Future Cẩm nhận về FutureNeo sau 3 năm ( 40.000km )

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi n0ria, 20/11/11.

  1. alvk

    alvk Tập Lái

    Tham gia:
    17/4/07
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    1
    N20 địa chỉ ở đâu vậy?
     
  2. ducsonbanmai

    ducsonbanmai Bằng A4

    Tham gia:
    26/6/11
    Bài viết:
    1,292
    Được thích:
    1,964
    mình chạy Fi bi h lại muốn bình xăng con hơn, hix, Fi yếu yếu làm sao ý
     
  3. anthony11

    anthony11 Tập Lái

    Tham gia:
    13/2/12
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    2
    e thì mới tham gia diễn đàn thôi, nhưng cũng góp tiếng nói. e có ngựa neo hay lắm, mạnh vô cùng, hum bữa e kéo tẹt ga ở đường cao tốc Cam Ranh được hơn 160. còn tình trạng nhược điểm thì vô số:
    _ lớp xi mạ phuộc trước bong rất nhanh.
    _ đèn xe kh thể chỉnh xuống thấp đc.( cái này hình như là lỗi hay sao e chả biết) e chỉnh hết cỡ mà vẫn kh soi đg đc. nhưng nhìn cũng tạm nhờ đèn đường
    _ vấn đề cuối cùng, xe e vui lắm, thích thì chạy như ngựa lồng, còn kh thì thui có ép ga cõ nào cũng chịu, ì ì bùn ị
     
  4. alvk

    alvk Tập Lái

    Tham gia:
    17/4/07
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    1
    Xạo quá bạn ơi ! Futur Neo của bạn chắc chạy 160 cây chuối / H :D. Lên diễn đàn quăng bom hả bạn
     
  5. leanhtrung147

    leanhtrung147 Bằng A2

    Tham gia:
    8/2/12
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    184
    Để diễn tả hết được cảm xúc và cảm nhận về xe XBIKE có thể chúng ta phải liên tưởng tới âm nhạc!
    Nếu một người nào đó đã đi hoặc sử dụng cả ba dòng xe Yamaha(Đời Ju , Gravita), Honda (FUture 1, Neo, X, 125) và Suzuki (với em XBIKE) thì sẽ dễ dàng cảm nhận được sự khác nhau giữa các hãng xe!
    Nếu như trong âm nhạc, chúng ta có các dòng nhạc như : Nhạc trẻ, nhạc thính phòng cổ điển, nhạc đồng quê...
    thì 3 dòng xe máy trên cũng giống như 3 dòng nhạc ấy.

    - Nếu thích trẻ trung, sôi động thì dòng nhạc trẻ sẽ là một dòng nhạc phù hợp với lớp tuổi Teen và thời đại. Bởi vì đây là dòng nhạc phù hợp với tâm sinh lý và lứa tuổi này. Những bài hát dễ dàng được các bạn trẻ tiếp thu, dễ dàng trở thành hot, phong cách ... nhưng giá trị tồn tại của những bài hát thể loại này dễ dàng bị lỗi thời và lãng quên theo thời gian... Nếu liên tưởng tới dòng xe máy số hiện giờ thì YAMAHA rất giống thể loại nhạc này.
    - Nếu thích giản di, dễ nghe, dễ hiểu và gần gũi với đời sống thì dòng nhạc đồng quê sẽ phù hợp với bạn. Nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác quen thuộc, mộc mạc , giản dị, dễ đi sâu vào lòng công chúng và không bị phai nhạt theo thời gian. Nếu liên tưởng tới dòng xe máy , thì dòng xe HOnda chính là nhạc đồng quê.
    - Còn nếu thích cảm thụ và cảm nhận được nét tinh túy trong âm nhạc, những cái hay, cái thanh nhã và đầy cao sang của âm nhạc. Thì cần đòi hỏi người thưởng thích phải có một tâm hồn trong sáng, một trình độ hiểu biết sâu sắc về âm nhạc , và tâm hồn hưởng thụ thanh tao... thì mới nghe, mới hiểu được sự tinh túy của dòng nhạc thính phòng cổ điển. Nếu như đối với một người bình thường , không biết thưởng thức, không có kiến thức về dòng nhạc này thì sẽ rất khó nghe, nghe mà chẳng hiểu, và sẽ không thích nó....! Quay trở lại về dòng xe máy của các hãng cũng vậy SUZUKI XBIKE chính là dòng nhạc này!
    Từ những dòng nhạc trên , tùy sở thích, tùy tâm trạng , tùy lứa tuồi và trình độ thưởng thức mà người nghe có người thích dòng nhạc này, người thích dòng nhạc kia! Và nói đến sự khác nhau của 3 hãng xe máy: YAMAHA , HONDA và SUZUKI cũng vậy.!
    X(X(X(X(X(X(
     
  6. dongsongxanh353

    dongsongxanh353 Bằng A2

    Tham gia:
    14/3/09
    Bài viết:
    134
    Được thích:
    52

    Nhớt xe mình dùng Shell AX5 thấy cũng khá.
    Phuộc sau thì mua của FU1 vừa túi tiền và nhún rất êm.
     
  7. EVNptc1

    EVNptc1 Tập Lái

    Tham gia:
    13/2/08
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    1
    Xe em Neo Gt đi được hơn 50.000km rồi. Cũng như nhận xét của bác chủ, nhưng hồi mua xe chẳng hiểu sao thấy máy kêu lục khục khi tăng ga nên xách đến head. Bọn HD kiểm tra xong bảo: pitton bị lỗi nên thay cho em cái pitton mới, nó còn chỉ cho e cái lòng xilan bị mòn nữa :-/ may mà còn bh nên ko mất tiền (e viết mail lên tận hdvn mấy bận nó mới thay cho í). Đến j đi xa, nói máy thấy yếu yếu, máy móc kêu lạo sạo lắm. các bác cho e hỏi cái:
    - Khi đi nóng máy thì cái cần khởi động khi đạp không bật trở lại được, có bác nào giống e không?
    - Hôm nọ em chỉnh xăng gió linh tinh, giờ nổ máy thấy mùi xăng qua ống xả kinh quá, các bác chỉ em cách chỉnh với?
    p/s Đang ngắm các e mà phang vào ổ gà thì giảm xoc trước oánh "khục" cái. Giàn nhựa trước kêu quá e đem keo gián ống nhựa Tền phong bôi vào... quả là sáng kiến mỗi tội giờ muốn thay bóng đèn không tài nào cậy ra được, hic!
     
  8. tranoanhvi

    tranoanhvi Bằng A2

    Tham gia:
    21/10/09
    Bài viết:
    87
    Được thích:
    1
    e cũng đang chạy con FI dc 45.000km rồi. Dạo này chạy tôc độ trung bình thôi (40-50km) là đầu xe rung lắc rồi (kiểu như đảo bánh vậy). đem ra head kiểm tra cổ thì bảo ko vấn đề ji. E đã thay lớp kenda, ko biết việc thay lốp có ảnh hưởng đến việc rung cổ hay ko, hay là do chén cổ bị hư, mong các bro chỉ giáo cách khắc phục, cảm ơn nhìu :D.
     
  9. Soichiro

    Soichiro Bằng A2

    Tham gia:
    28/2/09
    Bài viết:
    138
    Được thích:
    127
    @ EVNptc1: vụ chỉnh xăng gió thì mình chỉnh xe mình thế này (xe mình 45k km): vặn vít xăng (vít chìm) vô hết cỡ (theo chiều kim đồng hồ), sau đó vặn ra khoảng 1,5 vòng (tối thiểu). Xe mình thì mình chỉnh hơi dư xăng một chút, chạy loanh quanh cho bốc máy, khỏe xe, lượng xăng mình canh là khoảng 52-53km/lít xăng, chạy đường thành phố. Còn xe bạn thì sau khi vặn ra 1,5 vòng, bạn chạy xe, sau đó tinh chỉnh tiếp dựa vào lượng xăng tiêu hao, cộng với cảm giác xe, máy lướt, xe ít gằn là đc.
     
  10. cuulong76

    cuulong76 Bằng A4

    Tham gia:
    20/8/11
    Bài viết:
    2,774
    Được thích:
    3,961
    Sao tình trạng Fu đi bị rung lắc cổ vậy hả các bạn? quái nhất là thằng KTV kiểm tra bảo bình thường:((
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...