Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805

    Chào bạn

    Không có vấn đề gì trở ngại , bạn đã mài ngàm chảng ba rồi thì đở công cho chú , chú sẽ trừ bớt tiền công mài ngàm
     
  2. mr.t708

    mr.t708 Bằng A2

    Tham gia:
    12/1/12
    Bài viết:
    106
    Được thích:
    68
    con đi ex11 giờ muốn hạ phuộc thì được không chú, giá cả sao?
     
  3. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805

    Chào Bạn

    Nếu dùng lại ty Zin của Ex 2011 muốn hạ phuộc thì không đủ chổ hàn cà rá bạn ơi , mà không có cà rá thì không an toàn

    Nếu bạn muốn chắc cú và có thể "phan " mọi ổ gờ thì nên mua cặp ty 2010 , Nếu " binh " bài này bạn phải tốn tổng chi phí 1.400k
     
  4. vantrinhtrung

    vantrinhtrung Bằng A2

    Tham gia:
    16/8/10
    Bài viết:
    329
    Được thích:
    110
    chú sơn cho con hỏi. xe của con h chạy k đầm nửa. cứ bê bê sao ak. con đã làm cổ và phuột bên chú rồi ah.
     
  5. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805

    Chào Bạn

    Xe đi lâu lâu nếu thấy không còn đầm cần kiểm tra trước tiên là vỏ ruột có mòn đều không ( do thắng gấp nhiều !! ) , có vá lổ nào chưa ( nếu có vá thì chắc rằng sẻ rung lắc là bình thường ) , bạc đạn bánh có rơ không , cao su gấp có "nhảo " chưa

    Sau đó xem tiếp dầu nhún có còn "gị " không , rồi lò xo nhún có xẹp cong chăng ( lò xo nhún bây gời VN làm giá quá rẻ ( 22k ) nền xẹp lún là bình thường :150: ...

    Cuối phần xem cổ có rơ kêu cụp chưa thì chỉnh vô thêm tí xí :81:
     
  6. thaihoaEX2011

    thaihoaEX2011 Bằng A4

    Tham gia:
    17/7/12
    Bài viết:
    1,027
    Được thích:
    88
    [​IMG] phuoc1805 viết: http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?p=8956799#post8956799
    Xe em bị tình trạng là thả 1 tay thì cảm thấy lắc nhẹ, thả 2 tay thì lắc khủng khiếp luôn :( chạy 2 tay thì thấy bình thường, em xem thì bánh không bị woang :( có phải là phuộc trc của em có vấn đề ko?
    Chào Bạn

    Với tình trạng bạn mô tả nếu ở tốc độ thấp thì 90% bệnh là ở cặp bánh của xe bạn , cụ thể bạn cần kiểm tra

    _ Bạc đạn 2 bánh của bạn có rơ không

    _ vỏ , ruột có thể bị vá , đá chém hay mòn không đều

    _ Niền không cân về cả 2 mặt hình học và trọng tâm không trùng tâm quay

    _ cao su gấp đã bị xé hay lỏng

    Nếu ở vận tốc lớn còn bị tác động bởi máy móc nữa ..
    chào chú Sơn !!!! xe của con EX2011 cũng bị tình trạng y như bạn này , và theo chú nói thì còn nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng rung lắc tay lái khi cầm 1 tay hoặc buông tay .
    Ý con muốn chủ kiểm tra tất cả nhưng vấn đề đó sau đó chú mới làm phuộc trước và bộ chén cổ , được k chú ?
    Giờ con muốn làm lại bộ chén cổ USD ,hạ phuộc trước ,cà rá ,thay ti 2010 , nói chung là làm full cặp phuộc trước , giá cả hiện giờ bao nhiêu vậy chú ? Xe EX 2011 , hạ phuộc trước xuống khoảng bao nhiêu mới đẹp , để đít xe cao lên nhìn đẹp chút hả chú ? cho con hỏi thời gian làm mất khoảng bao lâu vậy chú ? vì con không có nhiều thời gian rãnh . cảm ơn chú và mong chú giải thích rõ để con hiểu và đem xe quá chú làm

     
  7. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805

    Chào Bạn

    Rung lắc tay lái khi cầm lái 1 tay hay cả 2 tay ( thường cầm 1 tay lắc nhiều hơn )

    Thì Bệnh 99% nằm ở cặp bánh của xe ( đa phần là ở bánh sau )

    Cụ thể bạn cần kiểm tra

    __ Bạc đạn bánh có rơ không ( nếu bánh không gắn cùm thắng mà quay nhẹ re tức cũng đã có độ rơ nhỏ )

    __ Vỏ có cán đinh , vá ---> muốn " ngon " cũng cần thay mới

    __ Vỏ có phải là hàng hiệu có tên tuổi không !

    __ Vỏ mòn chưa , nếu sử dụng thắng sau nhiều ( nhất là thắng đĩa ) thì vỏ sẽ không còn cân bằng động --> muốn "ngon " cũng phải thay

    __ lấy kính lúp " soi " từng mmm trên bề mặt vỏ xem có bị đá chém hay " răng cưa " do lảo hoá không

    PHẦN MÂM , nếu là MÂM ĐÚC


    + Cần đem đến cơ sở phục vụ VỎ XE có CÂN MÂM ĐIỆN TỬ để họ bấm chì CÂN BẰNG ĐỘNG

    ( Dòng xe PHỔ THÔNG thường bỏ qua giai đoạn này cho Giá thành rẻ . cạnh tranh )

    Nếu KHÔNG CÂN ĐƯỢC thì " tậu " luôn cặp mâm của dòng xe NHÀ NGHỀ nếu quan tâm chất lượng , hoặc chở về BÁNH CĂM truyền thống .
     
  8. longchenh

    longchenh Bằng A4

    Tham gia:
    10/3/12
    Bài viết:
    808
    Được thích:
    2
    - con cần hạ ty phuộc trươc và làm asb chú inbox số dt dùm con nhé tiện việc liên lạc

     
  9. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805

    Chào Bạn

    Tel của chú ( 08 ) 38345061
     
    #1149 ongnhunHP7, 13/12/14
    Sửa lần cuối: 13/12/14
  10. longchenh

    longchenh Bằng A4

    Tham gia:
    10/3/12
    Bài viết:
    808
    Được thích:
    2
    thank chu
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...