Thực ra nó chả có bệnh gì cả. Nguyên nhận là do các rãnh trên bánh xe được khoét rộng và sâu, được khoét zic zac nữa. Do rãnh sâu nên về lý thuyết bánh xe không hoàn toàn tròn mà bị "méo" các bác ạ. Cho nên khi đi chậm trên bề mặt phẳng và cứng như nên xi măng các bác mới nhận ra xe bị lắc. Khi đi nhanh hoặc đi lên nền đất mềm hay ít bằng phẳng thì không nhận ra được. Bác nào rảnh rảnh thay vỏ không gai vào thì có đi 8kmh cũng chả lắc tẹo nào nhá!
Chạy chậm cảm giác xe chao đảo. khi vào cua cũng có cảm giác giống vậy.. . Bạn dựng chóng đứng xe lên, đè phần sau cho bánh trước ko chạm đất rồi dùng tay giữ phần tay lái cho nằm giữa, lắc nhẹ qua lại nếu sượn ở giữa thì xác định thay bộ chén cổ nha bác.. Vào hãng bộ chén cổ giá 96k