cần giúp ! xe dream xổ trái 54, dên nhỏ

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi cuong365, 22/3/16.

  1. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Ráp từ sáng tới chiều là nhanh rùi. Muốn xài dên 110 mà bơm ti phải vớt mỏng ti bơm. Nhiều cây dên phải vớt luôn cái má dên. Mà vớt cây ti khá nguy hiểm. Hên xui gãy ti bơm lúc nào k hay
     
  2. locga

    locga Tập Lái

    Tham gia:
    24/4/17
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    1
    ₫úg zòj zên 110 zớt má ti bơm nhớt tjện nhỏ lạj ak, mà lúc trước con ₫j tráj 52ly ₫j từ tphcm về tp long xuyên khoẽ, nhưg chạy lâu wá bị dũ tráj nên con xoáy lên 54ly nhưg xon thấy nóg máy hơn trước hk bjt có ₫j xa ₫c hk mog bác chj con vớj
     
  3. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Bác với con gì. Năm nay tui chưa đc 30t
    Ng ta lên dên 110 chủ yếu là lên cái bơm rời nữa. Nó có 1 đường nuôi cam cò với 1 đường nuôi trái. Thời xưa lúc năm 9x đổ về trước bơm rời hiếm, lốc cũng k có nên ng ta bí quá mới vớt ti, vớt má dên. Giờ đồ đạc cả đống ng ta lười làm kiểu đó chứ k phải k biết. Làm vậy ngon lành gì đâu. Nếu xe zin sao k làm bằng cái lốc zin trên xe luôn cũng ngon. Chỉ tội làm hơi lâu thui
     
  4. locga

    locga Tập Lái

    Tham gia:
    24/4/17
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    1
    ak tks nha, chắc phảj kju a thôj, tuj mớj 20 ak tự lm nhà hk ak, mog a chỉ dạy thêm ak, nój tớj con wave tạj lúc trước mua xe về thằg bán nój zên 110 nhưg khj rả ra lm nồj kứ tưởg n rạt mjh khj bun máy ra mớj bjt cây zên 110 zớt má, nhưg thấy chưa ₫ủ ₫jều kjện nên chj rả lm sơ sơ thôj, kủg hk có tjền nhju nên lm chạy thử thôj
     
  5. Bi racing

    Bi racing Tập Lái

    Tham gia:
    18/10/17
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Xe em dream II đi lòng 108 gắn vào bị thiếu em đã đi dạt chân nòng 4li mà vẫn thiếu 1li và em đi supap zin, cò crom ,cam 6li8, bxc dream lùn 125. Nhưng tại sao e cảm thấy nó bị mất hơi không nổ máy
    Mong mấy bác có thể giúp em
     
  6. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    K quan trọng cái vỏ lòng ghi bao nhiêu, chỉ quan tâm tới piston nó xài bao nhiêu thui, muốn nhẹ sao k lấy lòng zin xoáy lên 52mm mà đi mua cái lòng 108 làm gì. Trái nó cũng có 50mm chứ nhiu. Dạt tới dạt lui nhiều khi dạt k đúng nó mất hơi cũng ngon lành gì
     
  7. Bi racing

    Bi racing Tập Lái

    Tham gia:
    18/10/17
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Do thằng bn co em lòng + piston đầu lồi là 54mm
    Khổ 1 cái lúc đầu gắn vào hụt không thấy piston em mới đi dạt 4li h thì bằng vs mặt lòng nhưng khi em đạp thì hơi nó yếu
    Vậy piston đầu lồi thì cao bằng mặt lòng hay cao hơn v bác
    Lữa thì có, sức nén thì yếu giống dạng muốn không có nhưng khi em quay T cho đến điểm chết trên bật đèn pin vẫn thấy piston nhưng khi đạp thì hơi nó yếu lắm
    Do nghiệp dư vs lại không quen bk lò và muốn tự mình tìm hiểu mong mấy bác chỉ giáo và thông cảm cho em
     
    #27 Bi racing, 22/10/17
    Sửa lần cuối: 22/10/17
  8. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Piston 54mm lồi muốn căng hơi thì nên cho piston bằng mặt lòng hoặc lú nhẹ chút. Sức nén yếu nên coi lại chảo xem có sâu quá k, xupap có kín k nữa. Đạp k có hơi coi chừng cong xupap rùi à
     
    Danh rc thích nội dung này.
  9. Nhochieu355

    Nhochieu355 Tập Lái

    Tham gia:
    15/3/18
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    Bác ơi, giờ đóng somi lòng 54 giá tầm bao nhiêu còn giá của lòng 54 mới bao nhiêu?
     
  10. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Đóng sơmi thì tùy loại sơmi, vài chục cũng có, vài trăm cũng có. Lòng 54 mới thì có mấy loại làm sẵn, trên dưới 1tr/ cái, xài thì hên xui k nói trước đc. Cũng như piston 54 thôi, vài chục k/ trái cũng có mà 1tr mấy/trái cũng có
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...