tinh thần biker thì tự mài mò hỏi rồi làm. tốt nhất đem ra cho thợ điện coi chừng 50k đổ lại thôi. tiên công nhé. còn thêm phụ tùng thì ko biết. tiệm điện mình làm đó h nè: Hùng điện Ta Uyên..
Có thể chạm mass hoặc quá tải, khuyên bạn nên dùng đúng thông số cầu chì theo thiết kế của nhà sản xuất, cháy cầu chì có thể do sơ ý trong lúc thao tác hoặc thiết kế lại không đúng kỹ thuật !
Kiểm tra lại bộ dây điện thôi. Đang đi cầu chì 10A thì không được thay loại 20A nhé. Cơ bản cầu chì bảo về các thiết bị khi quá tải dòng, nó cháy tức là điện có vấn đề (dây, sạc ...). Vì thế cái cần là ra thợ kiểm tra lại, nếu bạn thay cầu chì lớn hơn thì tuy cầu chì không cháy nhưng món khác sẽ cháy.
cho em hỏi bác đang đi xe gì ? lên điện bình chạy xenon hay làm gì ? xe của bác chạy bình mấy A ! nếu bác muốn có câu trả lời nhanh thì bác alo qua cho em ! sdt : 0989.492.638 ! em sẽ tư vấn cho bác
Mà mua cầu chì xe PKL ở đâu nhỉ các bác nhỉ? Cái lọa cầu chì dẹt mà bên trong sợi dây chạy kiểu chữ S í. Em Xin cảm ơn.
Chẳng chạm chập gì đâu, thay cầu chì khác chịu dòng cao hơn là được (20A), vì lên điện bình sạc ati có áp và dòng cao hơn sạc zin nên quá tải thôi
Chủ đề đã qua gần 1 năm chẳng lẽ chủ thớt chưa sữa chữa dc vấn đề này sao , lần cuối cùng chủ topic còn hoạt động là 30/06/2012, 14:41, các bạn nghĩ một chiếc xe để bệnh này lâu thế sao !
chiếc xe của em vẫn đang sống chung với lũ đây , em mua nguyên 1 vỉ cầu chì 10A , 20 chiếc vứt cốp , cháy là thay luôn dạo này em bận nên ko vô , mà chấp nhận sống cùng với bệnh tật