BXC Mikuni là thương hiệu có tiếng và cũng là hàng nhập của Thái mà sao kỳ vậy ta? BXC mới 100% mà phải đi phục hồi thì chất lượng khác gì đồ tàu nhỉ? Vệ sinh hay canh chỉnh thì còn chấp nhận được! Đi phục hồi các bác cũng phải cẩn thận các tiệm như Thành Đạt có nhiều chim cò lắm đó!
Thành Đạt thì nổi tiếng về chim cò rùi. Mình đó h chỉ mua cái bình 125cc của Thành Đạt cho Wave, Dream chứ chưa phục hồi ở đó bao giờ. Còn Quality BXC thì chịu, xe mình chạy cũng 10,000Km rùi, bịnh chảy xăng chịu đựng hem nổi mang đi phục hồi thôi. Bình của mình từ lúc mới mua đã bị chảy xăng. Bữa đó là xuống nhà đi xe xăng chảy ướt nhẹp, mang đi phục hồi luôn và sau khi phục hồi thì các bịnh như chảy xăng, đang chạy xe giữa đường mất sạch Garanry và chết máy hết, mình mới ikhuyên ai có hiện tượng thì nghĩ tới việc này. Thực sự chẳng biết là Hayate có dùng linh kiện kém để giá xe ko bị đẩy cao ko. Mà nói thế cũng ko đúng vì Hayate các phiên bản cũ cũng bị một số bịnh về BXC. Bình xăng con và chén cổ là 2 món kinh niên của Hayate rùi.
Mình chưa hề bị bệnh gì về bxc như chảy xăng hay mất garanty cả hên ghê, thấy Ha SS sau này nhiều lỗi ghê
Hmm a ơi tiên fong lên đĩa sau rùi truyền kinh nghiệm cho a e học theo nào ihihi. Mà đoạn a nói cho xăng trong BXC chảy ra lúc đầu nên để chảy khoảng pao nhiu ml a? hay để chảy 1' là đc ?
Ý bác nì hỏi là khi mua xe thì bỏ xăng xả khoảng bao nhiêu là vừa ấy mà. Mình thì thấy Head chỗ mình cho nguyên chai nc suối laviie vào xả, ra cũng khá là dơ hầy. Mấy cái món này hem dám phán bừa .