Hayate Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng và bảo dưỡng xe Hayate SS của mình

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi gala3089, 4/11/12.

  1. boychien

    boychien Bằng A2

    Tham gia:
    25/3/09
    Bài viết:
    407
    Được thích:
    149
    Bác thay bi nồi tam giác xong depa nhanh và ngọt hơn khi tăng tốc, không còn bị ỳ và rung đầu từ 0-10km/h nữa. Với cái giá 350k/ 1 bộ bi tam giác là quá rẻ để tăng 10%-15 hiệu năng gia tốc của xe.
     
    #51 boychien, 22/11/12
    Sửa lần cuối: 22/11/12
  2. gala3089

    gala3089 Bằng A4

    Tham gia:
    22/7/10
    Bài viết:
    1,774
    Được thích:
    1,777
    Cái này mình nghĩ là lỗi mâm rùi bác, bác mang lại Su Nguyễn Văn Trỗi xem thử nhen :D
     
  3. Vietdung9

    Vietdung9 Tập Lái

    Tham gia:
    23/7/12
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Su NVT với Su Phú Lâm thì chổ nào uy tín hơn ạ , vì mình ở Q6 ra NVT thì hơi xa
     
  4. gala3089

    gala3089 Bằng A4

    Tham gia:
    22/7/10
    Bài viết:
    1,774
    Được thích:
    1,777
    1 cái là chỗ có service tốt, 1 chỗ là cửa hàng chính của Suzuki VN, phụ tùng đúng giá, tùy bạn chọn thui :D .
     
  5. finalflash

    finalflash Bằng A1

    Tham gia:
    20/3/09
    Bài viết:
    78
    Được thích:
    33
    làm nồi xong rùi đi mấy tháng sau có cần quay lại tháo ra canh chỉnh hok chủ thớt, mình ở xa nên ngại lên xuống
     
  6. gala3089

    gala3089 Bằng A4

    Tham gia:
    22/7/10
    Bài viết:
    1,774
    Được thích:
    1,777
    Không bác, mấy cái này tháo ra gắn vào thui có canh chỉnh gì đâu :D . Mình thay cả năm nay chẳng canh chỉnh gì cái nồi, chỉ mở ra làm vệ sinh
     
  7. honso

    honso Tập Lái

    Tham gia:
    6/10/12
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    0
    em đi ha FI nay ODDO đã dc 3k km r cãm giác là lúc nay máy móc em nó thới hơi yếu 1 tí hồi đó đường vằng lâu lâu tì cũng thử hết ga thì được 100km/h còn giờ víc hoài mà chỉ được có 95 km/h ( e thử ở đại lộ đông tây bên quận 2 nhế bác) với lại dạo này vặn ga ỳ hơn nhìu quạc gió thì kêu lào xào , đầu cũng hơi rung với lại nồi chạy cũng không em lắm bác có thể chỉ em cách khắc phục hết những lỗi đó không, ờ mà bác cho em hỏi có cần canh chỉnh lại cam cò supap k (nghe nói ở khoang 3k đầu nên canh chỉnh)bac giúp em nhé để em đi bảo dưởng cho kỹ
     
  8. gala3089

    gala3089 Bằng A4

    Tham gia:
    22/7/10
    Bài viết:
    1,774
    Được thích:
    1,777
    Thứ nhất, chuyện không thể kéo lên 100Km/h v.v giữa hai thời điểm khác nhau là bình thường không có gì cả, dù là cùng 1 chỗ nhưng hướng gió, điều kiện mặt đường, nhiệt độ lốp, áp suất lốp, xăng, trọng lượng xe v.v chưa chắc gì là khác nhau, hơn nữa máy móc ở 2 thời điểm cũng ở trong điều kiện khác nhau nên đừng vội kết luận là máy có yếu hơn hay khộng.

    Còn về bảo dưỡng, thấy xe bác cần làm như sau:
    1. Vệ sinh lọc gió.
    2. Kiểm tra lại chén cổ, phuộc trước, nếu có problem ra Hồng Phát - Lý Thái Tổ làm lại chén cổ + phuộc đi.
    3. Xú pap: dựng chống đứng xe, mở garanty lớn lên cho nghe tiếng máy, nghe xem máy có lúc lớn lúc nhỏ khi ga lớn không, nếu có đi chỉnh cam cò xú pap cho chuẩn đi.
    4. Nồi: không hiểy ý nồi kêu là như thế nào, thay nhớt lap có kỹ lúc mới mua xe ko, có thay đều đặn khi wa Rodai ko ? .
     
  9. honso

    honso Tập Lái

    Tham gia:
    6/10/12
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    0
    thanks bác đã chỉ tận tình ở phần nồi thì nghe xào xào đó bác k biết bị vấn đề gì nữa có vẽ thấy gằn hơn k trơn tru cho lắm e thì thay nhớt lap thường xuyên thay loại mobil 85w đó bác nhớ máy thì thay motul scooter LE dạo này thấy em nó hơi gằng máy hơn trước cũng có khi hơi bị hụp ga đó bác còn vụ 100km/h thì em cũng thữ vài lần tại cũng không nên đi tốc độ lớn bánh xe em bơm khí nitơ ( ở đức phương đó bác ) bác thấy như thế em còn cần bão dưỡng gì thêm không
     
  10. ketoan_rsx2012

    ketoan_rsx2012 Bằng A1

    Tham gia:
    20/4/12
    Bài viết:
    68
    Được thích:
    8
    chào mấy bác,em mới láy con BXC hôm xưamthooi xong thằng ở tiệm không làm bước tháo xăng ra cho sạch rồi :(,chắc sẽ hao xăng alwms đây :(
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...