Tình hình là em có con dream mua từ 2006 đến giờ nên máy hơi yếu. và em quyết định tự làm lại đi cho nhẹ, nhưng kết quả là yếu hơn lúc chưa làm hic. Những thứ em đã làm rồi: - dên thì em vẫn giữ dên zin ( dên 100 ). còn lòng thì em đã thay lòng nhôm sổ trái max (54.5ly). đầu thì em chỉ thay cam 6ly, cò với supap zin, sên cam 86 mắt, nồi sau em đi 5 tép, nồi trước khóa lại vì em đi ambraya tay. BXC centa 125, lửa em sài lửa zin (2 cục), NSD zin (14-36). còn thiếu gì hay sai ACE cho ý kiến để em sửa lại, chứ bây giờ chạy yếu hơn cả con sirus 50cc nửa
1. Côn tay khi làm phải canh cân tạ ra sao cho hợp lý, chỉ theo kiểu hàn cho dính thui cũng thua, thà để zin cho lành 2. Trái max chỉ có 54mm, khi ráp vào coi vớt bớt đầu trái cho đỡ căng hơi, k thui róc sao mà đi đc, còn vớt nhiu phải coi chảo đầu, dàn hơi ra sao mới biết đc
tks a trước. côn thì lúc trước em làm ngoài tịm tiện. còn piston em là đầu lồi. nổ máy có tiếng kêu leng keng cứ như bị đụng supap ấy. mà piston thì móc mắt hết cỡ rồi vẫn bị. ở em toàn tiệm sửa xe cùi bắp ma ra thì thợ nào cũng lắc đầu, nên phải tự mò thôi :3
bạn canh lại xem đầu piston bằng mặt lòng chưa, cao quá phải vớt chảo, cam 6li đâu gọi là cao, thân bạn.
tks a. piston e đầu lồi mà mặt piston = với mặt lòng có đúng không? vì xưa giờ e chỉ đụng xe piston đầu bằng thôi. còn chảo thì e chưa vớt, nói chung về phần đầu thì chỉ thay cam 6li thôi. chứ chưa vớt chảo hay họng hút,xả !
Leng keng k phải chỉ do đụng mới phát ra tiếng đó, thốn máy do tỉ số nén cao vẫn kiu cho dù k đụng, bạn thêm 1 cái ron chân lòng nữa xem sao
à em phát hiện ra 1 điều nữa là cái ron quylat của em nó nhỏ hơn mặt piston 0,75li a a. mà ra phụ tùng xe không có ron lớn giờ làm sao hả a