Future Cẩm nhận về FutureNeo sau 3 năm ( 40.000km )

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi n0ria, 20/11/11.

  1. dophucvn

    dophucvn Tập Lái

    Tham gia:
    23/5/09
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    2
    nhất trí hết còn về giảm sóc : trước xả nhớt bình thường hình như 3 nắp nhỏ bớt lại hơn nữa nắp nhún nhẹ hơn mình sụp ổ voi ầm ầm chưa có thẹo nào.... sau vào nice ok nhất hợp thời trang nữa....
     
  2. ThanhLongThuVan

    ThanhLongThuVan Tập Lái

    Tham gia:
    3/12/07
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    2
    Xe Future Neo FI ( 2008 ) mình đi được ~ 58 000 km nên lốc máy dạo này kêu leng keng, không biết maý có bị gì không 8-|

    Tính mang ra HEAD rã máy nhưng sợ mấy thằng kỹ thuật viên tay mơ quá, cứ phán : Anh nên thay đồ mới hết đi Chết em à B-)

    Anh em biết chỗ nào sửa xe ok không,thợ dày dạn kinh nghiệm + ko chém giá giới thiệu mình mới :">

    Tính ra chỗ khu TÂN THÀNH gần chỗ mình đi làm nhưng quá nhiều tiệm, sợ bị thuốc quá @-)
     
    n0ria thích nội dung này.
  3. laibathanh

    laibathanh Tập Lái

    Tham gia:
    21/9/12
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    5
    không biết phải nói sao, cái Future neo của em, cái dàn áo chỗ kính chắn gió đi gặp ổ gà thì kêu cạch cạch ức chế quá... nói chung đi máy thì êm, nhưng khi máy nóng thì đi hơn ì máy, với lại Fu vào số không được êm lắm :))
     
    n0ria thích nội dung này.
  4. hp78

    hp78 Tập Lái

    Tham gia:
    26/9/11
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    2
    Có tiền cứ SHOWA hoặc Wave Nice là good nhất. Phuộc OEM chán bỏ xừ.
     
  5. n0ria

    n0ria Bằng A2

    Tham gia:
    27/4/09
    Bài viết:
    119
    Được thích:
    71
    Bạn trị dứt bệnh chưa ? Mình sống chung gần 7 năm với căn bệnh mãn tính này, mới có cách trị dứt. Update trên post #1 bạn tham khảo nhé.
     
  6. binh1204

    binh1204 Tập Lái

    Tham gia:
    26/10/15
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    5
    Con của mình 2009 phun xăng thường, Thắng đĩa, lốp săm , đến nay là 6 năm đi ~ 70.000Km..
    - Đồng hồ công tơ mét mới đây nhảy tăng gô. (nghe nói ra chỗ 144 hay 244 Phố huế sửa thì phải)
    - Chắn bùn của máy rớt từ năm thứ 3
    - Kim 3 cạnh phải thay 2 lần rồi. vì nó chảy xăng ra ống thải
    - Lốp thì thay 2 quả. Quả đầu nguyên bản đi được 20.000Km Lốp này dính đinh thường xuyên và không ngon lành cho lắm. Quả thứ 2 là Kasumina lốp to bản đi ít bị xòe, đi trời mưa khá ổn nói chung là khá tốt, nhược điểm là dễ thủng săm nếu ăn đinh vì bản lop to. Quả thứ 2 thay khi đi được 60.000k lốp gì gì đó quên tên rồi đi đường thẳng khá ngon vì lốp thon gọn nhưng trời mưa sẽ thấy trơn trượt.
    Cảm nhận sau 7 năm đi:
    Máy móc chạy khá mượt, bị dắt số đôi lúc. bộ vỏ nhựa khá là nát. đầu đi là cọc cọc rồi. con ốc dưới đèn của bạn thay vào 1 con ốc 4 cạnh tức là con đó đã bị thay mất rồi. ốc nguyên bản là phải dùng đầu Khẩu mới mở được; thường con ốc này mấy ổng thợ hay vứt đi thay con khác vào cho dễ mở.
    Mình đi hay vào số liên tục nên tay ga mình để vừa đủ. Trên tất cả các quãng đường đều 1 mức ga. cho nên đi số 1 khá dẻo. đi vậy đỡ mỏi tay.
    Còn lại mọi thứ đều ổn.
    - Bệnh hay gặp nhất chính là ở cái nút xi nhan. mình đi 6 năm rồi mà chưa phải thay cái nút ấy mặc dù đôi lúc bật nó không nháy, bệnh này thường hay gặp ở những xe dính nước mưa, sau khi rửa xe. Điều trị bằng RP7 xị vô rồi gạt mạnh sang hai bên, hoặc nhất thẳng vô xong gạt mạnh sang bên bị không lên đảm bảo đèn sẽ lại sáng :)
    - Có cách khắc phục để chèn vào các vị trí lắp ốc đó là bạn mua lại băng dính xốp 2 mặt không cần bóc dính đệm vào rồi xiết lại. mình cảm thấy thay con long đen rất tốt. đã thử 3 năm sau con ốc vẫn không bị long lay tí nào!
     
  7. binh1204

    binh1204 Tập Lái

    Tham gia:
    26/10/15
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    5
    Tháo chỗ cái đèn sẽ thấy có 2 cái nẹp 2 bên bẻ nhẹ ra ngoài cho nó có độ đàn hồi lắp đè vô còn không đệm đoạn giữa đèn và mặt nạ cho nó không đập vô nhau bằng băng dính xốp 2 nặm là được.
     
  8. binh1204

    binh1204 Tập Lái

    Tham gia:
    26/10/15
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    5
    Bạn kéo tay ga thấy rung đầu tức là bạn nên về số và tăng lên từ từ :). Nên để mức ga vừa tầm tay mình đừng để khi lên số mà phải nhà ga nhiều. tay ga thường nên ở vị trí thoải mái nhất ga vừa đủ cho máy nổ đều nhẹ.
    Kinh nghiệm là đặt: tay ga thoải mái nhất thẳng đầu ngón tay trỏ đặt được lên cần phanh (ở vị trí 1/2 độ rộng của cần phanh, tùy vị trí dài của cần phanh do mỗi người, với mình là 1/2 chiều dài phanh) với tốc độ 40 - 60 km tuỳ theo mỗi người. phòng trường hợp phóng nhanh phanh gấp! tức là lúc nào cũng phải giảm tốc độ rồi mới phanh được :). Chân nhớ đạp thêm cái phanh chân.
    Mình đi thì 10-20 bạn đi số 1 số 2 đều được. 20-40 tùy nếu thích đi số 2 số 3 cũng được, 40-50 đi số 3, trên 50 nên đi số 4.
    Cứ khi nào thấy đầu xe rung tức là tải nặng bạn nên về số phía sau xem còn bị rung không tính cùng một lượng ga. Còn số 2 và số 3 là số không phải là số để đi đến tốc độ cao như thế vì tốc độ cam con lúc này là khác tốc độ (cam quay chậm côn quay nhanh chắc thế) nhau nó sẽ phản tác dụng làm bạn tốn xăng nghe máy kêu rú lên.
     
  9. caoboixavo

    caoboixavo Bằng A1

    Tham gia:
    4/3/07
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    14
    fu neo đầu đèn gãt pat,bể nhựa kêu chán qqúa . mình tính thay đầu wave rsx 100 thì có vừa khớp ko hay phải chế cháo gì lại nữa gắn mới khớp. ai rành tư vấn giúp nhe
     
  10. hatayhanu

    hatayhanu Tập Lái

    Tham gia:
    11/4/16
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    bác trị ở đâu đấy? cho em xin địa chỉ em chữa với, gà mờ về mấy khoản này nên không biết bác ạ!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...