/original/17/175839/4112012212721618.jpg
    Trên đường quay về khách sạn, âm thanh pô của chiếc xe này làm em được nhiều người chú ý, với tiếng trầm vang gần giống như tiếng pô của các mẫu xe PKL nên chắc thu hút người đi đường.
    Em quyết định cho e nó “nghĩ ngơi” sau 1 ngày làm việc cực lực gần 400km, sang hôm sau bật công tắc đề máy chiếc xe nổ ngay và thì thầm chứ không vấp phải vấn đề khó nổ như những mẩu xe trước của Rebel USA, tìm hiểu thêm mới biết em nó được trang bị bình xăng con nhập khẩu Thái Lan nên rất bắt xăng và nhạy nổ. Sau khi nạp năng lượng cho người và làm nóng xe em tranh thủ kéo thêm 1 đoạn nữa và lần nảy kết quả đã không làm mình thất vọng khi tốc độ xe đạt 137km. Cố tình tạo ra những tình huống bất ngờ, em đã đạp thắng gấp kết hợp bóp côn để kiểm tra độ sàn cũng như độ bám đường thì thấy chiếc xe sàn theo quán tính hợp lí. Phần đèn đuôi xe nhỏ gọn thiết kế góc cạnh khá sắc xảo tuy nhiên hơi nhỏ so với thiết kế tổng thể đuôi xe. Xe được trang bị tay dắt khá lớn dễ dàng dich chuyển và dắt xe hơn.
    http://direct1.anhso.net/original/17/175839/4112012212652731.jpg
    Trải nghiệm thêm vài vòng đường dốc lên đến bầu trắng và quay về khách sạn chuẩn bị hành trang về Sài Gòn kết thúc chuyến đi 2 ngày 1 đêm với 2 lần châm nhiên liệu tổng cộng 450 nghìn trên tổng chiều dài hơn 600km và khi về trả cho hãng xe thì chiếc đồng hồ điện tử báo còn 2 mức xăng một con số có thể chấp nhận được cho chiếc xe mới có dung tích 168cc.
    Đánh giá cá nhân: chiếc xe này có thiết kế hầm hố nhưng dễ lái, em cao 1m68 nặng 65kg ngồi lên em nó rất vừa vặn. Cảm giác tăng tốc không hỗn nhưng đều, máy không dễ đuối, thiết kế yên xe liền sẽ tạo cảm giác thoải mái cho cả 2 người trên đường dài. Bình x8ang gồ cao có dung tích gần 15 lít. Âm thanh pô khá ấm-đặc trưng của hãng xe Rebel USA. Đồng hồ kiểu mới to đùng rất dễ quan sát, nếu cá nhân đánh giá thì chiếc xe này đạt 7/ 10 điểm do cái pô màu mè, 2 cánh cánh gà mỏng manh, màu sơn bạc nhìn không sắc xảo lắm với đèn xi nhan kêu e e không thích. Nói gì nói đây là cảm nhận và đánh giá riêng của em thôi nha các bác.
    http://direct1.anhso.net/original/17/175839/4112012212644122.jpg
    Theo thông tin của Hãng em xe CB175R Extreme có ba phiên bản: xanh, đỏ, và đen, với giá bán 76,59 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Dự kiến thời gian tới, hãng sẽ cho ra mắt thêm phiên bản 250cc với giá bán 85,59 triệu đồng
     
  2. supercub_cuibap

    supercub_cuibap Bằng A4

    Tham gia:
    4/12/08
    Bài viết:
    756
    Được thích:
    386
    quảng cáo hay phết :D, với 13 mã lực, 5 số hơn 170kg có xăng chưa kể thằng nài cũng 230 kg mà lên dc 137km/h 1 con số trong mơ của Honda, Yamaha, Suzuki...
     
    #2 supercub_cuibap, 17/11/12
    Sửa lần cuối: 17/11/12
  3. diego1986

    diego1986 Bằng A1

    Tham gia:
    13/1/09
    Bài viết:
    34
    Được thích:
    38
    Đúng là quảng cáo hay, quảng cáo hay!
     
    #3 diego1986, 17/11/12
    Sửa lần cuối: 17/11/12
  4. tomyli89

    tomyli89 Bằng A4

    Tham gia:
    10/4/07
    Bài viết:
    1,449
    Được thích:
    548
    13 HP @.@ xe mình 22HP mà max speed được có 150 km/h ...
     
  5. phuc9867

    phuc9867 Bằng A4

    Tham gia:
    15/6/10
    Bài viết:
    800
    Được thích:
    392
    có khi chỉ có 1HP thôi hahaha
     
  6. yosimura

    yosimura Bằng A2

    Tham gia:
    28/5/12
    Bài viết:
    193
    Được thích:
    61
    lại quảng cáo như con pn , sry long chứ ae đa số mất lòng tin vs thăng rebelusa này rồi
     
  7. thamas

    thamas Bằng A2

    Tham gia:
    23/5/12
    Bài viết:
    115
    Được thích:
    41
    ảo tung chảo
     
  8. hoangtuno2611

    hoangtuno2611 Bằng A2

    Tham gia:
    18/10/11
    Bài viết:
    109
    Được thích:
    60
    không chơi với bọn rebelusa . Giá bằng mẹ con FZs rồi. Một thằng tàu khựa và một thằng của Ya.

    "Đừng nhìn vào vẻ đẹp bên ngoài của nó, hãy đánh giá chất lượng thực của nó"
     
  9. lesiphu218

    lesiphu218 Bằng A2

    Tham gia:
    31/5/10
    Bài viết:
    206
    Được thích:
    216
    cái con xe tìu khựa này ra là lại có chỗ để anh em xả stress
     
  10. nothingless

    nothingless Bằng A2

    Tham gia:
    2/8/12
    Bài viết:
    296
    Được thích:
    116
    tai nạn cứ CB đời trước giờ ai dám mua nữa >,<
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...