Hayate Chia sẻ cách đi sạc ati và bóng Osram NBP cho hayate

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi luf_tn, 29/9/11.

  1. gala3089

    gala3089 Bằng A4

    Tham gia:
    22/7/10
    Bài viết:
    1,774
    Được thích:
    1,777
    Mình đồng ý với bạn nếu như là dùng Xenon, chứ Halogen hao bình hơn, nên xài 7Ah safe hơn :D .
     
  2. tuandat@2k

    tuandat@2k Tập Lái

    Tham gia:
    14/11/10
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Topic rất có ích!
     
  3. y202029

    y202029 Bằng A4

    Tham gia:
    26/8/11
    Bài viết:
    1,539
    Được thích:
    597
    Ha đời cũ muốn xài điện bình để sáng full bóng zin 35w..nhưg có cách nào ko,cần thay sạc mà vẫn chơi nổi bóng zin 35w ko??có,bắt buộc phải tách mass ko??
     
  4. luf_tn

    luf_tn Bằng A2

    Tham gia:
    22/6/08
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    257
    Ha đời cũ như mình nếu ko muốn lên bóng 55w thì chỉ cần chuyển điện bình là tận dụng ánh sáng của bóng zin rồi, nếu muốn an toàn hơn thì đi lại dây thôi, không cần tách mass bạn nhé !
     
  5. t2ys2n2t

    t2ys2n2t Bằng A4

    Tham gia:
    8/11/12
    Bài viết:
    604
    Được thích:
    201
    e chạy hayate đời cũ, e đang xài sạc zin,bình zin,bóng zin...e định lên bình 5ampe,vẫn xài sạc zin,bóng zin..vì sạc atila và tách mass ở quê e ko ai làm đc. nên e tính xài kiểu thủ côg..dây điện máy đến bóng đèn e sẽ cắt ngang..thay vào đó,e đi dây từ bình lên thẳng công tắc luôn..z là mở chìa khóa,mở công tắc đèn là đèn sáng....e tính z đó..mấy anh cho e ý kiến
     
  6. gala3089

    gala3089 Bằng A4

    Tham gia:
    22/7/10
    Bài viết:
    1,774
    Được thích:
    1,777
    Bác xem Topic này làm nhen http://************.vn/diendan/showthread.php?140-H%C6%B0%E1%BB%9Bng-d%E1%BA%ABn-c%C3%A1c-b%E1%BA%A1n-%C4%91am-m%C3%AA-di%E1%BB%87n-xe-m%C3%A1y-chuy%E1%BB%83n-s%E1%BA%A1c-Attila-t%E1%BA%A1i-nh%C3%A0.
     
  7. t2ys2n2t

    t2ys2n2t Bằng A4

    Tham gia:
    8/11/12
    Bài viết:
    604
    Được thích:
    201
    Xem ko đc. bác ơi
     
  8. gala3089

    gala3089 Bằng A4

    Tham gia:
    22/7/10
    Bài viết:
    1,774
    Được thích:
    1,777
    Mình up lại link nè bác

    http://www.hoiquan biker.vn/diendan/showthread.php?140-H%C6%B0%E1%BB%9Bng-d%E1%BA%ABn-c%C3%A1c-b%E1%BA%A1n-%C4%91am-m%C3%AA-di%E1%BB%87n-xe-m%C3%A1y-chuy%E1%BB%83n-s%E1%BA%A1c-Attila-t%E1%BA%A1i-nh%C3%A0.

    Bác chịu khó nối cái hoiquan biker lại cho link liền lại rùi vào xem link nhen
     
    #98 gala3089, 11/1/13
    Sửa lần cuối: 11/1/13
  9. clippervn

    clippervn Bằng A2

    Tham gia:
    27/10/07
    Bài viết:
    303
    Được thích:
    287
    Các bạn cho hỏi từ khi đấu sạc Ati đến giờ là 06 tháng mình chết mất 02 con bình 05 Ah? Mình chỉ đi mỗi bóng philip 55/60w . Không biết đấu sạc thế này có đúng ko. Ko biết xe Ha ss có khác gì bản thường ko.
    Thợ đấu thế này:
    Hồng sạc ati vs sợi dây vừa tách mass mâm lửa lên
    Vàng sạc ati vs vàng trên giắc ?
    Đỏ + đen sạc ati vs đỏ trên giắc ?
    Xanh lá sạc ati vs đen sọc trắng trên giắc

    Theo như bác luf_tn thì dây vàng ati lại đấu với trắng trên giắc? và mình ko thấy có dây màu cam?

    p/s: Ah mà mình thấy ae nói Ati ko dùng mass sườn, nhưng thấy thợ lại bắt thêm mộ dây điện từ thân con sạc Ati vào sườn xe, đấy có phải nguyên nhân làm tiêu hao điện dẫn đến chết acc ko nhỉ?
     
    #99 clippervn, 13/1/13
    Sửa lần cuối: 13/1/13
  10. lelinh1608

    lelinh1608 Bằng A1

    Tham gia:
    18/6/11
    Bài viết:
    50
    Được thích:
    73
    mình không rõ lắm nhưng hình như dây đen với đỏ mà chập lại thì điện bình lúc nào cũng xả vì dây đỏ là dây sac, còn dây đen là dây ổn áp
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...