chắc chén cổ bị lỏng hoặc mòn ,khắc phục bằng cách thay mới hoặc bôi mỡ vào rồi siết lại, con funeo fi 70k của ba mình lên 90 cổ vẫn êm ru , dàn mủ chưa kêu nữa mà ,
Cám ơn bro, chắc mình thay chén cổ mới, ra Head kiểm tra mấy lan mà nó cứ bảo bình thường hoài, trong khi đó đi vẫn bị lắc, phục hồi nhún trước thì 1 thời gian ngắn thì lại cứng ngắt, chán thật.
Em đã cho con Fu neo Fi 2007 (44.000km) già về hưu hồi đầu năm nay để lên con Ex 2011 RC trắng... chia tay e nó cũng buồn ... Vài cảm nghĩ như sau: - Xăng cộ: đi cũng chả canh, nhưng đi từ Q8 lên TB rồi chạy về, hàng tuần khoảng 3, 4 ngày chở gấu đi chơi... đi khoảng 2.5 ngày là đổ đầy bình 50k (theo giá xăng tháng 1, lúc trc thì có lúc 40 có lúc 45) - Chén cổ, đã thay bộ chén cổ thứ 2, xiết chặt lại, chạy cũng ok.. ngày trc bộ chén cổ của Fu rất dở, bên Yamaha cũng dở tương đương )... - Lọc gió cũng thay 3 cái, chưa thử pô e độ trên Future bao giờ! - Nhông sên dĩa: em đi cacte trần, đi bộ nhông dĩa mặt trời + sên did (cả bộ là 320k luôn công thay mua ở ông sửa xe gần nhà, đảm bảo hàng thiệt), đi hết 2 bộ này + 1 bộ 9ly hãng... (do em hay kéo ga nhiều)... - Máy đã bị 1 lần lột dên do giang hồ hiểm ác chơi phải nhớt giả, rã máy làm cây dên trong hãng hết 2tr... sau này chạy thấy cũng được, ngang ngửa lúc chưa lột dên. Buổi sáng chạy khá ngon, cũng hay bị trường hợp lì máy khi nóng, cam cò kêu khủng khiếp nhưng khi lên cây pô độ thì k thấy kêu nữa (không hiểu sao lại vậy)... Lên max dc 110km, sau khi lột dên làm máy thì lên dc khoảng 107-108km. - Chơi cả pô Leo SBK carbon, FU neo FI sướng cái là chơi pô độ khỏi chỉnh xăng gió )))) - Dàn nhựa banh xác, không thèm thay chỉ hàn + sơn dặm, nhìn cũng khá đẹp + bóng bẩy... - Lâu lâu lại nghe tiếng "phụp" ở bugi, giống như bị "tắt điện" vậy!?? Nói chung, dòng Fu đi làm tốt, khá bền bỉ, đỡ hao xăng... ít đồ chơi, khó độ chế... dành cho ai thích chạy xe zin... Đặc biệt thích cái cốp xe rộng rãi để dc cả cái nón dạng nửa đầu, baga phía trước rộng bỏ dc cả cái balo laptop bự... qua con ex đi khá bực bội, cốp chút xíu, baga vừa cao vừa nhỏ. Nhưng lạ là Fu neo Fi lại không tiết kiệm xăng bằng Ex2011, mình đi ex 3 ngày mới đổ xăng, trong khi Funeo cũng chỉ 2.5 ngày (quãng đường và tần suất chạy xe tương đương) Dạo này thấy bên Thành Đạt bán bộ chỉnh xăng cho xe Fi, k biết có xài cho Funeo dc k? Nếu chỉnh xăng dc thì chắc độ Funeo dc rồi đó! ))
mình đang có con FuNeo GT được 50k km rồi, đang dự định thay cặp phuộc sau bằng phuộc Fu1 nhưng không biết nên thay ở đâu và giá cả thế nào @@ (mình ở Ngô Gia Tự, gần ngã 6). cái phuộc trước của mình thì lúc gặp hố nó hay kêu cái "cóc", các bác tư vấn xem em có nên thay nhớt phuộc không, và nếu thay thì nên thay ở đâu, giá bao nhiêu ạ Thanks các bác trước :X
Phuộc Fu1 thì tiệm sửa xe nào cũng thay được bạn à, hồi trước mình mua và thay ơ head Hùng Vương,xài phuộc Fu1 chạy nhanh vẫn bị đụng ti bạn ah, có lẽ phuộc Nice nặng hơn nên đi nhanh ok hơn đó. Mình đi con Neo đời đầu, hồi lúc mới mua đem ra chạy với juV, juV chạy 120 mà xe mình ăn ko thấy đường lun, sau 2 năm xe mình max còn 105 và xuống từ từ trong khi chiếc JuV của thằng bạn mình vẫn 115-120 khõe re --->Mau xuống maxspeed xe chạy nóng thì cò kêu nhẹ, đễ máy nguội là hết,được cái pô êm, mình đi sonic xong wa di neo ko nghe tiếng pô tiếng máy gì lun . nói chung xe này có thay phuộc sau, còn lại để zin là ok nhất, xăng cộ khá tiết kiệm.
Doc bai cua ban minh biet la ban biet rat ro cam giac di fu 125. Minh xin tra loi ngan gon nhe, xe fu dong 125cc cac doi muon di ngon phai dung xang a95 va nhot cap do 10w hoac 15w -40. Xe ban luc di ngon luc do la do ban do xang co luc bi kem chat luong do. May fu rat kho chiu. Xang ko dung la keu xao xac ngay. Con nhong sen dia mau hu la do ban ko biet cach bao tri hoac bao tri ko thuong xuyen do. Sen 7 ly minh di 1 nam moi thay.
Future Neo Bánh măm + Thắng đĩa trước + chắn gió Xe đăng ký 26/12/2006 và chạy tới nay được > 67.000 Km rồi. Xe bị té 3 lần. Mới thay dàn đâu hết 500k Máy : im ru...... <Thay nhớt định ký 1 tháng 1 bình> Dàng long : Trừ cái đầu mới thay còn tất cả đều êm dù té 3 lần rồi Màu : không hè nhạc nhòa chút nào cả Đồng ý vs chủ topic là xe chạy theo thời tiếc có lúc xe rất mạnh cũng có lúc nó lếch như sên @@ Tốc độ : Tối qua test thử quảng đường từ ngã tư Hóc môn xuống tới cầu An Hạ < Cầu Bông> thì đạt gần 110km/h Tốc độ vẫn ok Xăng cộ dạo này thấy nó hơi hao. Chưa xử lý lọc gió. Bộ nồi có vẻ chuẩn bị nhão rồi. Lớp đệm của yên xe rất dỡ. Dỡ hơn fu đời đầu nhiều Đi nó lâu rồi. Bão đêm cũng vs nó. 30/4 + 2/9 ở Vũng tàu cũng có mặt nó. Cảm thấy nó rất bền
mỗi khi trả số lùi, bên phải máy phát tatie6`1ng bồm bộp nhu có gì cấn vào nhựa gây ra tiếng động. lo biết tình trạng này có ai bị ko nữa, mà khac phục thế nào đây