Phần 1 được 1771 bài rồi, mình xin phép mod chuyển sang phần 2 để tiện theo dõi nhé Mở đầu phần 2 trích lại hộ bác nào ở phần 1 hỏi về Future 1 Xin mod stick chủ đề này lên đầu nhé
xe FuX (BXC) của mình đang chạy tự nhiên tắt máy, chạy ở tốc độ thấp khoảng 20-40 km/h. Dẫn vào lề đường kiểm tra mọi thứ thấy bình thường. đề đạp ko nổ ... khi ấy đạp rất nhẹ ko thấy trở lực gì Kiểm tra bugi màu gạch tôm + hơi trắng lõi xíu. Tháo nắp bình xăng nghiêng tới nghiêng lui cũng ko nổ (xăng còn nhìu) - vì nghi ngờ nắp xăng kín quá nên ko có áp lực tống xăng xuống Khoảng 5-10 phút sau , với nỗi lực kéo đề + lên hết ga thì nỗ máy Xe mình đi được 9000 km mọi thứ nguyên zin, đi làm rồi về đúng số đúng ga ko ép máy ép ga. Thỉnh thoảng cũng kéo cho máy thoát tránh đóng mụi than. Đi trong thành phố HCM dãy tốc độ 10-60km/h. Hic rất mong anh em tư vấn cách khám bệnh em nó khi bị tắt máy 1 cách ức chế như vậy ?!?!?! Từ lúc mua xe chạy đến giờ : 3 lần bị tắt máy như thế + 5 lần nó khựng giống như ko xuống xăng. Còn 1 nghi ngờ rất lớn mà mình chưa thực hiện là...BXC bị lạnh dẫn đến có nước,,, hic mình chưa xả xăng dư BXC xem thế nào Chân thành cảm ơn mọi tư vấn !
lúc tắt máy xe bác lịm hẳn đi hay giật cục mấy cái rồi tắt hẳn, nếu bụp 1 phát tắt thì em nghĩ do dàn lửa bất thường, còn nếu e hụp hụp vặn ga cũng hụp là bình xăng con dơ à bác có nói xe bác đạp không thấy có trở lực thì bác vô head coi lại ốc côn nha
xe tắt máy ko hay luôn đó tức chắc nó lịm dần. Mà xe mình mới chạy 9000 km mà dơ BXC rồi ư ? Sau khi bị tắt máy thì khoảng 10 phút sau đề nổ lại được. Mới tâm sư với ông anh thì ổng bảo có thể do xăng dõm... bị nước BXC... tí mình kiểm tra BXC = cách xả xăng dư xem có bị nước hay gì ko
Oap, nghe bác bantin115 nhắc mới nhớ, không biết bác gì ở trên có đi chỉnh lại cò xupap chưa, nếu chưa chỉnh từ lúc mới mua giờ thì có thể là bxc, còn nếu đã chỉnh mà chạy nóng tắt máy là do cò xiết chặt quá, bác cứ loại trừ từ từ là ra
số lần bị có liên tục ko, hay thỉnh thoảng. ngày trước mình cũng thỉnh thoảng bị, thường hay gọi là "sặc xăng". không biết đúng ko, nên dùng tô vít vặn xả tí xăng ra là lại ngon ngay. b đừng lo lắng quá
nguyên zin từ lúc mua xe đến giờ... Hiện tại xe chạy bình thường thì đạp máy có trở lực bình thường, nhưng khi nó tắt máy như vậy thì đạp tuột luốt, Nếu xupap kẹt hay đóng mụi than gì đó thì cũng lạ vì mình chạy xe đúng kỹ thuật + thỉnh thoảng depa cho thoát máy. Xe cũng mới đi đường trường cách đây 1 tháng. mình sẽ kiểm tra BXC nhưng thấy lạ là: Khi xe bị tắt máy thì đạp tuột luốt ko có trở lực ! - Khi ấy là do gì ? kẹt xupap ? Mà mình đi xe đúng kỹ thuật + bugi mới kiểm tra đỏ gạch !